โรงแรมลอยน้ำ ล่องแม่น้ำอะเมซอน แห่ง เปรู

Home / โรงแรม ที่พัก / โรงแรมลอยน้ำ ล่องแม่น้ำอะเมซอน แห่ง เปรู

travel mthai พาล่อง แม่น้ำอะเมซอน ประเทศเปรู ด้วย โรงแรมลอยน้ำ สุดหรู ไอเดียโรแมนติกโดย Jordi Puig สถาปนิกชาวเปรู ภายใต้รูปลักษณ์เรือเดินทางสุดหรู

โรงแรมลอยน้ำ มหัศจรรย์ทิวทัศน์อะเมซอน

โรงแรมลอยน้ำ มีขนาดยาว 147 ฟุต (45 เมตร) ประกอบด้วยห้องพัก 16 ห้อง บรรจุผู้โดยสารและลูกเรือได้ทั้งหมด 32 คน ภายในบรรยากาศอบอุ่น เน้นสีเอิร์ธโทน ให้นักท่องเที่ยวได้พักผ่อนพร้อมสัมผัสทิวทัศน์น่านน้ำอะเมซอนได้อย่างเต็มตาผ่านผนังกระจกใสในห้องส่วนตัว หรือจะเลือกชิลล์รับลมบริเวณระเบียงชั้นบนสุดของ โรงแรมลอยน้ำ

โรงแรมลอยน้ำ

จุดขายที่สำคัญของ โรงแรมลอยน้ำ น่าจะอยู่ที่การล่องแม่น้ำอะเมซอน เพราะถือเป็นจุดชมวิวที่ดีที่สุดในการได้เห็น อนาคอนด้า งูที่ใหญ่ที่สุดในโลก !!?? หรือถ้าโชคดีก็อาจได้เจอ โลมาสีชมพู ดำผุดดำว่าย เสือจากัวร์ดำ ผจญภัยในป่ากว้าง ทิวทัศน์ซึ่งยากจะหาชมได้ที่ไหน

เมื่อละสายตาจากวิถีแห่งอะเมซอน โรงแรมลอยน้ำ ก็ยังมีกิจกรรมอื่นๆ ให้เพลิดเพลิน เช่น นอนแช่อ่างจากุซซี่ เสียเหงื่อเล่นกีฬาในยิม ชิมอาหารฝีมือตัวเอง ด้วยอุปกรณ์ครัวที่จัดสรรไว้ให้แก้เบื่อ ด้วยโปรแกรมล่องแม่น้ำ 3 คืน 4 คืน หรือ 7 คืน บนเส้นทางสำรวจ เขตอนุรักษ์ Pacaya Samiria ซึ่งอยู่ลึกเข้าไปในน่านน้ำ อะเมซอน

โรงแรมลอยน้ำ ล่องแม่น้ำอะเมซอน แห่ง เปรู

แน่นอนว่าทริปแห่งประสบการณ์หาดูยาก บน โรงแรมลอยน้ำ สุดหรู ราคาย่อมไม่ละมุนหูสำหรับบางคนเป็นแน่ ได้ยินแล้วอาจยอมแพ้ นอนแพ ล่องแม่น้ำกาญจนบุรี อาจจะเข้าทีกว่า เพราะค่าใช้จ่ายต่อสองคน สนนราคาอยู่ที่ประมาณ 170,000 บาท ต่อ 3 คืน !!

ข้อมูล : www.gizmag.com เรียบเรียง : travel.mthai.com