Rubber Land ศูนย์การเรียนรู้เรื่องยางพารา แห่งแรกและแห่งเดียวในเอเซีย!

Home / ข่าวท่องเที่ยว / Rubber Land ศูนย์การเรียนรู้เรื่องยางพารา แห่งแรกและแห่งเดียวในเอเซีย!

ตื่นตะลึงไปกับศูนย์การเรียนรู้เรื่องยางพารา แห่งแรกและแห่งเดียวในเอเซีย! พร้อมกับความบันเทิงสำหรับทุกคนในครอบครัว เปิดอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ คนไทยทุกคนได้เข้าชมฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่าย ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายน

Rubber Land ศูนย์การเรียนรู้เรื่องยางพารา

Rubber Land ศูนย์การเรียนรู้เรื่องยางพารา
แห่งแรกและแห่งเดียวในเอเซีย!

บริษัท พี.พี. สยามลาเท็กซ์ จำกัด ผู้นำในธุรกิจผลิตภัณฑ์ยางพาราของประเทศไทย เกิดแนวความคิดในการส่งเสริมธุรกิจสินค้ายางพาราเพื่อให้เป็นที่แพร่หลายมากขึ้น โดยทุ่มงบสร้าง “RubberLand” (รับเบอร์แลนด์) ศูนย์การเรียนรู้เกี่ยวกับยางพาราเสมือนจริง ซึ่งเป็นแห่งแรกและแห่งเดียวในเอเซีย! บนพื้นที่กว่า 4,400 ตร.ม. พร้อมเป็นแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่สำหรับคนไทยและชาวต่างชาติด้วย

Rubber Land พัทยา

ภายใน RubberLand (รับเบอร์แลนด์) มีแหล่งสาระความรู้เรื่องของยางพารา ตั้งแต่การกำเนิดต้นยาง เป็นน้ำนางดิบ จนถึงการนำมาทำเป็นผลิตภัณฑ์ต่างๆ รวมถึงสะท้อนให้เห็นถึงวิถีชีวิตวัฒนธรรม และภูมิปัญญาของคนไทย แบางออกเป็นโซน เช่น โซนป่ายาง, โซนแปรรูปยาง, โซนยางกับชีวิตประจำวัน, โซนมหัศจรรย์ยางพารา

อีกทั้งยังให้ความบันเทิงสำหรับทุกคนในครอบครัว โดยมีการโต้ตอบผ่านเทคนิคมัลติมีเดีย และภาพสามมิติเสมือนจริง 3D Project Mapping นอกจากนี้ยังมีสินค้ายางพาราและของที่ระลึกให้เลือกซื้อกันอีกด้วย

ค่าเข้าชม : คนไทยราคา 100 บาท / เด็กความสูงตั้งแต่ 90-135 ซม. ราคา 60 บาท / ผู้ใหญ่อายุ 60 ปีขึ้นไปและเด็กสูงต่ำกว่า 90 ซม. ไม่เสียค่าใช้จ่าย แต่ฉลองการเปิดอย่างเป็นทางการ คนไทยทุกคนได้เข้าชมฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่าย ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายนนี้

ที่อยู่ : พัทยากลาง อำเภอ บางละมุง ชลบุรี

โทรศัพท์ : 038 413 490

รับเบอร์แลนด์ พัทยา Rubber Land (รับเบอร์ แลนด์) พัทยา