NlajourneyBy เพชร นาระเอื้อทวีกุล

Home / ดาราพาเที่ยว / NlajourneyBy เพชร นาระเอื้อทวีกุล

NlajourneyBy เพชร นาระเอื้อทวีกุล

2

“ชอบเที่ยวแบบไหน” เป็นคำถามที่เพชรโดนถามเยอะมาก ที่จริงเพชรเที่ยวได้หลายรูปแบบนะ ก่อนหน้านี้ไม่ค่อยได้มีเวลาเที่ยวจริงจังเพราะเพชรเปิดร้านคาเฟ่แมวที่ทองหล่อ แล้วเราดูแลร้านเอง พอเซ็ตร้านอยู่ตัวแล้วเพชรก็มีเวลามากขึ้น

3

สัก 2-3 ปีก่อนก็มีเพื่อนๆชวนไปทีลอซูเป็นทริปที่เรียกว่า สมบุกสมบันมาก นอนเต้นท์ เดินป่า อาบน้ำในลำธาร ทริปนั้นทำให้เพชรรู้เลยว่าตัวเองชอบธรรมชาติ ชอบต้นไม้ อะไรก็ได้เขียวๆชอบหมด หลังจากนั้นไม่นานก็มีพี่ชวนทำรายการท่องเที่ยว ilovethailandเป็นช่วงสั้นๆ เป็นรายการเที่ยวเมืองไทย

4

แล้วก็มี nlajourneyที่ ออกทางยูทูปอันนี้ไปต่างประเทศ ไปมาแล้ว 3ที่แต่ตอนนี้ต้องพักก่อน

 

5
แล้วก็มีหนังสั้นที่ส่งเสริมการท่องเที่ยวอันนี้ก็พีคเพราะขึ้นเหนือล่องใต้กันเลยทีเดียว อาทิตย์ที่แล้วขึ้นเขา อาทิตย์นี้ลงใต้ อาทิตย์หน้าไปอีสาน 2 ปีมานี้เพชรเที่ยวเมืองไทยมามากกว่าที่เที่ยวเองอีก

6

แต่มีที่หนึ่งที่เพชรไปแล้วประทับใจมาก อันนี้ไปส่วนตัวนะไม่ได้ทำงานเลยฟินยิ่งกว่าทริปอื่นๆ ไปขี่ม้าชมวิวที่เชียงราย อากาศดี มีทะเลหมอก แล้วเราก็ขี่ม้าไปชมวิวกันข้างทางเนี่ยเขียวๆๆๆ มองไปทางไหนก็เขียวๆๆๆ เห็นแล้วสบายตา

7

ปกติเวลาอยู่กรุงเทพเพชรไม่ค่อยตื่นเช้า แต่มาที่นี่พลาดไม่ได้ต้องตื่นมาดูทะเลหมอก มันเป็นอีกเรื่องที่พีคมาก คือตอนที่เราเห็นในรูปก็ อืม… ทะเลหมอก แต่พอไปยืนอยู่ตรงนั้น ด้วยบรรยากาศ อากาศที่เย็นๆสบาย แล้วได้ขึ้นไปบนภูชี้ฟ้า ต้องตื่นเช้ามากกก พอไปยืนตรงนั้นเห้ยยยย….ดีอ่ะ คุ้มค่าที่ตื่นมา

8

9
ทะเลหมอก หมอกอยู่รอบตัวเรา

10
หน้าสด บอกให้รู้ว่าต้องตื่นมาแต่เช้ามาก

11

12
อีกที่ที่ประทับใจคือ ผาตั้ง

13

14

ม้าตัวนี้ชื่อเพชรขาว ควบคุมโดย เพชร นาระ

15
แน่นอนมีเที่ยวก็ต้องมีกิน ทริปนี้ประทับในอาหารที่ ไร่บุญรอด ปกติเพชรไม่ได้กินยากนะกินอะไรก็ได้ แต่ที่ไม่กินคืออาการสีส้มที่มีส่วนผสมเป็นมะขามเปียก

16
ปอเปี๊ยทอด

17
หมูมะนาว

18
ออเดิร์ฟเมือง

19
และบรรยากาศในไร่

จบความประทับใจการเดินทางของเพชร นี่เป็นแค่ทริปเดียวอยากรู้ว่าเมืองไทยมีที่เที่ยวดีๆที่ไหนอีกก็สามารถติดตามได้ที่
www.clubaroy.comFBFanpage:clubaroyIG:clubaroy