‘โค้ก’ เตรียมจัดการแสดง “เปิดฟ้า เปิดสู่วันพรุ่งนี้ที่ดีกว่ากับโคคา-โคลา”

Home / ข่าวท่องเที่ยว / ‘โค้ก’ เตรียมจัดการแสดง “เปิดฟ้า เปิดสู่วันพรุ่งนี้ที่ดีกว่ากับโคคา-โคลา”

‘โค้ก’ เตรียมจัดการแสดง
‘เปิดฟ้า เปิดสู่วันพรุ่งนี้ที่ดีกว่ากับโคคา-โคลา’

          ครั้งแรกในเมืองไทย ‘โค้ก’ เตรียมจัดการแสดง “เปิดฟ้า เปิดสู่วันพรุ่งนี้ที่ดีกว่ากับโคคา-โคลา” บนตึกระฟ้าใจกลางกรุง เพื่อพลิกฟื้นความหวัง เสริมสร้างกำลังใจให้กับชาวไทย ภายใต้แคมเปญ ‘เปิดความสุขให้ชีวิต’ การแสดงแสงสีเสียง 4 มิติ บนตึกระฟ้ากลางกรุง (4D Dynamic Illumination Building) ครั้งแรกกับเทคนิคการฉายภาพ 4 มิติบนพื้นผนังอาคารที่ใหญ่ที่สุดใจกลางกรุง ในรูปแบบอินเตอร์แอคทีฟ เพื่อจุดประกายความหวัง และส่งต่อแรงบันดาลใจของคนไทยให้ทั่วประเทศได้รับรู้

         งานจะจัดขึ้นใน วันพฤหัสบดีที่ 1 – วันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคม 2555 เวลา 19.00-23.00 น.
ณ อาคาร ดิ ออฟฟิศเศส แอท เซ็นทรัลเวิลด์

การแสดงแสงสีเสียง 4 มิติโดยเครื่องดื่มโค้กในครั้งนี้ นับเป็นครั้งแรกและครั้งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เคยมีมาในประเทศไทย โดยจะฉายบนอาคารสูง 38 ชั้น ที่มีความสูงถึง 132 เมตร และจะทำการฉายภาพตั้งแต่ชั้นที่ 16 – 38 บนพื้นที่ของผนังอาคารรวม 8,000 ตารางเมตร (ขนาดเทียบเท่ากับสนามฟุตบอลระดับนานาชาติ) ด้วยเครื่องฉายโปรเจคเตอร์ที่มีขนาดความสว่างสูงถึง 20,000 ลูเมนส์ จำนวนมากถึง 18 เครื่อง พร้อมด้วยทีมงานกว่า 100 คน เพื่อเตรียมพื้นที่ผนังอาคารสำหรับเป็นฉากในการฉายภาพ 4 มิติ โดยใช้กระเช้ามากถึง 15 ตัว และจัดแสดงการฉายอย่างวิจิตรตระการตา โดย บมจ. มาสเตอร์ แอด

นอกจากนี้ ฉากในการแสดงยังถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของการจัดกิจกรรม ‘เปิดฟ้า เปิดสู่วันพรุ่งนี้ที่ดีกว่ากับโคคา-โคลา’ เนื่องจากสื่อให้เห็นถึงการร่วมมือร่วมใจกันของคนไทยที่กล้าลุกขึ้นมาสร้างอนาคตใหม่ให้ตัวเองหลังจากเกิดวิกฤตต่างๆ มากมายในปีที่แล้ว เครื่องดื่มโค้กเชื่อว่าแนวคิดเกี่ยวกับการไปสู่วันพรุ่งนี้ที่ดีกว่า สามารถเกิดขึ้นได้ถ้าพี่น้องไทยทุกคน พร้อมละทิ้งซึ่งความท้อแท้และสิ้นหวัง และก้าวไปสู่การใช้ชีวิตอย่างมีกำลังใจและเปี่ยมด้วยความเชื่อมั่น เราทุกๆ คนก็จะสามารถกลับมามีรอยยิ้มและความสุขบนผืนแผ่นดินไทยอันเป็นที่รักยิ่งได้อีกครั้ง สมดังปณิธานของแคมเปญแห่งปี ‘เปิดความสุขให้ชีวิต’ ของเครื่องดื่มโค้ก ที่มุ่งมั่นในการเติมความหวังและสร้างเสริมกำลังใจให้กับชาวไทยทุกๆ คน

ติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติม และร่วมส่งข้อความให้กำลังใจพี่น้องทั่วประเทศกับเครื่องดื่มโค้กได้ที่ www.icoke.co.th และ www.facebook.com/cocacola