ชมโรงแรมที่ถ่ายทำ MV สุดฮอตของสาวๆ เกิร์ลเจนฯ

Home / โรงแรม ที่พัก / ชมโรงแรมที่ถ่ายทำ MV สุดฮอตของสาวๆ เกิร์ลเจนฯ

กระแสมาแรงสุดขีด เมื่อค่ายเพลงยักษ์ใหญ่แห่ง เกาหลีใต้ SM Entertainment ได้ยกทีมถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ “PARTY” ของ 8 สาวสุดฮอต Girl’s Generation ถึงเกาะสมุย จ.สุราษฏร์ธานี โดยเลือกโลเคชั่นเป็นรีสอร์ทสุดงามแห่งหนึ่ง ที่หลาย ๆ คนคงจะอยากรู้แล้วว่ามันคือที่ไหน travel.mthai.com ขอพาคุณไปรู้จักกับ ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท และมิโมซ่า รีสอร์ท แอนด์ สปา กับความสวยงามอลังการของทะเลอ่าวไทย

ศิลาวดี รีสอร์ท และ มิโมซ่า รีสอร์ท, เกาะสมุย

ที่ถ่ายทำ MV สุดฮอตของสาวๆ เกิร์ลเจนฯ

ศิลาวดี รีสอร์ท เกาะสมุย

สาว ๆ วงเกิร์ล เจเนอเรชั่น พักที่ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท และ มิโมซ่า รีสอร์ท แอนด์ สปา ประมาณ 4 วัน เพื่อทำงานและพักผ่อน จุดที่ทางทีมงานเลือกถ่าย คือ บริเวณสระว่ายน้ำ ห้องพัก พูล วิลล่า และ บาร์ ของศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท ทั้งนี้ ทางรีสอร์ท รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้มีโอกาส ได้ต้อนรับศิลปิน ทีมงานคุณภาพระดับนี้ พร้อมทั้งช่วยกันทำให้การถ่ายทำ มิวสิค วีดีโอเพลง ปาร์ตี้ สมบูรณ์ ภายในระยะเวลาที่กระชั้นชิด ทิฟฟานี่ หนึ่งในศิลปิน ได้โพสต์ภาพวิวสวยงามของห้องพักของเธอ ผ่าน Instagram ส่วนตัว และทางทีมงานได้กล่าวชมถึงความประทับใจต่าง ๆ ตลอดระยะเวลาที่ทำงาน พร้อมกล่าวขอบคุณทางรีอสร์ทสำหรับความมีน้ำใจของพนักงาน และการช่วยเหลือต่าง ๆ ที่ทางรีสอร์ทมอบให้

ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท

 ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท

ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท มีห้องพัก 80 ห้องตั้งอยู่ที่ แหลมหนัน ซึ่งอยู่ระหว่าง หาดละไม และ หาดเฉวง เชิญมายกระดับประสบการณ์การพักผ่อนสุดแสนประทับใจที่ศิลาวดีพูลสปารีสอร์ท โดยการันตี คุณภาพด้วยรางวัลมากมาย อาทิเช่น เป็นผู้ชนะของ World Luxury Hotel Awards ในปี 2010 และในปีเดียวกัน ได้รับรางวัลรีสอร์ท ยอดนิยม Traveler’s Choice Award และ Certificate of Excellence จากเวปไซต์ชื่อดังอย่าง www.tripadvisor.com โดยการรวบรวมข้อคิดเห็นของผู้ที่มาพักว่าทางรีสอร์ทได้รับความนิยมและการยอมรับให้เป็นหนึ่งในสถานที่ที่มีมาตรฐานระดับสากล รวมทั้งยังได้รับรางวัลทางด้านอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมจาก Kiwi Collection อีกด้วย

อีกโรงแรมที่ใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำเช่นเดียวกันก็คือโรงแรม มิโมซ่า รีสอร์ท แอนด์ สปา บนเกาะสมุย ซึ่งมุมที่ถ่ายทำเป็นบริเวณหน้าชายหาดโรงแรม และด้านหน้าที่มีต้นมะพร้าวซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของโรงแรมแห่งนี้ ด้วยทัศนียภาพทางทะเลที่สวยงามของ มิโมซ่า รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่มองเห็นทั้งหมู่เกาะอ่างทอง เกาะเต่า และเกาะพงัน อีกทั้งสถาปัตยกรรมแบบทรอปิคอล ไทย-มัลดีฟ ที่เน้นความเป็นธรรมชาติ ไม่เน้นการปรุงแต่งที่เกินจำเป็น ซึ่งพบเห็นได้จากหลังคาที่มุงด้วยหญ้าคา พื้นผิวต่างๆ ที่เป็นปูนเปลือย ปูนขัดมัน การตกแต่งที่เป็นสไตล์มินิมอลลิสที่เน้นความโปร่ง โล่ง ทว่าเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อย่างครบครันด้วยมาตรฐานรีสอร์ท 4 ดาว

 

มิโมซ่า รีสอร์ท แอนด์ สปา

unnamed (1)
unnamed (2)

unnamed (3)

unnamed

 

PARTY

 

ดูข้อมูลโรงแรมเพิ่มเติม :โรงแรม ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท: และ โรงแรม มิโมซ่า รีสอร์ท แอนด์ สปา