5 ที่เที่ยวน้องใหม่ในกรุงเทพฯ ต้องไปก่อนตกเทรนด์

Home / นักเที่ยวเชี่ยวทาง / 5 ที่เที่ยวน้องใหม่ในกรุงเทพฯ ต้องไปก่อนตกเทรนด์

ในปี 2558 มีสถานที่ท่องเที่ยวเกิดใหม่หลายแห่งในประเทศไทย โดยเฉพาะสถานที่พักผ่อนในเชิงพาณิชย์ อย่างคอมมูนิตี้มอลล์ หรือไลฟ์สไตล์มอลล์ ล้วนตอบโจทย์ชีวิตของผู้คนในเมืองมากขึ้น travel.mthai.com ขอแนะนำ 5 ที่เที่ยวน้องใหม่ในกรุงเทพฯ ที่คุณต้องไปเยือนก่อนตกเทรนด์

5 ที่เที่ยวน้องใหม่ในกรุงเทพฯ ต้องไปก่อนตกเทรนด์

5 ที่เที่ยวน้องใหม่ในกรุงเทพฯ

 

1.  เดอะ พาซิโอ พาร์ค กาญจนาภิเษก

เดอะ พาซิโอ พาร์ค กาญจนาภิเษก

เดอะ พาซิโอ พาร์ค กาญจนาภิเษก  เดอะ พาซิโอ พาร์ค กาญจนาภิเษก

คอมมูนิตี้ มอลล์ สไตล์ญี่ปุ่น จุดนัดพบของทุกๆ คน สถานที่กิน ชิล ช้อป แห่งใหม่ย่านชานเมือง พร้อมให้บริการคุณแล้ว วันนี้ กับคอนเซ็ปต์ “ญี่ปุ่น 3 ยุค” ได้แก่ สมัยโบราณ “ยุคเอโดะ”, สมัยปัจจุบัน “ยุคเฮเซ” และยังได้จำลองบรรยากาศของญี่ปุ่น “FUTURISTIC” ในอนาคตที่มีเทคโนโลยีและความเจริญสูงสุด โดยได้หยิบยกสถาปัตยกรรมอันเป็นเอกลักษณ์รวมทั้งสัญลักษณ์ที่สื่อถึงความเป็นญี่ปุ่น อย่างเสาโทริอิ (torii) และด้วยพื้นที่โครงการทั้งหมด 50 ไร่ ใช้งบประมาณการลงทุนกว่า 2,300 ล้านบาท ศูนย์การค้า เดอะ พาซิโอ พาร์ค จึงสามารถตอบโจทย์ทั้งกลุ่มลูกค้าครอบครัว และคนวัยทำงานได้เป็นอย่างดี

 

2. ท่ามหาราช

ท่ามหาราช

ท่ามหาราช  ท่ามหาราช  ภาพจาก  www.thamaharaj.com , www.brandbuffet.in.th , www.prachachat.net

ท่ามหาราช จุดนัดพบแห่งใหม่ของไลฟ์สไตล์บนถนนมหาราช ตั้งอยู่บนเกาะรัตนโกสินทร์ ริมแมนํ้าเจาพระยา ซึ่งถือเป็นจุดกำเนิดของกรุงเทพมหานคร เป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยว อุดมไปด้วยศิลปะ และมรดกทางวัฒนธรรมของชุมชน แหล่งรวมวัตถุบูชาที่เก่าแก่และใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในเมืองไทย รวมถึงร้านอาหารอร่อยที่มีประวัติอันยาวนานมากมาย Concept ของโครงการท่ามหาราชอยู่ภายใต้แนวความคิดของ riverside eatery, urban oasis, art & culture market โดยใช้กลุ่มอาคารพาณิชย์ที่มีอยู่ดั้งเดิม และเปิดเป็น riverside walk ให้ผู้คนได้เข้าถึงแม่น้ำมากขึ้น เป็นสถานที่ทานข้าวนั่งชิลริมนํ้า เดินเล่นพักผ่อนหย่อนใจและสัญจรทางน้ำสำหรับนักท่องเที่ยวและผู้คนทั่วไป

3. ลอนดอน สตรีท

ลอนดอน สตรีท

ลอนดอน สตรีท  ลอนดอน สตรีท  ภาพจาก  www.zoomzogzag.com , www.easybiznezz.com

“ลอนดอน สตรีท” คอมมูนิตี้ ฟู้ดมอลล์ภายใต้อาณาจักร “เอ็มเค” ที่ผนึกกำลังเชนร้านอาหารในเครือ 5 แบรนด์ ได้แก่ เอ็มเคสุกี้, ยาโยอิ, มิยาซากิ, เลอ สยาม และเลอ เพอทิท คาเฟ่ ด้วยงบกว่า 300 ล้านบาท มาในคอนเซ็ปต์ “ลอนดอนชิค” จากเมืองผู้ดีอังกฤษ โดยนำจุดเด่นอย่างหอนาฬิกาบิ๊กเบ็น มาใช้เพื่อสร้างสีสันให้คอมมูนิตี้ ฟู้ดมอลล์ แห่งนี้ให้ดูน่าสนใจยิ่งขึ้น ในอนาคตเอ็มเคยังมีแผนขยายโมเดลเดียวกันนี้อีก โดยตั้งเป้าไว้ว่าจะทำให้ครบ “4 มุมเมือง” ได้แก่ ลอนดอน, อิตาลี, ฝรั่งเศส และนิวยอร์ค แต่ยังอยู่ในช่วงวางแผน และรอดูฟีดแบ็คจากลอนดอนสตรีท แห่งนี้ก่อน

4. ดิ เอ็มควอเทียร์ 

ดิ เอ็มควอเทียร์

ดิ เอ็มควอเทียร์  ดิ เอ็มควอเทียร์  ภาพจาก  www.painai.in.th , www.dooddot.com , www.matichon.co.th

ดิ เอ็มควอเทียร์ (สุขุมวิท 35) ศูนย์การค้าสุดหรู เพียบพร้อมไปด้วยแบรนด์ใหม่ 400 แบรนด์ ร้านอาหาร 140 แบรนด์ ใช้งบเปิดตัว 500 ล้านบาท เป็น 1 ในโปรเจ็กต์ยักษ์ของ ดิ เอ็ม ดิสทริค ในเครือเดอะ มอลล์ กรุ๊ป ถือเป็นสวรรค์ของนักช้อปเลยก็ว่าได้ สำหรับภายในพื้นที่ของห้าง ดิ เอ็มควอเทียร์ จะถูกแบ่งออกเป็น 3 โซนคือ The Glass Quartier, Quarter Waterfall และยังมีโรงภาพยนตร์ดีไซน์สุดล้ำ อย่าง Quartier CineArt อีกด้วย ท่านที่ยังไม่เคยไป ต้องไปให้ได้นะ มันอลังการจริง ๆ

 

5. ยอดพิมาน ริเวอร์วอล์ค

ยอดพิมาน ริเวอร์วอล์ค

ยอดพิมาน ริเวอร์วอล์ค  ยอดพิมาน ริเวอร์วอล์ค  ภาพจาก  marketeer.co.th , travel.edtguide.com , travelkanuman.com

คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่ ย่านปากคลองตลาด ที่บรรจงออกแบบทุกรายละเอียดให้กลมกลืนกับทัศนียภาพโดยรอบ ตัวอาคารของยอดพิมาน ริเวอร์วอล์ค เป็นสถาปัตยกรรม สไตล์โคโลเนี่ยล ที่ภายใน ตกแต่งโดยมียุค สมัยแห่งราชธานีของประวัติศาสตร์ไทย เป็นแรงบันดาลใจ และที่เหนือกว่าทำเลอื่นๆ…ที่นี่ที่เดียวที่มี ระเบียงทางเดิน เลียบแม่น้ำเจ้าพระยาทอดยาวถึง 300 เมตร ไม่เพียงแนบชิด ทิวทัศน์ริมแม่น้ำได้อย่างแท้จริง ยังมีฟังก์ชั่นพิเศษที่สามารถ เชื่อมต่อกับอาคารอื่นๆในโครงการอีกด้วย อันได้แก่ ตลาดยอดพิมาน ซึ่งเป็นตลาดดอกไม้และผลไม้ กับ ปากคลองตลาดซึ่งเป็นตลาดผักและผลไม้ พื้นที่แห่งนี้จึงเป็น อาณาจักรแห่งไลฟ์สไตล์ที่เปี่ยมรสนิยม และตอบโจทย์ ทุกความต้องการ

ขอบคุณข้อมูลจาก :  chillpainai.com , yodpimanriverwalk.com , thamaharaj.com

เรียบเรียงโดย : Travel MThai