Dino water park Pororo Aquapark BKK Siam Park City The Splash Water Park วันเด็ก 2561 วานา นาวา หัวหิน สวนน้ำ สวนน้ำ สแปลช ฟัน ปาร์ค พิษณุโลก สวนน้ำซานโตรินี สวนน้ำนครนายก สวนน้ำพันท้ายนรสิงห์ สวนน้ำเกาะแก้ว บางปะกง สวนน้ำเคลื่อนที่วอเตอร์เวิลด์ สวนน้ำเวสท์ วันเดอร์ สวนน้ำไดโนวอเตอร์ปาร์ค สวนสยามทะเลกรุงเทพฯ

รวม 12 สวนน้ำยอดฮิตทั่วไทย จัดโปรฉลอง วันเด็ก 2561

Home / นักเที่ยวเชี่ยวทาง / รวม 12 สวนน้ำยอดฮิตทั่วไทย จัดโปรฉลอง วันเด็ก 2561

รวม 12 สวนน้ำยอดฮิตทั่วไทย
จัดโปรฉลอง วันเด็ก 2561

หลังจากที่เราแนะนำ สถานที่เที่ยววันเด็ก ไปทั้ง 18 ที่แล้ว คราวนี้เราจะพาไปเที่ยวเฉพาะสวนน้ำกันบ้าง รับรองว่าถูกใจคุณหนูๆ แน่นอน แถมคุณพ่อคุณแม่ก็สามารถเข้าไปเล่นด้วยได้ ได้ดูแลอย่างใกล้ชิดอีกด้วย เรียกว่างานนี้สนุกสนานยกบ้าน เด็กเริงร่า ผู้ใหญ่แฮปปี้ เราก็เลยรวบรวมโปรสวนน้ำทั่วไทย ที่จัดขึ้นเฉพาะ วันเด็ก 2561 มาให้ดูเป็นตัวเลือกกัน

1. Dino water park จ.ขอนแก่น

 สวนน้ำไดโนวอเตอร์ปาร์ค  สวนน้ำที่มีเครื่องเล่นขนาดใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน ใกล้กับประตูน้ำจังหวัดขอนแก่น มีเครื่องเล่นทางน้ำใหญ่ยักษ์แบ่งเป็นทั้งหมด 9 โซนความสนุก สุดมันส์กว่า 7 เครื่องเล่นทางน้ำ

ในวันเสาร์ที่ 13 มกราคมนี้ เชิญชวนน้องๆหนูๆ และบุคคลที่สนใจ ร่วมกิจกรรมวันเด็ก เล่นเกมส์แจกของรางวัลมากมาย ภายในงาน พบกับวงดนตรีชื่อดัง และการแสดงจากสถาบันสอนเต้น I2S Dance School พร้อมเหล่า Super Star ตบเท้ามาร่วมสร้างความสนุกให้กับทุกท่านในวันงาน ตั้งแต่เวลา 12.00 – 19.00 น.  นี้

***********************************************************************

2. The Water World
สวนน้ำเคลื่อนที่วอเตอร์เวิลด์

สวนน้ำเคลื่อนที่วอเตอร์เวิลด์ เป็นสวนน้ำในร่มแนวใหม่ ที่จะพาความสุขและความสนุกสนานไปหาคุณถึงที่ และในวันเด็กแห่งชาติปีนี้ ก็พร้อมแล้วที่จะไปมอบรอยยิ้มให้กับเด็กๆ ณ โรบินสันเพชรบุรี  นอกจากจะมีสวนน้ำแล้ว ยังมีปาร์ตี้โฟมในสระบับเบิ้ล ให้วัยซนได้มันส์กันกระจาย (ปลอดภัยไร้สารพิษ เข้าตาได้ ไม่แสบไม่คัน) แถมด้วยเกมส์มันๆ ของรางวัลอีกเพียบ! โดยงานจะจัดระหว่างวันที่ 12-28 มกราคม 61

เวลาเปิดให้บริการ
จันทร์-ศุกร์ 15.00-21.00 น.
เสาร์-อาทิตย์ 10.00-21.00 น

ค่าบริการ
สระละ 50 บาท เล่นได้ 20 นาที เลือกเล่นสระใดก็ได้
หรือซื้อบัตรบุฟเฟ่ สุดคุ้ม 200 บ. (บุฟเฟ่ต์ เล่นได้ทุกอย่าง ไม่จำกัดเวลา)

***********************************************************************

3. Siam Park City
สวนสยามทะเล-กรุงเทพฯ

พี่ๆ สวนสยามใจดี เอาใจเด็กที่สูงไม่เกิน 100 ซม. เข้าฟรี!! และลด 50% สำหรับเด็กที่สูงไม่เกิน 130 ซม. เหลือเพียง 60 บาท/คน (จากปกติ 120 บาท)  เอ็นจอยได้ทั้งสวนน้ำและเครื่องเล่นสำหรับเด็กตลอดวัน

ในส่วนของ บัตรผู้ใหญ่ปกติ 900 บาท/คน ลดราคาหนักๆ เหลือเพียง 500 บาท ราคาเดียวเที่ยวไม่อั้นทั้งวัน แถมมีกิจกรรมบันเทิงชมฟรีอีกมากมาย ทั้งกิจกรรม My Talent ครั้งที่ 27 ที่เปิดโอกาสให้วัยรุ่นมากความสามารถ ขึ้นมาโชว์ร้อง เล่น เต้น แสดง และกิจกรรม Cosplay แต่งตัวเลียนแบบการ์ตูนดัง

***********************************************************************

4. Pororo Aquapark BKK
โพโรโระ อควา พาร์ค กรุงเทพฯ

โพโรโระ อควา พาร์ค กรุงเทพฯ เนรมิตพื้นที่ชั้น 6 ของเซ็นทรัลพลาซา บางนา เป็นสวนน้ำลอยฟ้าขนาดใหญ่ และตกแต่งด้วยธีมการ์ตูนซีรี่ส์ฮิตอันดับ 1 จากเกาหลี “โพโรโระ เพนกวินป่วนก๊วนขั้วโลก” (Pororo The Little Penguin)

เชิญชวนวัยซนวัยป่วนทั้งหลายเข้าสวนน้ำฟรี!!  (สูงไม่เกิน 120 ซม.) ในวันเสาร์ที่ 13 มกราคมนี้  และพบกับดาราชื่อดัง คุณแอฟ ทักษอร และน้องปีใหม่ เตชะณรงค์ เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป

ส่วนในวันที่ 14 ม.ค. 61 บัตรเด็ก เหลือเพียง 200 บาท (จากปกติ 280 บาท) เฉพาะเด็กที่มีความสูงตั้งแต่ 90 – 120 ซม.  เท่านั้น

พิเศษ! 13 – 14 ม.ค. 61 เด็กอายุตั้งแต่ 6 เดือน จนถึงไม่เกิน 12 ปี  สมัครบัตร Kid’s card ฟรี ในกิจกรรมวันเด็ก เพื่อรับสิทธิพิเศษตลอดปี 2561

***********************************************************************

5. สวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล
หัวหิน จ.เพชรบุรี

สวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล เพียงจูงมือ คุณพ่อคุณแม่มาสนุกกันทั้งครอบครัว ฟรี! ค่าเข้าสวนน้ำสำหรับเด็กที่ความสูงไม่เกิน 122 cm สามารถเข้าได้ทั้งสวนน้ำฯ และโซนวันพีช คาร์นิวัล ในวันที่ 13 – 14 มกราคม 2561

แล้วมาสนุกกับโซนใหม่ “วานา วันเดอร์แลนด์” สไลเดอร์หลากสีสันที่จะให้เด็ก ๆ สนุกกันได้เต็มที่ พร้อมกิจกรรมต่าง ๆ มากมายที่จัดขึ้นมาเอาใจเด็กๆ ไม่ว่าจะเป็นขบวนพาเหรด นำโดยมาสคอตสุดน่ารัก น้องวานะ และนาวะ ควงคู่มากับเหล่าคาเร็คเตอร์ตัวการ์ตูนเรื่องดังอย่าง “วันพีซ” และสนุกไปกับตัวตลกโบโซ่ที่จะมาคอยเรียกเสียงหัวเราะและรอยยิ้ม ให้กับเด็ก ๆ

***********************************************************************

6.  Koh Kaew Water Park
สวนน้ำเกาะแก้ว บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา

มาสร้างความทรงจำดีๆ ครั้งวัยเด็ก ที่สวนน้ำเกาะแก้ว บางปะกง เป็นสวนน้ำแห่งแรกของจ.ฉะเชิงเทรา อยู่ใกล้กรุงเทพนิดเดียว น่าไปเที่ยวกันทั้งครอบครัว ภายในมากมายด้วยเครื่องเล่น ทั้งสไลเดอร์ สระน้ำตื้น และบ่อโฟมฟูฟ่องสีขาว เปิดเวลา 11:00-21:00น.

โปรโมชั่นวันเด็ก
เด็กที่สูงต่ำกว่า 90 ซม. เข้าฟรี!
เด็กความสูง 91-140 ซม. ราคาค่าเข้าเพียง 50 บาท แถมฟรีไอศกรีม
ผู้ใหญ่เล่นน้ำ 199 บาท แถมฟรีน้ำอัดลม
ผู้ใหญ่ไม่เล่นน้ำ 99 บาท แถมฟรีน้ำอัดลม

***********************************************************************

7. สวนน้ำพันท้ายนรสิงห์ จ.สมุทรสาคร

โดดน้ำคลายร้อนที่ สวนน้ำพันท้ายนรสิงห์ จ.สมุทรสาคร พิเศษ!! เฉพาะวันเด็ก สวนน้ำใจดี ให้น้องๆที่มีส่วนสูงไม่เกิน 120 ซม. เข้าฟรี!! กันไปเลย และพบกับกิจกรรมต่างๆ มากมาย อาทิ ตะลุยยุคจูราสสิคกับเหล่าไดโนเสาร์ทีเร็กซ์, กิจกรรมช้อนไข่ไดโนเสาร์ (จำกัดจำนวน 500 ท่านแรก) งานนี้ของรางวัลเพียบแน่นอนจ้า หรือจะเป็นกิจกรรมล่องลำธาร ลอดถ้ำ ชมทิวทัศน์ และอื่นๆ อีกเพียบ

เงื่อนไขการเล่นกิจกรรมช้อนไข่

  1. นำใบเสร็จบัตรผ่านประตูยอดขั้นต่ำทุกๆ 500 บาทขึ้นไป ประเภททใดก็ได้ที่ซื้อในวันที่ 13 มกราคม 2561 มาแลกเล่นกิจกรรมตักไข่ฟรี 1 ครั้ง
  2. กรณีต้องการเล่นกิจกรรมเพิ่มสามารถติดต่อขอซื้อคูปองได้ ตามจุดขายบัตรกิจกรรม

***********************************************************************

8. สวนน้ำ สแปลช ฟัน ปาร์ค พิษณุโลก

สวนน้ำแห่งใหม่ในอำเภอบางระกำ จังหวัดพิษณุโลก สนุกสุดขีดในวันเด็กไปกับเครื่องเล่นสวนน้ำถึง 9 โซน เช่น สระน้ำวน / ทวิสเตอร์ (สไลเดอร์วน) / ทริปเปิ้ลสแปลช (สไลเดอร์ทางตรง 3 ช่อง) เป็นต้น ซึ่งเขาก็ได้จัดโปรโมชั่นต้อนรับวันเด็ก ดังนี้

– เด็กเล็ก สูงไม่เกิน 120 ซม. เข้าฟรี
– เด็กโต สูงเกิน 120 ซม. และผู้ใหญ่ ลด 20%
– หากไม่เล่นน้ำ จ่ายเพียงค่าเข้า 100 บาทเท่านั้น!!

***********************************************************************

9. Nakhonnayok Water Park
สวนน้ำนครนายก

วันเด็กแห่งชาติปีนี้ สวนน้ำนครนายกจัดยิ่งใหญ่ ด้วยรูปโฉมใหม่ กับปราสาทสวยงดงาม ให้คุณหนูๆ รู้สึกเหมือนอยู่ในดินแดนเทพนิยาย เรียกว่าอลังการงานสร้างสุดๆ เด็กๆเตรียมว้าววได้เลย

สำหรับวันเด็กปีนี้ มีแจกรางวัลชุดเครื่องเขียนให้เด็กๆ ฟรีด้วย พร้อมลุ้นรางวัลแจ๊กพ๊อตชิ้นโต จากหางตั๋วเข้าสวนน้ำ งานนี้เก็บไว้ให้ดี หายปุ๊ป อดได้ของชิ้นใหญ่ ไม่รู้ด้วยนะ

รอบรางวัลหางตั๋ว 12.00-12.30 น. รอบ14.00-14.30น. รอบ16.00-16.30น. รอบ18.00-18.30น. รอบ20.00

ค่าเข้าสวนน้ำ: 120 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 16 มกราคม 2561

***********************************************************************

10. West Wonder Water Park
สวนน้ำเวสท์ วันเดอร์ จ.กาญจนบุรี

ไปฟินและกรี๊ดให้สะใจ ที่ดินแดนมหัศจรรย์ฝั่งตะวันตกของไทย ณ สวนน้ำ West Wonder Water Park กาญจนบุรี จัดโปรโมชั่นสุดคุ้ม ต้อนรับวันเด็ก 2018 หลายรายการ ดังนี้

– บัตรเด็ก (ความสูงไม่เกิน 140 ซม. ) ราคาเพียง 50 บาท
– ฟรี ขับสามล้อดริฟสุดหรรษา 1 ครั้ง
– ฟรี แจกลูกโป่งและโชว์จาก BoZo
– ฟรี ของขวัญจาก Happy Mascot กิจกรรมมากมายและของขวัญจากร้านค้าต่างๆ
– บัตรผู้ใหญ่ เพียง 150 บาท/ท่าน
– บัตรผ่านประตูเพียง 50 บาท/ท่าน (กรณีไม่เล่นสวนน้ำ)

***********************************************************************

11. The Splash Water Park จ.อุบลราชธานี

วันเด็กปีนี้พาน้องๆ หนูๆ มาคืนความสุขที่ ‘The Splash Water Park’  หลังศูนย์การค้าเซ็นทรัลอุบลราชธานี  ตะลุยไปกับเครื่องเล่นสุดมันส์ สายน้ำฉุ่มช่ำหรรษา พร้อมลุ้นรับของรางวัลอีกมากมายภายในงาน โปรโมชั่นพิเศษ!! ซื้อ 3 แถม 1 ตั้งแต่วันที่ 13-14 มกราคม 2561 เท่านั้น

***********************************************************************

12. Santorini Park Waterventures
ชะอำ จ.เพชรบุรี

พาเด็กๆ มาเติมเต็มความมันส์ สร้างความสนุกแบบที่อะไรก็ฉุดไม่อยู่ ที่สวนน้ำซานโตรินี่ พาร์ค ในอำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี งานนี้เขาจัดโปรโมชั่น KIDS FREE DAY เด็กเข้าสวนน้ำ ฟรี! (ส่วนสูงไม่เกิน 119 cm.) เฉพาะวันที่ วันที่ 12 -14 มกราคม 2561

ดูที่เที่ยววันเด็กเพิ่มเติม: รวม 18 ที่เที่ยววันเด็ก 2561 … พ่อจ๋า แม่จ๋า พาหนูเที่ยวหน่อย

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: Dino Water ParkThe Water WorldSiamparkcity สวนสยามทะเล-กรุงเทพฯPororo Aquapark BKKVana Nava Water Jungle, Santorini Park WaterventuresThe Splash WaterparkWest wonder resort and water parkสวนน้ำนครนายก Koh Kaew Water Parkสวนน้ำ สแปลช ฟัน ปาร์ค พิษณุโลก, สวนน้ำพันท้ายนรสิงห์,