จองโรงแรม ที่พักปีใหม่ ที่พักเขาใหญ่ เที่ยวเขาใหญ่ เที่ยวโคราช โคราช โรงแรมเขาใหญ่

รวม ที่พักเขาใหญ่ ที่พักปากช่อง แหล่งโอโซนอันดับ 7 ของโลก

Home / โรงแรม ที่พัก / รวม ที่พักเขาใหญ่ ที่พักปากช่อง แหล่งโอโซนอันดับ 7 ของโลก

ปากช่อง เขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา ถือเป็น แหล่งท่องเที่ยวอันดับต้นๆ ของเมืองไทย ไปง่ายแถมได้ตลอด นอนเล่นสักหนึ่งคืนก็ได้ความสดชื่นกลับมาเต็มปอด เพราะขึ้นชื่อว่าเป็นเส้นทางแหล่งโอโซนอันดับ 7 ของโลก travel mthai จึงจัด ที่พักเขาใหญ่ ที่พักปากช่อง จากการคัดสรรของ Thailand Boutique Hotels 2011-2012 หลายสถานหลากรางวัลในสาขาต่างๆ มาให้ยล..จนเกิดอยากจะไป!

ที่พักเขาใหญ่ ที่พักปากช่อง

ที่พักเขาใหญ่ : บ้านระเบียงดาว การ์เด้น & รีสอร์ท

ที่พักเขาใหญ่ บ้านระเบียงดาว

บ้านระเบียงดาว การ์เด้น & รีสอร์ท ที่พักท่ามกลางความงดงามของธรรมชาติบนเนินเขา ตั้งอยู่ที่ อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา มีเอกลักษณ์โดดเด่นตรงที่เป็นหมู่บ้านเรือนเอี้ยมจุ๊นบนเนินเขาแห่งเดียวในโลก พิเศษด้วยการนำเรือเอี้ยมจุ๊นอายุไม่ต่ำกว่า 50 ปี มาออกแบบต่อเติมให้เป็นเรือนพัก 2 ชั้น 3 ห้องน้ำ 3 ห้องน้ำ พร้อมจากุซซี  ห้องพักที่นี่แบ่งเป็น แบบวิลลาเชิงเขา 15 ห้อง และแบบเรือเอี้ยมจุ๊น 8 ลำ 18 ห้องพัก ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.rabiangrua.biz


ที่พักเขาใหญ่ ชาโต เดอ เขาใหญ่

ชาโต เดอ ที่พักเขาใหญ่

ชาโต เดอ เขาใหญ่ ตั้งอยู่ที่ ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา เป็นรีสอร์ทที่ได้รับการเนรมิตให้เหมือนแดนเทพนิยาย กลมกลืนเข้ากับธรรมชาติแวดล้อม ประกอบด้วยบ้านพักทั้งหมด 6 หลัง หลากสไตล์ ทั้งฝรั่งเศส อิตาลี อเมริกา และสเปน อลังการด้วยหอประชุมใหญ่ หรือ หอประชุมโรงนา และที่ขึ้นชื่ออีกหนึ่งอย่าง คือ ห้องอาหาร มาเรียเฮาส์ ที่ เชลล์ชวนชิม รับประกันความอร่อยสุดยอด ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.chateaudekhaoyai.com


ที่พักเขาใหญ่ หอมหมื่นลี้ ฮิลล์ รีสอร์ท

 

หอมหมื่นลี้ ฮิลล์ รีสอร์ท ตั้งอยู่ที่ อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา รีสอร์ทสุดสงบท่ามกลางบรรยากาศภูเขาและแมกไม้ ประกอบด้วยบ้านพักจำนวน 10 หลัง สไตล์โมเดิร์นคันทรี พร้อมระเบียงนั่งเล่นทุกหลัง สิ่งที่พลาดไม่ได้เมื่อไปพักที่นี่ คือ ชาหอมหมื่นลี้ และ ชาบู ชาบู ต้นตำรับสูตรเฉพาะของ หอมหมื่นลี้ ฮิลล์ รีสอร์ท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.hommuenleehill.com


ที่พักเขาใหญ่ ลีลาวลัย รีสอร์ท

 

ลีลาวลัย รีสอร์ท ตั้งอยู่ท่ามกลางสวนลีลาวดีใน อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา ท่ามกลางธรรมชาตอันเขียวสด อากาศบริสุทธิ์ ให้บริการด้วยห้องพักหลายรูปแบบกว่า 50 ห้อง กิจกรรมยามว่าง ได้แก่ ปั่นจักรยาน มินิกอล์ฟที่เขาใหญ่ พร้อมรับบริการแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.lilawalai.com


ที่พักเขาใหญ่ เดอะล๊อฟต์ เขาใหญ่

ที่พักเขาใหญ่ ที่พักปากช่่อง

เดอะล๊อฟต์ เขาใหญ่ ที่พักทำเลสวย อากาศดีตลอดปี บนถนนธนะรัชต์ กม.12 อำเภอปากช่อง ประกอบด้วยบ้านพักทั้งหมด 40 หลัง บนพื้นที่ 50 ไร่ แต่ละหลังถูกออกแบบให้เกิดประโยชน์ในพื้นที่ใช้สอยมากที่สุดควบคู่ไปกับความสวยงาม ให้ความรู้สึกอบอุ่น ผ่อนคลายกลางธรรมชาติ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.theloftkhaoyai.com


ที่พักเขาใหญ่ มุตติมายา ฟอเรสท์ พูลวิลล่า

 ที่พักเขาใหญ่ : มุตติมายา ฟอเรสท์ พูลวิลล่า

มุตติมายา ฟอเรสท์ พูลวิลล่า ตั้งอยู่ที่ ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา เป็นรีสอร์ตหรูแบบพูลวิลล่าทั้งหมด 64 หลัง ทุกพื้นที่ใช้สอยถูกออกแบบให้เปิดรับธรรมชาติอย่างใกล้ชิด ผสานกลิ่นอายแห่งเอเชีย ให้บริการสนามกอล์ฟระดับเวิลด์คลาส ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.muthimaya.com


ที่พักเขาใหญ่ พีบี วัลเล่ย์ เขาใหญ่ ไวน์เนอรี่

ที่พักเขาใหญ่ : พีบี วัลเล่ย์ เขาใหญ่ ไวน์เนอรี่

พีบี วัลเล่ย์ เขาใหญ่ ไวน์เนอรี่ ตั้งอยู่ที่ อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา ที่พักใกล้อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ เป็นสไตล์บ้านไร่บนเชิงเขา สำหรับ 2-8 ท่าน สบายตาด้วยทิวทัศน์ไร่องุ่น และกิจกรรมที่ไม่ควรพลาดคือ “พีบีวัลเล่ย์ไวน์ทัวร์” เรียนรู้เรื่องการปลูกองุ่นและกระบวนการผลิตไวน์ พร้อมทั้งชิมไวน์และอาหารเลิศรส จากจุดนี้ทำให้ พีบี วัลเล่ย์ เขาใหญ่ ไวน์เนอรี่ ได้รับรางวัลประเภทแหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตรดีเด่นแห่งภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.khaoyaiwinery.com


ที่พักเขาใหญ่ โรงแรมภูวนาลี รีสอร์ท เขาใหญ่

 

โรงแรมภูวนาลี รีสอร์ท เขาใหญ่ สุนทรียภาพแห่งการพักผ่อน ห่างจากกรุงเทพฯ เพียง 170 กิโลเมตร ตั้งอยู่ที่ ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา ตัวโรงแรมสร้างแบบสถาปัตยกรรมไทยเดิม ผสานกับสิ่งอำนวยความสะดวกอันทันสมัย ท่ามกลางอ้อมกอดขุนเขา ธรรมชาติอันเขียวขจี ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.phuwanalee.com


ที่พักเขาใหญ่ พอสสิตาโน

 

พอสสิตาโน โรงแรมบูติกใน อำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา ที่พักซึ่งผสานระหว่างสถาปัตยกรรมสมัยใหม่กับธรรมชาติแวดล้อม ด้วยแนวคิด “ชีวิตทันสมัยในธรรมชาติ” ให้ความรู้สึกสบายด้วยกระจกใส ชมทิวทัศน์ได้ 360 องศา ดื่มด่ำธรรมชาติได้เต็มปอด ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.positanothailand.com


ที่พักเขาใหญ่ ศาลา เขาใหญ่ รีสอร์ท

 ที่พักเขาใหญ่ : ศาลา เขาใหญ่ รีสอร์ท

ศาลา เขาใหญ่ รีสอร์ท ที่พักสุดสงบ ส่วนตัว ในอำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา ประกอบด้วยห้องพักเพียง 7 ห้อง เรือนพักแบบพูลวิลล่า 2 หลัง และพูลวิลล่าสวีท 2 หลัง แต่ละหลังมีสระว่ายน้ำส่วนตัว และชานเรือนกลางแจ้ง ให้สัมผัสทิวทัศน์ขุนเขาแบบพาโนรามา พร้อมเข้าถึงวิถีกับอาหารพื้นบ้านด้วยผักจากแปลงผักอินทรีย์ของรีสอร์ท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.salakhaoyai.com


ข้อมูล : Thailand Boutique Hotels 2011-2012 รวบรวม :Travel.mthai.com

หรือ สนใจ ที่พักเขาใหญ่ ราคาน่าสน เช็คข้อมูลได้ที่ hotelsthailand.com

ที่พักเขาใหญ่ / จองที่พักเขาใหญ่