10 สุดยอด โรงแรมสวยขั้นเทพ ในไทย

Home / โรงแรม ที่พัก / 10 สุดยอด โรงแรมสวยขั้นเทพ ในไทย

เว็บไซต์ จองโรงแรม ที่พัก รีสอร์ท ในที่เที่ยวสุดฮิตทั่วไทย ราคาสุดพิเศษ และข้อมูลการท่องเที่ยว 77 จังหวัด HotelsThailand.com แนะนำ 10 สุดยอด โรงแรมสวยขั้นเทพ ที่นักท่องเที่ยวไม่ควรพลาด จะมีที่ไหนบ้าง ลองคิดไว้ในใจดูนะคะ เผื่อจะมีสักที่ที่ตรงกัน

10 สุดยอด โรงแรมสวยขั้นเทพ จาก HotelsThailand.com

โรงแรมศรีพันวา ภูเก็ต (Sri Panwa Phuket)

 โรงแรมศรีพันวา ภูเก็ต (Sri Panwa Phuket)

1. โรงแรมศรีพันวา ภูเก็ต (Sri Panwa Phuket)
ศรีพันวา ภูเก็ต หนึ่งในโรงแรมชั้นนำที่มีเสน่ห์ที่สุดแห่งหนึ่งของภูเก็ต ตั้งอยู่บนปลายสุดของแหลมพันวา โอบล้อมด้วยวิวทะเลสีคราม เผยให้เห็นทัศนียภาพของหมู่เกาะน้อยใหญ่ และความงดงามที่แท้จริงของทะเลอันดามัน วิลล่าส่วนตัวแต่ละหลังของศรีพันวาออกแบบมาอย่างประณีตสวยงาม เต็มไปด้วยเสน่ห์ และความผ่อนคลาย เหมือนได้พักแบบส่วนตัวอยู่ที่บ้าน วิลล่าทุกหลังมีสระว่ายน้ำ แวดล้อมด้วยแมกไม้และสวนสวย ห้องนอนขนาดใหญ่ตกแต่งด้วยผ้าลินินคุณภาพดี มีที่นั่งพักผ่อนบนระเบียงกลางแจ้ง และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันระดับพรีเมี่ยม

ศรีพันวา ภูเก็ตมีพื้นที่ความเป็นส่วนตัวและการสังสรรค์ที่ดีเยี่ยมที่หนึ่ง ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการเพื่อให้ผู้มาเยือนทุกคนประทับใจ มีร้านอาหารและบาร์ในสไตล์ที่แตกต่างกัน ฟิตเนสที่มีอุปกรณ์ทันสมัยครบครัน สนามเทนนิส ห้องประชุม ห้องสมุด อินเทอร์เน็ตเลาจน์ ชาดหาดส่วนตัวและท่าเรือของโรงแรมจะอำนวยความสะดวกสำหรับการล่องเรือสำราญ ขณะที่สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้พูลที่สวยงามยังเหมาะสำหรับการอาบแดดหรือจัดงานปาร์ตี้ค็อกเทลที่สนุกสนาน : ข้อมูลเพิ่มเติม : โรงแรมศรีพันวา ภูเก็ต (Sri Panwa Phuket)

ปานวิมาน เชียงใหม่ รีสอร์ท (Panviman Chiangmai Spa Resort)

ปานวิมาน เชียงใหม่ รีสอร์ท (Panviman Chiangmai Spa Resort)

2. ปานวิมาน เชียงใหม่ รีสอร์ท (Panviman Chiangmai Spa Resort)
ปานวิมาน เชียงใหม่ รีสอร์ท (Panviman Chiangmai Spa Resort) โรงแรมหรูหรามีระดับ งดงามราวสวรรค์ อันมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร อยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่งดงาม บรรยากาศเงียบสงบ ร่มรื่น เย็นสบาย เหมาะแก่การพักผ่อน ห้องพักออกแบบตกแต่งไว้สวยงาม โดดเด่น มีสไตล์ สะดวกสบายด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทันสมัย ปานวิมาน เชียงใหม่ สปา รีสอร์ท ตั้งอยู่บนเนินเขาสูง แวดล้อมด้วยป่าเขาเขียวขจีของประเทศเขตร้อน สวนดอกไม้และสวนผลไม้ ในอำเภอแม่ริม ทางตะวันตกเฉียงเหนือของจังหวัดเชียงใหม่ วิ่งไปตามถนนแม่ริม-สะเมิง สายเก่า ประมาณ 30 กม. หรือจากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่และตัวเมืองเชียงใหม่เพียง 40 นาที รีสอร์ทให้บริการที่พักพร้อมประสบการณ์การผจญภัยที่ไม่เหมือนใครไปตามแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติทางเหนือของไทย

ข้อมูลเพิ่มเติม : ปานวิมาน เชียงใหม่ รีสอร์ท (Panviman Chiangmai Spa Resort)

มาราเกซ หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา (Marrakesh Hua Hin Resort & Spa)

มาราเกซ หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา (Marrakesh Hua Hin Resort & Spa)

3. มาราเกซ หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา (Marrakesh Hua Hin Resort & Spa)
มาราเกช หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักติดทะเลสไตล์โมรอคโคแห่งเดียวในหัวหิน หรูหรา โรแมนติก ด้วยดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์แปลกตา แถมตั้งอยู่ติดกับชายหาดอันเงียบสงบและเป็นส่วนตัว ยาวกว่า 90 เมตร เหมาะสำหรับการพักผ่อนทุกฤดูกาล ห้องพักของมาราเกซ เป็นห้องสูทตกแต่งอย่างหรูหราสไตล์โมร๊อกโก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่หรูหรา สปาชั้นเลิศ และร้านอาหารสุดหรูในบรรยากาศโรแมนติกริมทะเล “มาราเกซ หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักที่สวยงามแห่งใหม่ ตั้งอยู่บนชายหาดที่ดีที่สุดของหัวหิน”

การออกแบบได้แรงบันดาลใจจากวัฒนธรรม ลวดลายและสีสันที่งดงามของโมร็อกโก มาราเกซ ซึ่งเป็นที่รู้จักกันอย่างดีในนาม “city of red” รีสอร์ทริมชายหาดที่หรูหราแห่งนี้ตั้งอยู่ใจกลางชายหาดที่ทอดยาวของหัวหิน พร้อมกับการเดินทางที่รวดเร็วและสะดวกไม่ว่าจะเป็น ตัวเมืองหัวหิน มาร์เก็ต วิลเลจ และอยู่ห่างจากตลาดโต้รุ่ง (ไนท์ มาร์เก็ต) แหล่งช้อปปิ้งและร้านอาหารมากมายรวมถึงสนามกอล์ฟระดับโลกที่สวยงาม เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการใช้เวลาพักผ่อนอย่างคุ้มค่า ห่างไกลจากความวุ่นวาย และสามารถพักผ่อนได้ทุกฤดูกาล นอกจากนี้ยังมีชายหาดที่สวยงาม ร้านอาหารสุดหรูในบรรยากาศโรแมนติกริมทะเล สปาที่ดีที่สุดและสิ่งอำนวยความสะดวกที่หรูหรา ในดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์แปลกตากับสไตล์แบบโมร็อกโก พร้อมบริการที่อบอุ่น ด้วยเหตุนี้จึงทำให้มาราเกซเป็นที่พักสมบูรณ์แบบในการพักผ่อนเปลี่ยนบรรยากาศ เพื่อพบกับประสบการณ์การพักผ่อนสุดวิเศษและน่าจดจำ

ข้อมูลเพิ่มเติม : มาราเกซ หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา

ดารา สมุย บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา วิลล่า (Dara Samui Beach Resort & Spa Villa)

ดาราสมุย

4. ดารา สมุย บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา วิลล่า (Dara Samui Beach Resort & Spa Villa)
ดารา สมุย บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา วิลล่า ตั้งอยู่บนหาดเฉวง รีสอร์ทสร้างตามแบบสถาปัตยกรรมไทยล้านนา ที่ได้รับการเอาใจใส่ในทุกๆ รายละเอียดและความสวยงามอย่างประณีต ห้องพักพร้อมรองรับทุกความต้องการของคุณ พนักงานที่เป็นมิตรและคอยให้ความช่วยเหลือ พร้อมให้การต้อนรับแบบไทยที่มีเสน่ห์ ผ่อนคลายที่ชายหาด สระว่ายน้ำ หรือสปา ไม่มีอะไรจะดีไปกว่าช่วงวันหยุดพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบอีกแล้ว เพลิดเพลินเอร็ดอร่อยกับอาหารพื้นบ้านและอาหารนานาชาติ ได้ที่ร้านอาหารของรีสอร์ท ย่านช้อปปิ้ง ร้านอาหารต่างๆ และแหล่งท่องเที่ยวยามค่ำคืน รอคอยคุณอยู่บนทำเลที่ยอดเยี่ยมด้านหน้ารีสอร์ท รีสอร์ทหรูหราเล็กๆ แห่งนี้ ให้บริการห้องพัก 3 ประเภท ที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้คุณสะดวกสบายที่สุดตลอดการเข้าพัก

ข้อมูลเพิ่มเติม : ดารา สมุย บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา วิลล่า

ปารดี รีสอร์ท แอนด์ สปา (Paradee Resort & Spa)

ปารดี รีสอร์ท แอนด์ สปา (Paradee Resort & Spa)

5. ปารดี รีสอร์ท แอนด์ สปา (Paradee Resort & Spa)
ปารดี รีสอร์ท แอนด์ สปา(Paradee Resort & Spa) มีความหมายว่า “สวรรค์ชั้นหก” สมบูรณ์แบบ หรูหรา งดงาม และสงบเหมือนเข้าไปอยู่ในโลกส่วนตัว เติมเต็มการพักผ่อนด้วยสระว่ายน้ำที่เป็นส่วนตัวและอ่างอาบน้ำกลางแจ้งที่แสนโรแมนติก นอกจากนี้ยังมีศาลาไม้แกะสลักอย่างดี ไว้ให้บริการในทุกๆที่ ท่ามกลางชายหาดและสวนปาล์มที่สัมผัสแสงแสงอาทิตย์ยามสาดส่องลงสู่ผืนน้ำสีฟ้าใส พร้อมด้วยปะการังสวยๆที่มีให้ชื่นชมมากมาย ปาราดี รีสอร์ท แอนด์ สปา เป็นเพียงรีสอร์ทเดียวในเมืองไทยที่โอบล้อมไปด้วยหาดทรายทั้งฝั่งตะวันตกและตะวันออก คุณจะสามารถสัมผัสบรรยากาศแสนอบอุ่นของพระอาทิตย์แสงแรกที่ส่องประกายพ้นขอบฟ้าและชื่นชมพระอาทิตย์ยามลับขอบฟ้าในจุดที่แสนสวยงาม สร้างความประทับใจที่ท่านไม่มีวันลืมเลือน

ข้อมูลเพิ่มเติม : ปารดี รีสอร์ท แอนด์ สปา

อมารี โวค รีสอร์ท กระบี่ (Amari Vogue Krabi)

อมารี โวค รีสอร์ท กระบี่ (Amari Vogue Krabi)

6. อมารี โวค รีสอร์ท กระบี่ (Amari Vogue Krabi)
อมารี โวค รีสอร์ท กระบี่ (Amari Vogue Resort) ที่พักหรูด้านหน้าติดชายหาด บรรยากาศธรรมชาติ เงียบสงบ ที่ซึ่งจะได้สัมผัสอากาศอันแสนบริสุทธิ์ หาดทรายขาวสะอาด และน้ำทะเลใสราวคริสตัลได้อย่างใกล้ชิด และพักผ่อนอย่างสะดวกสบายในห้องพักงดงามสไตล์ล้านนา ที่ได้รับการออกแบบและตกแต่งอย่างพิถีพิถัน พร้อมบริการห้องพักหรูจำนวน 57 ห้อง ในแบบสปาสวีท และโอเชี่ยนวิลล่า ซึ่งสามารถชื่นชมความงามของท้องทะเลได้อย่างเต็มตา และผ่อนคลายอย่างเหนือระดับด้วยสปา นวดหน้า นวดตัว และทรีทเมนท์สูตรเฉพาะ

ข้อมูลเพิ่มเติม : อมารี โวค รีสอร์ท กระบี่

โรงแรมครอสทู กุยบุรี (X2 Kui Buri)

โรงแรมครอสทู กุยบุรี โรงแรมสวยขั้นเทพ ในไทย

7. โรงแรมครอสทู กุยบุรี (X2 Kui Buri)
ครอสทู กุยบุรี รีสอร์ท (X2 Kui Buri) ตั้งอยู่บนชายหาดส่วนตัวที่สวยงามและเงียบสงบ ที่นี่คุณจะได้ใช้ช่วงวันหยุดของคุณไปกับการพักผ่อนอย่างเต็มที่ ในบรรยากาศอันร่มรื่นและหรูหรา พร้อมรับพลังความสดชื่นจากท้องฟ้าใสๆ และท้องทะเลสวยๆ ภายในรีสอร์ทโดดเด่น มีสไตล์ และตกแต่งอย่างสร้างสรรค์ ครอสทู กุยบุรี รีสอร์ท ครอบคลุมพื้นที่กว่า 12 ไร่ ประกอบด้วยวิลล่าส่วนตัวทั้งหมด 23 หลัง แต่ละหลังมีระเบียง และสวน เพื่อการพักผ่อนที่เป็นส่วนตัวสุดๆ พร้อมด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัวสำหรับวิลล่าประเภท Deluxe Pool Villa, Deluxe Oceanfront Pool Villa, Luxury Pool Villa Suite และ Royal Villa นอกจากนี้ สระว่ายน้ำส่วนกลางของรีสอร์ท ยังมีขนาดใหญ่และมีทัศนียภาพที่สวยเด่นสะดุดตา ให้ได้ว่ายน้ำไปพร้อมกับชมวิวทะเลอันงดงามเบื้องหน้า สิ่งที่ขาดไม่ได้เมื่อมาพักผ่อนที่ ครอสทู กุยบุรี ก็คือการนั่งทานอาหารรับลมเย็นชิลๆ ริมทะเล หรือชมพระอาทิตย์ขึ้นยามเช้า ณ ห้องอาหาร 4K (Fork) Bar & Restaurant

ข้อมูลเพิ่มเติม : โรงแรมครอสทู กุยบุรี

โรงแรมโฮเทล เดอ ลา เปซ์ ชะอำ (Hotel De La Paix Cha-Am)

โรงแรมโฮเทล เดอ ลา เปซ์ ชะอำ 10 สุดยอด โรงแรมสวยขั้นเทพ

8. โรงแรมโฮเทล เดอ ลา เปซ์ ชะอำ (Hotel De La Paix Cha-Am)
โรงแรมโฮเทล เดอ ลา เปซ์ ชะอำ (Hotel de la Paix Cha-Am) โฮเทล เดอ ลา เปซ์ เป็นสถานที่พักผ่อนที่มีความเป็นส่วนตัว โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมสมัยใหม่ เป็นการผสมผสานการออกแบบที่เรียบง่ายและองค์ประกอบอื่นๆ เข้าด้วยกันอย่างลงตัว เช่น ห้องอาบน้ำคู่ในดีไซน์สุดพิเศษ ด้วยการจัดแสงและภูมิทัศน์ที่จะเปลี่ยนแปลงไปตามฤดูกาล จากกลางวันเข้าสู่ยามเย็น ท่ามกลางความกลมกลืนกับธรรมชาติอย่างแท้จริง โฮเทล เดอ ลา เปซ์ ชะอำ มีห้องพักให้บริการทั้งหมด 79 ห้อง รวมถึง พูล วิลล่า 7 ห้อง ออกแบบและตกแต่งให้ภายในห้องพักมีพื้นที่กว้างขวางและโอ่โถงด้วยเพดานสูง ให้สัมผัสได้ถึงความโมเดิร์นจากทุกมุมห้อง นอกจากนี้ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันด้วยแบรนด์ดังที่มีชื่อเสียง ซึ่งจะช่วยสร้างความสุขให้กับผู้เข้าพักได้เป็นอย่างดี หากคุณต้องการการพักผ่อนอันแสนวิเศษกับคนสำคัญ โฮเทล เดอ ลา เปซ์ ชะอำ จะมอบความสุขและความประทับใจให้กับคุณทั้งคู่อย่างไม่รู้ลืม

ข้อมูลเพิ่มเติม : โรงแรมโฮเทล เดอ ลา เปซ์ ชะอำ

โรงแรมรอยัล วิง สวีท แอนด์ สปา พัทยา (Royal Wing Suites & Spa)

โรงแรมรอยัล วิง สวีท แอนด์ สปา พัทยา 10 สุดยอด โรงแรมสวยขั้นเทพ ในไทย

9. โรงแรมรอยัล วิง สวีท แอนด์ สปา พัทยา (Royal Wing Suites & Spa)
โรงแรม รอยัล วิง สวีท แอนด์ สปา พัทยา นับเป็นแบบอย่างของที่พักริมทะเลแห่งแรกแห่งหนึ่งในภาคตะวันออกของประเทศไทย ที่มีความโดดเด่นสวยงามผสมผสานความหรูหราและการตกแต่งอย่างมีระดับไว้ได้อย่างลงตัว รอยัล วิง สวีท แอนด์ สปา ตั้งอยู่ริมหน้าผาเล่นระดับหันหน้าสู่ทะเล โอบล้อมด้วยทัศนียภาพงดงามของแสงแดด น้ำทะเล หาดทราย และความร่มรื่นของแมกไม้ ให้บรรยากาศเงียบสงบ ห่างจากใจกลางเมืองพัทยาและหาดจอมเทียนเพียงไม่กี่นาที ซึ่งมีเพียงไม่กี่โรงแรมที่ผู้เข้าพักสามารถมีหาดส่วนตัวได้

สัมผัสการบริการที่หรูหราเหนือชั้นระดับ 5 ดาว ใส่ใจในทุกรายละเอียด และให้ความสำคัญกับผู้เข้าพักเป็นอันดับหนึ่ง และสัมผัสความสวยงามอลังการของโครงสร้างทางสถาปัตยกรรม ที่ได้รับการออกแบบกลมกลืนกับธรรมชาติดั้งเดิมในสไตล์ร่วมสมัย ผสมผสานความโมเดิร์นเข้ากับกลิ่นอายแบบวินเทจ อีกทั้งตื่นตาไปกับวิวทะเลแบบพาโนรามาที่ห้องโถงล็อบบี้ และห้องสวีทวิวทะเลสุดหรูเลียบเลาะเนินเขาสู่ชายหาดส่วนตัว ภายในตกแต่งด้วยไม้สักทอง พรมทอมือสุดประณีต เข้ากันได้ดีกับเบาะผ้าไหม สะท้อนกลิ่นอายแห่งความรุ่งเรืองของมรดกทางวัฒนธรรมและภูมิปัญญาไทยได้อย่างกลมกลืน

ข้อมูลเพิ่มเติม : โรงแรมรอยัล วิง สวีท แอนด์ สปา พัทยา

คาทิลิยา เมาน์เทน รีสอร์ท แอนด์ สปา (Katiliya Mountain Resort & Spa)

 คาทิลิยา เมาน์เทน รีสอร์ท แอนด์ สปา (Katiliya Mountain Resort & Spa)

10. คาทิลิยา เมาน์เทน รีสอร์ท แอนด์ สปา (Katiliya Mountain Resort & Spa)
ล้อมรอบด้วยป่าเขียวขจีและอยู่ในใจกลางเทือกเขาที่ปกคลุมไปด้วยหมอกในภาคเหนือของไทย คาทิลิยา เมาน์เทน รีสอร์ท แอนด์ สปา เป็นผู้นำความหรูหราร่วมสมัยมายังดินแดนที่หยั่งลึกในขนบธรรมเนียมประเพณีอย่างัจงหวัดเชียงรายแห่งนี้ รีสอร์ทแยกตัวอยู่อย่างเงียบสงบ แต่ไม่ไกลจากตัวเมืองเชียงราย แม่สาย และดอยแม่สลอง Grand Villa และ Suite ของคาทิลิยาฯตั้งอยู่ในทิวทัศน์อันมหัศจรรย์ของหุบเขาเขียวชอุ่ม ทะเลสาบในใจกลางภูเขา และเทือกเขาที่ปกคลุมด้วยป่าไม้ไกลสุดลูกหูลูกตา ซากโบราณสถานแปลกตาบ่งบอกถึงความงดงามอัศจรรย์ของอารยธรรมล้านนาอายุ 800 ปี ซึ่งถูกลืมไปแล้ว แต่เอกลักษณ์ของมันยังคงเด่นชัดอยู่ในวิถีชีวิตของคนท้องถิ่นในแถบนี้ ที่คาทิลิยาฯ ท่านสามารถสัมผัสได้ถึงความสบายและหรูหรา เช่นเดียวกับความเป็นกันเองของภาคเหนือ ในบรรยากาศของป่าไม้ การผจญภัย และวัฒนธรรมต่างๆ

ข้อมูลเพิ่มเติม : คาทิลิยา เมาน์เทน รีสอร์ท แอนด์ สปา

10 สุดยอด โรงแรมสวยขั้นเทพ ในไทย จาก HotelsThailand.com

10 โรงแรมแห่งอนาคต

10 อันดับ ที่พักสุดฮิตในสิงคโปร์ สำหรับนักท่องเที่ยวไทย