ตามรอยละคร “ลมซ่อนรัก” กับที่ท่องเที่ยวสุดโรแมนติก

Home / นักเที่ยวเชี่ยวทาง / ตามรอยละคร “ลมซ่อนรัก” กับที่ท่องเที่ยวสุดโรแมนติก

ปัจจุบัน ละครไทย มักนิยมเดินทางไปถ่ายทำในสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆ เพื่อให้เป็นโลเคชั่นติดตาคนดู และเสริมสร้างบรรยากาศให้กับละคร ซึ่งตอนนี้ก็มีอยู่เรื่องนึง ที่กำลังฮิตติดลมบน ด้วยการนำเอาพระเอกสุดฮอตอย่าง ณเดช คูกิมิยะ มาประกบกับ 2 นางเอกดาวรุ่งสุดน่ารัก แต้ว ณฐพร และแพททริเซีย กู้ด travel.mthai.com จะขอพาทุกท่านไป ตามรอยละคร “ลมซ่อนรัก” กับสถานที่ท่องเที่ยวสุดโรแมนติก ที่ใครต่างพูดถึง

ตามรอยละคร “ลมซ่อนรัก” กับที่ท่องเที่ยวสุดโรแมนติก

ตามรอยละคร "ลมซ่อนรัก"
ภาพจาก pantip.com/topic/31487972

สถานที่ถ่ายทำที่โดดเด่นของละครเรื่องนี้ มีอยู่ 2 แห่ง ซึ่งเป็นที่ท่องเที่ยวอันสวยงามของจังหวัดนครราชสีมา นั่นก็คือ “ผาเก็บตะวัน” และ “จิม ทอมป์สัน ฟาร์ม”

ลมซ่อนรัก
ภาพจาก pantip.com/topic/32643255/page2

 

ผาเก็บตะวัน เป็นโลเคชั่นบ้านของพระเอก

ผาเก็บตะวัน
ภาพจาก panoramio.com/photo/100567595

ผาเก็บตะวัน อยู่ในเขตอุทยานแห่งชาติทับลาน มีทางขึ้นอยู่ด้านอำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมาหากคุณมาเที่ยววังน้ำเขียว ก็อย่าลืมแวะมาเก็บภาพดวงตะวันลับขอบฟ้าที่นี่ด้วยนะ รับรองสวยงามไม่เหมือนใคร

ไฮไลท์สำคัญของผาเก็บตะวัน การดีดหนังสติ๊ก เป็นหนังสติ๊กขนาดใหญ่ ที่ให้เอาไว้ให้นักท่องเที่ยวได้เล่น แต่ไม่ใช่ดีดไปส่งเดชนะครับ เพราะว่ากระสุนที่ใช้ มันคือเมล็ดพันธุ์ (ขายลูกละ 10 บาท) ที่ยิงออกไปไกลแค่ไหนก็แล้วแต่กำลัง มันก็จะเจริญเติบโตต่อไป ถือเป็นกุศโลบายชั้นเยี่ยม ที่คอยช่วยเหลือผืนป่าให้ยืนยาว

ผาเก็บตะวัน
ภาพจาก chomthai.com

 

จิม ทอมป์สัน ฟาร์ม โลเคชั่นสุดสวีทตามท้องเรื่อง

จิม ทอมป์สัน ฟาร์ม
ภาพจาก rakdara.net

จิม ทอมป์สัน ฟาร์ม อำเภอปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา เป็นสถานที่ท่องเที่ยวเชิงเกษตร ที่เปิดให้เข้าชมเพียงปีละครั้ง ชมแปลงปลุกผักออแกนิก ดอกไม้นานาชนิด พร้อมทั้งเรียนรู้สถาปัตยกรรมและวัฒนธรรมประเพณีแบบดั้งเดิมของชาวอีสาน ไฮไลท์สำคัญอยู่ที่ทุ่งดอกคอสมอสสีชมพูสดใส

นอกจากนี้ ยังตื่นตาตื่นใจไปกับทุ่งดอกไม้นานาพรรณ ทั้งคอสมอสสีขาว พังพวยสีส้มสดใส ปอเทืองเหลืองอร่าม ลานฟักทองและทุ่งวงกต ที่เป็นสัญลักษณ์เด่นอีกแห่งของฟาร์ม พร้อมจุดชมวิวทุกดอกไม้แบบ 360 องศา ให้คุณได้เก็บภาพกันอย่างจุใจ

จิม ทอมป์สัน ฟาร์ม

จิม ทอมป์สัน ฟาร์ม

 

ข้อมูลละครจาก : pantip.com/topic/33331905
ข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยวและเรียบเรียงโดย : Travel MThai