สวนเสือศรีราชา จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ภายใต้ชื่อ หฤหรรษ์วันเด็ก

Home / ข่าวท่องเที่ยว / สวนเสือศรีราชา จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ภายใต้ชื่อ หฤหรรษ์วันเด็ก

สวนเสือศรีราชา จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ภายใต้ชื่อ หฤหรรษ์วันเด็ก
 
สวนเสือศรีราชา จับมือร่วมกับ กองพันทหารปืนใหญ่ที่ 21 รักษาพระองค์ฯ จัดกิจกรรมเนื่องในงานวันเด็กแห่งชาติ ภายใต้ชื่อ “หฤหรรษ์วันเด็ก” ในวันเสาร์ที่ 8 มกราคม 2554 ด้วยการจัดแสดงยุทโธปกรณ์ทางทหาร

 

image

 

นายศุภดณ โฉมมงคล กรรมการบริหาร สวนเสือศรีราชา จังหวัดชลบุรี กล่าวถึงการจัดกิจกรรมเนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 8 มกราคมนี้ ว่าวัตถุประสงค์สำคัญคือการที่ สวนเสือศรีราชา ได้จับมือร่วมกับกองพันทหารปืนใหญ่ที่ 21 รักษาพระองค์ จัดนิทรรศการแสดงยุทโธปกรณ์ทางทหาร

 

กองพันฯ ได้ให้การสนับสนุนจัด อุปกรณ์ เช่น ปืนใหญ่จำนวน 2 กระบอก รถยนต์ทางทหาร เจ้าหน้าที่ในชุดปฏิบัติการพิเศษ เพื่อจัดแสดงให้ความรู้กับเด็กและนักท่องเที่ยวทั่วไปได้มีโอกาสได้สัมผัส ยุทโธปกรณ์ทางการทหารจากประสบการณ์จริง

 

image

 

นอกจากนั้น ยังได้จัดเกมส์ต่าง ๆ ลุ้นรางวัลฟรี สำหรับเด็ก ๆ ที่เข้าร่วมงาน และการออกบูธจัดกิจกรรมจากผลิตภัณฑ์กูลิโกะ ผลิตภัณฑ์โอริโอ ที่ร่วมนำของขวัญของรางวัลมาแจกภายในงานและนอกจากกิจกรรมต่าง ๆ ที่จัดขึ้นมาพิเศษสำหรับงานวันเด็กแห่งชาติแล้ว สวนเสือศรีราชา ยังมีโชว์ความสามารถของสัตว์ชนิดต่าง ๆ เช่น โชว์เสือ โชว์จระเข้ โชว์ช้าง โชว์หมู โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

 

“สำหรับความพร้อมในการรองรับนักท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลปีใหม่ จนถึงวันเด็กแห่งชาติ สวนเสือศรีราชาได้เตรียมการในส่วนต่างๆ ทั้งสถานที่จอดรถ ความปลอดภัย เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวไทยที่หลั่งไหลมาท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลดัง กล่าวอย่างเต็มที่” นายศุภดล กล่าว

 

****************************************************************************************************