ครอสทู กุยบุรี (X2 Kui Buri) … ดีไซน์โฮเต็ล

Home / โรงแรม ที่พัก / ครอสทู กุยบุรี (X2 Kui Buri) … ดีไซน์โฮเต็ล

ครอสทูรีสอร์ท (X2 Resorts) เป็นแบรนด์โรงแรมและรีสอร์ทที่เน้นการออกแบบแห่งแรกของประเทศไทย โดยรีสอร์ทแห่งแรกคือ “ครอสทู กุยบุรี” (X2 Kui Buri) จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เปิดให้บริการเมื่อธันวาคม 2550 ครอสทูรีสอร์ทส์ เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ใช้ชีวิตอย่างมีสไตล์และมีความสร้างคิดสร้างสรรค์ สนุกกับการใช้ชีวิตและต้องการรีสอร์ทหรูที่ตอบสนองความเป็นส่วนตัวและให้บรรยากาศสบายๆ เป็นกันเอง สำหรับผู้ที่ต้องการความแตกต่างครอสทูรีสอร์ทส์จะพาคุณก้าวเข้าสู่มิติใหม่ของความหรูหราจากการออกแบบและสัมผัสชีวิตอย่างที่ควรจะเป็น

ครอสทู กุยบุรี (X2 Kui Buri) … ดีไซน์โฮเต็ล

ครอสทู กุยบุรี (X2 Kui Buri)

ครอสทู (X2) กุยบุรี ออกแบบโดยดวงฤทธิ์ บุนนาค สถาปนิกชื่อดัง ซึ่งเป็นเจ้าของโครงการที่มีชื่อเสียงหลายแห่งในประเทศไทย ตัวสถาปัตยกรรมถูกออกแบบให้สัมพันธ์กับบริบททางธรรมชาติของกุยบุรีโดยรีสอร์ทได้เก็บรักษาต้นไม้ในโครงการไว้มากที่สุดเท่าที่สามารถทำได้ จุดเด่นของโครงการคือการนำเอาองค์ประกอบทางธรรมชาติของท้องถิ่นมาใช้โดยผนังห้องพักทั้งหมดทำมาจากหินภูเขา แนวคิดนี้มีแรงบันดาลใจจากเขื่อนหินกั้นน้ำในแถบจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นอกจากนี้ทางเดินไม้ในรีสอร์ทยังได้แนวคิดมาจากเขาวงกตอีกด้วย ผู้มาพักจะรู้สึกสนุกกับการเดินเลี้ยวจากมุมหนึ่งไปยังอีกมุมหนึ่ง

X2KuiBuri_PoolVilla_002.jpg

ครอสทู (X2) กุยบุรี ประกอบด้วยห้องพักทั้งหมด 23 ห้อง แบ่งเป็นห้องพักแบบดีลักซ์การ์เด้นวิลล่า จำนวน 4 ห้อง พื้นที่ภายในรวมระเบียงและสวนส่วนตัวขนาดรวม 70 ตารางเมตร ห้องพักแบบดีลักซ์พูลวิลล่า (Deluxe Pool Villa) จำนวน 15 ห้อง มีพื้นที่ทั้งหมด 90 ตารางเมตรโดยรวมถึงสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาด 20 ตารางเมตร ห้องพักแบบดีลักซ์โอเชี่ยนฟร้อนพูลวิลล่า (Deluxe Oceanfront Pool Villa) จำนวน 2 ห้อง พื้นที่ทั้งหมด 110 ตารางเมตร ความพิเศษอยู่ที่โลเกชั่นหน้าหาดมองเห็นทะเลอ่าวไทยสุดลูกหูลูกตา ห้องพักแบบลักชัววรี่พูลวิลล่าสวีท (Luxury Pool Villa Suite) 1 ห้อง ขนาด 145 ตารางเมตร พักได้ 4 ท่าน โดยมีห้องนอนทั้งชั้นบนและชั้นล่าง ตบท้ายด้วยรอยัลวิลล่า (Royal Villa) วิลล่าหรูสำหรับ 4 ท่าน ขนาด 255 ตารางเมตร นอกจากจะมีห้องนอนทั้งบนและล่างแล้ว ยังมีส่วนอาคารที่เชื่อมต่อกันเป็นห้องนั่งเล่นและห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ทำอาหาร ส่วนด้านบนเป็นระเบียงกว้างรับลมทะเล

4k-restaurant-area07

ห้องพักทุกห้องเพรียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบนขนาด 32 นิ้ว เครื่องเล่นซีดีและดีวีดี ซีดีเพลงและหนังสือนิตยสารเพื่อความบันเทิงในห้องพัก ตู้เย็นและอุปกรณ์ชงชาและกาแฟ พิเศษสุดด้วยอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงทั่วทั้งรีสอร์ทรวมถึงในห้องพักโดยท่านไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมแต่อย่างใด

ร้านอาหาร ฟอร์ค (4K Restaurant and Bar) เปิดบริการทุกวันตั้งแต่ 7.00 น. ถึง 23.00 น. บริการอาหารฟิวชั่นทั้งแบบไทยและยุโรปโดยหัวหน้าพ่อครัวฝืมือดี ร้านอาหารฟอร์คตั้งอยู่ริมหาดหันหน้าเข้าสู่ทะเลให้บรรยากาศสบายและทำให้วันหยุดของคุณเป็นวันที่ได้พักผ่อนอย่างแท้จริง ชั้นบนของร้านอาหารเป็นดาดฟ้าโล่งเหมาะสำหรับใช้เป็นสถานที่จัดดินเนอร์ส่วนตัวเพื่อฉลองโอกาสพิเศษของคุณและคนที่คุณรัก

นอกจากกิจกรรมที่น่าสนใจอื่น ๆ ที่สามารถทำได้ในรีสอร์ทและบริเวณใกล้เคียง เช่น ว่ายน้ำ ปั่นจักรยานเสือภูเขา ดำน้ำตื้น/ดำน้ำลึก แล่นเรือใบ เดินป่า ตกปลา กอล์ฟ วิ่งบนชายหาด หรือกิจกรรมเพื่อความสงบของจิตใจ เช่น โยคะและทำสมาธิแล้ว เรายังมี ครอสทูสปาเปิดบริการทุกวันเพื่อให้ท่านได้ผ่อนคลายด้วยทรีตเม้นต์พิเศษที่เราตั้งใจคัดสรรมาโดยเฉพาะ

ครอสทู กุยบุรี (X2 Kui Buri) ภาพบรรยกาศ

Bar dl-13  X2KB14X2KuiBuri_PoolVilla_0

X2Kui-Buri_DLX-Pool-Villa owner17 dl-25x2-kui-buri-owner-05.t

dl-28x2-kui-buri-4k-05.tif 4k-restaurant-area09 IMG_1881

ครอสทู กุยบุรี : X2 Kui Buri
ที่อยู่ 52 หมู่ 13, ตำบลอ่าวน้อย อำเภอเมือง จังหวัดประจวบคิรีขันธ์ 77210
เบอร์ติดต่อ 032 601 412, 084 466 5553
แฟกซ์ 032 603 429
อีเมล์ book.kb@X2resorts.com
เว็บไซต์ http://x2resorts.com/ : www.facebook.com/X2resort

ครอสทู กุยบุรี บริหารโดย ครอสทู กุยบุรี บริหารโดยบูติคคฮอสพิทัลลิตี้เมเนจเมนต์เอเชีย

ครอสทู กุยบุรี : X2 Kui Buri สามารถนำสุนัขเข้าพักได้
เกร็ดน่ารู้ในการนำสุนัขเข้าพัก
ทางรีสอร์ทได้จัดสรรค์พูลวิลล่าไว้จำนวนหนึ่งเพื่อรองรับแขกที่ต้องการนำสุนัขเข้าพักซึ่งต้องมีการแจ้งทางรีสอร์ทล่วงหน้า โดยเมื่อแขกทำการเช็คเอาท์จะมีการทำความสะอาดห้อง พื้นและเฟอร์นิเจอร์ด้วยสารเคมีฆ่าเชื้อโรคโดยความพิถีพิถันเป็นพิเศษ และสระน้ำจะมีการใช้สารเคมีฆ่าเชื้อโรคและดูดสิ่งสกปรกด้วยเครื่องมือพิเศษสำหรับสระว่ายน้ำ จะเห็นได้ว่าขั้นตอนการทำความสะอาดจะละเอียดและมีขั้นตอนมากขึ้น นั่นคือเหตุที่รีสอร์ทต้องมีค่าบริการเพิ่มเติมในการนำสุนัขเข้าพัก

สำหรับพื้นที่สาธารณะ จะไม่อนุญาติให้สุนัขว่ายน้ำในสระน้ำหลักรวมไปถึงเข้าไปภายในบริเวณห้องอาหารฟอร์ค (4K Restaurant & Bar) แต่ทางรีสอร์ทสามารถจัดโต๊ะพิเศษด้านนอก โดยสุนัขจะไม่ได้รับอณุญาติให้นั่งบนโต๊ะหรือใช้อุปกรณ์ทานอาหารใดๆ ร่วมกับแขก สำหรับคุณสมบัติของสุนัขนั้นจำกัดเป็นสุนัขพันธ์เล็ก-กลาง น้ำหนักไม่เกิน 15 กิโลกรัม 1 ตัว/วิลล่า และขอสงวนเป็นสุนัขพันธ์ไม่ดุร้าย เพื่อความสบายใจของแขกท่านอื่นภายในรีสอร์ท

จองโรงแรม ที่พัก ห้องพัก รีสอร์ท ราคาถูก โรงแรมลดราคา ทั่วประเทศไทย : http://www.hotelsthailand.com/