สวนเสือศรีราชา จ.ชลบุรี

Home / ข่าวท่องเที่ยว / สวนเสือศรีราชา จ.ชลบุรี


 

วนเสือศรีราชา…สถานที่ท่องเที่ยวประเภทสวนสัตว์ มีพื้นที่ประมาณ 250 ไร่ จัดตั้งขึ้นด้วยแนวคิดที่จะพัฒนาพันธุ์สัตว์ป่าที่ใกล้จะสูญพันธุ์ให้อยู่ ต่อไปเพื่ออนุชนรุ่นหลัง


เป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ พัฒนาแหล่งท่องเที่ยวเชิงนันทนาการ และยังให้ความรู้กับนักท่องเที่ยวที่มาเยือน ในด้านการพัฒนาพันธุ์สัตว์ มีฟาร์มเพาะเลี้ยงเสือโคร่งพันธุ์เบงกอลกว่า 200 ตัว มีฟาร์มเลี้ยงจระเข้มากกว่า 100,000 ตัว มีนกกระจอกเทศ อูฐ รวมไปถึงสวนนกชนิดต่างๆอีกด้วย นอกเหนือสัตว์นานาชนิด แล้วสวนเสือศรีราชายังได้มีกิจกรรมการแสดงต่างๆไว้เช่น


โชว์ละครสัตว์ "อะเมซิ่งเซอคัส" เป็นการแสดงความสามารถของสัตว์ ประกอบด้วยการแสดงของเสือโคร่ง หมี ลิงชิมแพนซี โจ๊กเกอร์โชว์ ชมความสามารถของเสือโคร่งพันธุ์เบงกอลที่มาโชว์ความสามารถลอดบ่วงไฟ เดินบนสะพานเชือก ทำตามคำสั่งของครูฝึก และอีกหลายความสามารถ โชว์แสดงในโรงละครสัตว์ที่สามารถบรรจุนักท่องเที่ยวได้กว่า 1,500 คน

 

โชว์จระเข้ โชว์ความสามารถของผู้หญิงสาวสวย(ไกรทองหญิง) ที่จะมาท้าทาย และจับจระเข้ด้วยมือเปล่า กับโชว์ความสามารถที่น่าตื่นเต้นอีกมากมาย แห่งแรก และแห่งเดียวในประเทศไทย พบโชว์แสดงวันละหลายรอบ

โชว์ความสามารถของฝูงช้าง และ ลูกช้างแสนรู้ ที่จะมาแสดงความน่ารัก ความสามารถต่างๆ ที่ชมแล้วจะต้องประทับใจ
การเดินทางไปยังสวนเสือศรีราชา

อยู่ห่างจากตลาดศรีราชา (ทางไปโรงเรียนอัสสัมชัญ ศรีราชา ) ไปตามทางหลวงหมายเลข 3241 ประมาณ 10 กิโลเมตร

ช่วงเวลาที่เหมาะสม สำหรับการมาท่องเที่ยวสวนเสือศรีราชา 08.00 – 18.00 (ทุกวัน)

ค่าใช้จ่ายสำหรับการมาเที่ยวสวนเสือศรีราชา

ชาวไทย ผู้ใหญ่ 120 บาท เด็ก 30 บาท
ชาวต่างประเทศ ผู้ใหญ่ 350 บาท เด็ก 200 บาท
หมายเลขโทรศัพท์ที่สำคัญ

เบอร์โทรศัพท์ : +66 (0) 3829 6556 – 8
โทรสาร : +66 (0) 3829 6559
เว็บไซต์ :http://www.tigerzoo.com