เทศกาลเก็บเกี่ยวองุ่นไวน์ Harvest Festival Thai Vineries 2011

Home / ข่าวท่องเที่ยว / เทศกาลเก็บเกี่ยวองุ่นไวน์ Harvest Festival Thai Vineries 2011

เทศกาลเก็บเกี่ยวองุ่นไวน์ Harvest Festival Thai Vineries 2011

 

สมาชิกของสมาคมไวน์ไทย ประกอบด้วย พีบีวัลเล่ย์ เขาใหญ่ไวน์เนอรี่, ไร่องุ่นกราน-มอนเต้ อำเภอปากช่อง และวิลเลจฟาร์ม แอนด์ ไวน์เนอรี่ อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา จัดงาน เทศกาลเก็บเกี่ยวองุ่นไวน์ ในเดือนกุมภาพันธ์ – เดือนมีนาคม 2554

 

image

 

เริ่มต้นทัวร์ไวน์ที่งาน GranMonte Family Vine Yards ในระหว่างวันที่ 5 – 6 กุมภาพันธ์ 2554 ณ ไร่องุ่นกราน – มอนเต้ อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา จากนั้นงานประจำปีของพีบีวัลเล่ย์ เขาใหญ่ไวน์เนอรี่ Harvest Festival 2011 ที่จัดขึ้นในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2554 และงาน Night Harvest & Winter Music Festival 2011 ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ และวันที่ 5 มีนาคม 2554 ณ วิลเลจฟาร์ม แอนด์ ไวน์เนอรี่ อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา สำหรับกิจกรรม ทุกท่านจะได้สัมผัสกับความสวยงามของพื้นที่ อาหารค่ำและเครื่องดื่มชั้นเลิศ เคล้าเสียงเพลงในยามค่ำคืนอันแสนหวาน ความสนุกสนานกับการแข่งขันการเก็บองุ่นไวน์และการแข่งขันชิมไวน์ เป็นต้น

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ไร่องุ่นกราน-มอนเต้ โทร. 0 3622 7334 www.granmonte.com / พีบีวัลเล่ย์ เขาใหญ่ไวน์เนอรี่ โทร.0 3622 6415 – 7 www.khaoyaiwinery.com / วิลเลจฟาร์ม แอนด์ ไวน์เนอรี่ โทร.0 4422 8407-8 www.villagefarm.co.th

 

นายอรรถพล วรรณกิจ ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท. สำนักงานนครราชสีมา เผยว่า ในความเป็นเส้นทางสายโรแมนติก เส้นทางของต้นองุ่น เส้นทางของความภาคภูมิใจ ที่สามารถตอบโจทย์ในเทศกาลวันแห่ง ความรัก ผสานกับความลงตัวกับงานแห่งสีสันความสวยงามทั้งสองงาน ในช่วงเวลาแห่งการเก็บเกี่ยวองุ่นไวน์ ที่มีกิจกรรมขั้นตอนความเป็นมาของต้นองุ่น รับประทานอาหารเย็นกับเมนูสไตล์ตะวันตก และการเปิดตัวของผลิตภัณฑ์จากต้นองุ่นสุดลึกล้ำ สัมผัสกับธรรมชาติของเทือกเขาดงพญาเย็นมรดกโลก “เขาใหญ่” หรือความเป็นดนตรีคลาสิคกลางฤดูหนาว และความภาคภูมิใจของ พีบีวัลเล่ย์ เขาใหญ่ไวน์เนอรี่ และไร่องุ่นกราน-มอนเต้ อำเภอปากช่อง ที่ได้รับรางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย(Thailand Tourism Awards) หรือรางวัลกินรี นี่คือความสำเร็จส่วนหนึ่ง ที่ผู้ประกอบอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ต่างภาคภูมิใจและสามารถบอกกล่าวได้ว่าความสำเร็จและความน่าชื่นชมจะถูกพัฒนา และต่อยอดไปสู่สิ่งที่ได้สร้าง รวมถึงการพัฒนาคุณภาพอย่างมีความรับผิดชอบและยั่งยืนต่อไป

 

*****************************************************************************************************