สวนเสือศรีราชาต้อนรับวันแม่ ยิงเป้าให้อาหารเสือ

Home / ข่าวท่องเที่ยว / สวนเสือศรีราชาต้อนรับวันแม่ ยิงเป้าให้อาหารเสือ

 

สวนเสือศรีราชาต้อนรับวันแม่ ยิงเป้าให้อาหารเสือ


     สวนเสือศรีราชา ส่งเสริมการท่องเที่ยวต้อนรับวันแม่ ประจำปี 2553 จัดกิจกรรมมันส์ ๆ ให้อาหารเสือแบบใหม่ ใช้ปืนอัดลมยิงเป้าอาหารให้เสือ กว่า 20 ตัว เอาใจผู้ที่ชื่นชอบความท้าทาย

     ศรีราชา – วันนี้ (6 ส.ค. 53) สวนเสือศรีราชา จ.ชลบุรี นายไมตรี เต็มศิริพงศ์ ประธานกรรมการสวนเสือศรีราชา เตรียมเปิดจุดแสดงกิจกรรมใหม่ใน อาณาจักรเสือ ต้อนรับวันแม่แห่งชาติ 53 เพื่อสร้างสีสันให้กับธุรกิจท่องเที่ยว ซึ่งภายในอาณาจักรเสือ ได้รวบรวมกิจกรรมต่างๆ ไว้ในที่เดียว อาทิ สนามเสือโคร่ง กิจกรรมยิงอาหารเสือ กิจกรรมให้อาหารเสือ แม่เสือเลี้ยงลูกหมู ลูกเสือกินนมหมู จระเข้กับเป็ด ถ่ายรูปกับลูกเสือ ถ่ายรูปกับลูกจระเข้ ชาวเคนย่ากับเสือ นอกจากนี้ยังมีการตกแต่งประดับกล้วยไม้ ดอกไม้ไว้ให้นักท่องเที่ยวได้ถ่ายภาพ มุมกาแฟนั่งสบายๆ ในวันหยุดพักผ่อนอีกด้วย

 

สวนเสือศรีราชาต้อนรับวันแม่ ยิงเป้าให้อาหารเสือ สวนเสือศรีราชาต้อนรับวันแม่ ยิงเป้าให้อาหารเสือ

 

 สวนเสือศรีราชาต้อนรับวันแม่ ยิงเป้าให้อาหารเสือ สวนเสือศรีราชาต้อนรับวันแม่ ยิงเป้าให้อาหารเสือ สวนเสือศรีราชาต้อนรับวันแม่ ยิงเป้าให้อาหารเสือ


     สำหรับกิจกรรม “ยิงอาหารเสือ”เริ่มทดลองเปิดให้บริการมาตั้งแต่วันที่ 4 สิงหาคม 53 ซึ่งได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก รูปแบบกิจกรรมนั้น จะให้นักท่องเที่ยวใช้ปืนอัดลมที่บรรจุเม็ดพลาสติก เล็งไปที่เป้าแล้วยิง เมื่อโดนเป้า อาหารที่เป็นเนื้อหมู ก็จะตกไปให้เสือที่รออยู่ด้านล่าง ซึ่งบริเวณนั้นจะมีเสือกว่า 20 ตัว รอกินอยู่

     แนวคิดสำหรับการจัดกิจรรมในครั้งนี้ นายไมตรี กล่าวว่า ที่ผ่านมามีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศ หลายคนที่อยากให้อาหารเสือ เพราะยังมีความเชื่อว่าการให้อาหารสัตว์ใหญ่สัตว์ที่ทรงพลัง เป็นเจ้าแห่งสัตว์ป่านั้น เป็นการสะเดาะเคราะห์ เพิ่มบารมีให้กับตัวเอง ที่ผ่านมาทางสวนเสือศรีราชาไม่ได้มีบริการในเรื่องนี้ จากแนวคิดนี้จึงได้คิดหาวิธีที่ให้นักท่องเที่ยวได้ให้อาหารเสือ และยังสร้างความสนุกได้อีก สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสนุกกับ กิจกรรมนี้ได้ทุกวันตั้งแต่ 10.00 – 16.00 น. ณ สวนเสือศรีราชา จ.ชลบุรี

ที่มา : http://www.pattayadailynews.com