กำแพงแสน ทะเลน้ำจืด ที่เที่ยวคลายร้อน ที่เที่ยวนครปฐม ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ นิตาธร ทะเลน้ำจืด สวนน้ำ เที่ยวคลายร้อน เที่ยวนครปฐม เที่ยวใกล้กรุงเทพ

นิตาธร ทะเลน้ำจืด แห่งนครปฐม ไปโดดน้ำตู้มให้สาแก่ใจ

Home / นักเที่ยวเชี่ยวทาง / นิตาธร ทะเลน้ำจืด แห่งนครปฐม ไปโดดน้ำตู้มให้สาแก่ใจ

อากาศร้อนอบอ้าวจนเหงื่อไหลเป็นถังๆ แบบนี้ต้องไปหาที่เล่นน้ำเย็นๆ แช่ตัวฟินๆ กระโดดน้ำตู้มๆ ให้สะใจ Travel.MThai ขอแนะนำ นิตาธร ทะเลน้ำจืด จังหวัดนครปฐม ขับรถไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ก็เจอแล้วจ้า

นิตาธร ทะเลน้ำจืด แห่งนครปฐม
ไปโดดน้ำตู้มให้สาแก่ใจ

นิตาธร ทะเลน้ำจืด แหล่งท่องเที่ยวคลายร้อนใน อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม เป็นสวนน้ำที่ดัดแปลงมาจากบ่อดินเก่า พร้อมกับปรับปรุงภูมิทัศน์โดยรอบให้สวยงาม มีซุมไม้ไผ่ และเตียงผ้าใบ ตั้งวางเรียงไปตลอดแนวชายหาด ให้นั่งพักผ่อน เสพบรรยากาศริมทะเล หรือซื้ออาหารก่อนค่อยมานั่งทานก็ได้ค่ะ

แต่ที่นี่ไม่ใช่แค่สวนน้ำธรรมดาๆ เพราะได้รวบรวมเครื่องเล่นไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น สไลด์เดอร์ยักษ์ แทมโพลิน ทุ่นลอยน้ำ เรื่อปั่น โดดหอคอย ซึ่งผู้เล่นจะต้องสวมเสื้อชูชีพขณะลงเล่นน้ำและทำกิจกรรมทางน้ำทุกครั้ง

อัตราค่าบริการ

  • ค่าเช้า ผู้ใหญ่ และเด็กโต คนละ 20 บาท / เด็กสูงไม่เกิน 130 ซม. คนละ 10 บาท /
    ผู้สูงอายุ อายุ 60 ปีขึ้นไป เด็กทารก และคนพิการ เข้าฟรี!! (สำหรับผู้สูงอายุโปรดแสดงบัตร)
  • เสื้อชูชีพ คนละ 20 บาท
  • ค่าที่นั่ง 20-150 บาท สามารถเลือกที่นั่งได้ตามใจชอบ ไม่จำกัดเวลา
  • เครื่องเล่นต่างๆ เล่นฟรี!!
  • จอดรถ ฟรี!!
  • ห้องน้ำและห้องอาบน้ำ ฟรี!!

ข้อหาม!! *ไม่อนุญาตให้นำอาหารและเครื่องดื่มจากภายนอกเข้ามานั่งทาน หากต้องการ นักท่องเที่ยวสามารถซื้อได้จากร้านค้าด้านในค่ะ

นอกจากนี้ยังมีที่พักบริการด้วย มี 2 ประเภท คือ โซนบ้านบก กับ โซนแพลอยน้ำ ราคาเริ่มต้น 1,000 บาท (ควรสำรวงห้องพักล่วงหน้า) พร้อมห้องน้ำส่วนตัวทุกหลัง รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อย่างโทรทัศน์ ตู้เย็น และ Free Wifi

เวลาเปิด-เปิด : ทุกวันเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 9.00-19.00 น.
ที่ตั้ง : ตำบลสระพัฒนา อำเภอกำแพงแสน จ.นครปฐม ทางเข้าอยู่ตรงข้ามกับโรงสีโชคถาวร

ขอบคุณรูปภาพจาก : nitathornresort