ที่พัก พัทยา ที่พักติดทะเล โรงแรมแนะนำ พัทยา

รวม 6 ที่พักติดทะเล แบบไม่มีถนนกั้น ที่พัทยา

Home / นักเที่ยวเชี่ยวทาง, โรงแรม ที่พัก / รวม 6 ที่พักติดทะเล แบบไม่มีถนนกั้น ที่พัทยา

รวม 6 ที่พักติดทะเล

ชายหาดนาจอมเทียน พัทยา

สาเหตุที่ชอบมาพัทยาเพราะ ใก้ลกรุงเทพ ขับรถแป๊ปเดียวก็ถึง เราจึงไปได้บ่อยๆ วันนี้เรามาแนะนำโรงแรมที่ติดชายหาด เดินจากห้องพักมาชายหาดได้เลยแบบไม่ต้องข้ามถนนด้านหน้า บอกแล้วว่าติดชายหาดจริงๆนะ

วันว่างๆ อยากหลีกหนีความวุ่นวายของผู้คนที่แออัดในเมืองกรุง ลองมาแถวพัทยา นาจอมเทียนกันได้จ๊ะ ที่พักสงบ ร่มรื่น บางแห่งเราเองก็แปลกใจว่า มีแบบนี้ในพัทยาด้วยหรือ??? มาชมกันเลยว่ามีที่ไหนบ้าง

โรงแรมราวินทรา บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา

(Ravindra Beach Resort & Spa)

นอกจากที่พักที่ติดชายหาดนาจอมเทียนแล้ว ใครที่ชื่นชอบการว่ายน้ำขอบอกว่า โรงแรมราวินทราเค้ามีสระว่ายน้ำที่ใหญ่มาก และมีถึง 3 สระด้วยกัน แถมยังมีสระที่ติดชายหาดด้วย ไม่ว่าจะมากันแบบครอบครัว หรือ มาแบบคู่รัก รับรองว่าเล่นน้ำได้ไม่มีเบื่่อแน่นอน

ตัวโรงแรมค่อนข้างกว้าง ทำให้ไม่อึดอัด และก็มีกิจกรรมต่างๆให้ทำมากมาย เช่น กิจกรรมทำอาหาร, นวดสปา บริเวณโดยรอบตกแต่งด้วยต้นไม้สีเขียว ดูแล้วสบายตา มีน้ำตกเล็กๆอยู่บริเวณริมสระน้ำซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของเด็กๆเป็นอย่างมาก บริเวณด้านหน้าชายหาดจะใก้ลกับมาริน่า ยอร์ช คลับ ตอนช่วงพระอาทิตย์จะลับขอบฟ้า เห็นหลายคู่ไปเดินเล่นกันหลายคู่เลย

ห้องพักแบบ One Bedroom Pool Villa
มีสระว่ายน้ำส่วนตัว

มีอ่างจากุซี่ในห้องสปา


 

โรงแรมพินนาเคิล แกรนด์ จอมเทียน รีสอร์ท

(Pinnacle Grand Jomtien Resort)

โรงแรมพินนาเคิล แกรนด์ จอมเทียน รีสอร์ท มีที่พักแบ่งออกเป็น 2 โซน คือ โซนตัวตึกสีขาว และ โซนบ้านพักแบบ Pool Access ทั้ง 2 โซนมีทางเดินเชื่อมถึงกันได้สบายๆ บริเวณด้านหน้าโรงแรมติดกับชายหาด นั่งรับลมบนเก้าอี้นุ่มๆ ชิลสุดๆ

ตรงส่วนกลางของพื้นที่โรงแรม มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ พื้นที่ของโรงแรมทั้งหมดแบ่งออกเป็น 4 ได้แก่ Tropicana โซน, Garden โซน, Seaโซน และ Villaโซน ด้วยความที่มีหลายโซนให้เลือก จึงทำให้ไม่รู้สึกอึดอัด


 

โรงแรมซันเซ็ทพาร์ค รีสอร์ท แอนด์ สปา

(Sunset Park Resort & Spa)

ก้าวแรกที่มาถึงที่พักแห่งนี้ รู้สึกแปลกใจว่า “มีโรงแรมแบบนี้ในพัทยาด้วยหรือ”??? ไม่ใช่อะไร แต่คือความร่มรื่น ความเขียวขจีของต้นไม้ใบหญ้าที่โอบล้อมไปทั่วที่พัก ดูสบายตามากๆ และชายหาดด้านหน้าเรียกว่า “หาดตะวันลอน นาจอมเทียน” เปิดโล่งแบบรับวิว และลมทะเลเต็มๆ วิวพาโนรามาแบบนี้หาได้ยากมากในพัทยา

โรงแรมซันเซ็ทพาร์ค รีสอร์ท แอนด์ สปา นอกจากมาพักผ่อนแล้ว ยังมีกิจกรรมมากมายให้กับผู้มาพัก โรงแรม กิจกรรมหลักๆมีด้วยกัน 3 อย่าง คือ พายเรือ, ปั่นจักรยาน หรือ นวดสปา

ตัวที่พักแบ่งออกเป็น 2 โซนหลักๆ คือ โซนที่ติดทะเล และโซนที่ติดแม่น้ำ มีความแตกต่างที่ลงตัวทั้ง 2 แบบ ใครชอบแบบไหนก็เลือกพัก เดินเล่นได้ทั่วโรงแรมเลย

 

โรงแรมซันเซ็ท วิลเลจ บีช รีสอร์ท

(Sunset Village Beach Resort)

นอกจากชาดหาดที่ติดทะเลแล้ว ที่พักแห่งนี้ยังต้อนรับสัตว์เลี้ยงแสนรัก (สุนัขและแมว) ของผู้เข้าพักด้วย ลงตัวมากๆสำหรับคนที่มาพักผ่อน แต่ก็อยากเอาสัตว์เลี้ยงมาด้วย คิดเพิ่มตัวละ 500 บาท/คืน ตัวบริเวณที่พักค่อนข้างกว้างมากๆ มีสนามหญ้าบริเวณรอบ วิ่งเล่น เดินเล่นกันได้สบายๆ

ห้องพักส่วนใหญ่จะใช้วัสดุจากธรรมชาติเป็นหลัก ซึ่งจำลองมาจากกระท่อมชาวเล และนำมาดัดแปลงเป็นห้องพัก ให้ความรู้สึกว่ามาทะเลจริงๆ ห้องพักโซนด้านหน้าที่ติดชายหาด เรียกว่านอนฟังเสียงคลื่นกันได้เลย ส่วนโซนการ์เด้นก็ได้ความรุ้สึกเงียบ สงบ ได้พักผ่อนอย่างเต็มที่จริงๆ


 

โรงแรม ซี แซนด์ ซัน รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า, นาจอมเทียน

(Sea Sand Sun Resort and Villas, Na Jomtien)

เมื่อได้มายืนอยู่ตรงนี้ รู้สึกถึงความโรแมนติกจัง ห้องพักแบบ Ocean Beach Front ที่เดินออกมาก็เจอสระว่ายน้ำแบบส่วนตัว เห็นวิวของทะเล ชายหาดนาจอมเทียนแบบไม่มีอะไรมาบดบัง

ห้องพักแบบ Ocean Beach Front

สระว่ายน้ำที่เป็น Infinity edged ว่ายเล่นได้อย่างสบายใจ

 

โรงแรมโบตานี่ บีช รีสอร์ท

(Botany Beach Resort)

บริเวณชายหาดด้านหน้าอยู่ติดกับมาริน่า ยอร์ชเลย เดินถึงกันได้

ห้องพักแบบบ้าน 1 หลังจะมีห้องย่อย 4 ห้อง และห้องนั่งเล่นตรงกลาง หากใครมาแบบครอบครัว หรือ แม้แต่เพื่อนเป็นกลุ่ม ก็แนะนำให้พักแบบบ้าน เพราะได้ความเป็นส่วนตัว แต่ก็ยังมีพื้นที่ส่วนกลางที่พร้อมให้ทุกคนมาทำกิจกรรมร่วมกัน

ห้องน้ำได้ฟีลธรรมชาติมากๆ

สำหรับใครที่สำรองห้องพักโดยตรงกับทางโรงแรม และชำระผ่านบัตรเครดิต เคทีซี  รับส่วนลดเพิ่ม 10% จากราคาที่ดีที่สุดบนเว็บไซต์โรงแรมสำหรับห้องพักทุกประเภท

นอกจากนี้ สมาชิกสามารถอัพเกรดห้องพักเป็นระดับถัดไป เมื่อเข้าพักในวันธรรมดา (วันอาทิตย์ ถึง วันพฤหัสบดี) พร้อมรับสิทธิพิเศษ อาทิ บริการฟรีสัญญาณอินเตอร์เน็ต ส่วนลดสำหรับค่าอาหาร ส่วนลดสำหรับบริการสปา (เงื่อนไขตามกำหนด) ตั้งแต่วันที่ 16 เมษายน ถึง 30 กันยายน 2560 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC PHONE 02 123 5000 หรือ เว็บไซต์ www.ktcworld.co.th