รวมสถานที่ บอกลาปีเก่า ฉลอง เคาท์ดาวน์ 2020 ที่ไหนดี ที่ไหนปัง

Home / นักเที่ยวเชี่ยวทาง / รวมสถานที่ บอกลาปีเก่า ฉลอง เคาท์ดาวน์ 2020 ที่ไหนดี ที่ไหนปัง

อีกไม่กี่วัน เทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ก็จะมาถึง หลายคนน่าจะกำลังวางแผน Countdown กันอยู่ แต่ก็ต้องมีคำถามต่อว่า เคาท์ดาวน์ 2020 ที่ไหนดี …? แทนที่จะได้ไปสนุกกลับต้องมานั่งเครียดเพราะเลือกสถานที่ไม่ได้! ไม่ต้องเครียดเพราะเราคัดสถานที่ส่งท้ายสุดปังในประเทศไทย มาให้ทุกคนวางแผนไป เคาท์ดาวน์ 2020 ให้สนุกสุดเหวี่ยงรับปีใหม่มาให้แล้ว

Central World

สถานที่สุดฮิตสำหรับงานปีใหม่เป็นประจำทุกปีของคนกรุงเทพฯ เต็มไปด้วยกิจกรรมมากมาย ในธีม “wOrld Of happiness” งานไฟคริสต์มาสและปีใหม่ หน้าลานศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ นอกจากนี้ยังเต็มไปด้วยการแสดงดนตรี กิจกรรมบันเทิงต่างๆ และนับถอยหลังส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่  พร้อมการแสดงพลุและดอกไม้ไฟ ณ ย่านราชประสงค์ กรุงเทพมหานคร

Future Park & ZPELL Countdown 2020

Future Park & Zpell Countdown 2020 ร่วมเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ด้วยคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ข้ามปี ระเบิดความสนุกให้ทุกคน ได้มาร่วมส่งท้ายปีเก่า และนับถอยหลังรับปี 2020 ท่ามกลางบรรยากาศการเฉลิมฉลอง และคอนเสิร์ตจัดเต็ม แสง สี เสียง จากเหล่าศิลปินชื่อดัง อาทิ Youngohm, LAZYLOXY & OG-ANIC, 25 hours, Modern Dog และ Cocktail พร้อมเสริมทัพด้วย พระเอกหน้าหล่อ แชมป์ ชนาธิป และ ภณ ณวัสน์  พิธีกรคู่หูสุดฮา ซาร่า และ แท็ค ภรัญญู ก้าวสู่ศักราชใหม่ด้วยความสุขไปพร้อมๆ กัน ที่ ลานจอดรถ Short Stay ด้านข้างศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค 

พร้อมนั่งชิลรับลมหนาวในโซน SINGHA Present On The Way นั่งสบายๆ พร้อมเครื่องดื่มและอาหาร มีดนตรีเพิ่มความสนุกทุกวัน พร้อมศิลปินชื่อดังมากหน้าหลายตา อาทิ The Toys, Fahrenheit & Syams, ปู พงษ์สิทธิ์, Blackhead, Zeal และ JSPKK ที่จะแวะเวียนมาส่งความสุข ที่ลานสิงห์ Zappening ด้านหน้า ZPELL วันที่ 15 พ.ย. 62 – 1 ม.ค. 63

นอกจากนี้ยังเนรมิตพื้นที่ด้วยสีสันบรรยากาศความสุขสนุกสนาน กับมุมไฮไลท์ถ่ายภาพสุดปัง ในคอนเซ็ปต์  The X’Mas Power Light ที่สายแชะ ต้องห้ามพลาด! พร้อมแคมเปญพิเศษ Vivid Happiness สาดสีสันพลังช้อป เป็นของขวัญพิเศษสร้างความสุขให้ลูกค้า ช้อปสุดพลัง ผนึกกำลังร้านค้ากว่า 1,000 ร้าน ลดราคาสินค้าทุกชั้นทุกโซนสูงสุดถึง 70%  | ลุ้นเที่ยวออสเตรเลียชมงานแสงสีระดับโลก Vivid  Sydney หรือ iPhone 11 มูลค่ารวมกว่า 2 ล้านบาท เมื่อซื้อสินค้าครบ 1,000 บาท | รับฟรีของรางวัลมูลค่าสูงสุด 1,290 บาท เมื่อซื้อสินค้าครบ 3,000 บาท และ 5,000 บาท ระหว่างวันที่ 25 ธันวาคม 2562 5 มกราคม 2563 เท่านั้น

ICONSIAM – Amazing Thailand Countdown 2020

น้องใหม่แต่ใหญ่เอาเรื่อง สำหรับไอคอนสยาม ที่ปีนี้จัด Amazing Thailand Countdown 2020 ภายใต้แนวคิด มหัศจรรย์พร 7 ประการ ในงานมีการแสดงพลุที่จะส่องแสงเปล่งประกายในยามค่ำคืนครั้งนี้ ประกอบด้วยพลุ 7 องก์ ได้แต่ เกริกเกียรติ (The Glory) |  ยั่งยืน (Health Giving) | เรืองรุ่ง (Way up High) |  เกษมศานต์ (Joy to the World) | ขุมทรัพย์ (Diamond in the Sky) | สิริมงคล (Lucky Star) | พลานุภาพ (Power of Love) เพื่อเป็นสิริมงคลในปีใหม่ ณ ริเวอร์พาร์ค ไอคอนสยาม 

Asiatique Thailand Countdown

งานเคาท์ดาวน์ระดับประเทศ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ตื่นตาไปกับพลุไฟสุดตระการตากลางแม่น้ำ พร้อมคอนเสิร์ตสุดมันส์ที่จัดเต็มแบบไม่ยั้ง จากศิลปิน ดารายอดนิยมทุกปี ที่ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์

เทศกาลเคาท์ดาวน์ประตูท่าแพเชียงใหม่

ประตูท่าแพ สถานที่ที่จัดงานเทศกาลเคาท์ดาวน์ชื่อดังประจำ จังหวัดเชียงใหม่ ที่มีทั้งการแสดงดนตรี การแสดงศิลปวัฒนธรรม รวมไปถึงการแสดงของพลุดอกไม้ไฟ ประตูท่าแพ จึงเป็นอีกหนึ่งในสถานที่นับถอยหลังส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ยอดนิยม ยิ่งใครที่มีแผนจะขึ้นเหนือไปสัมผัสกับบรรยากาศหนาวเย็นสบายในช่วงปลายปีแล้วละก็ ต้องห้ามพลาด

Khon Kaen Countdown 

งานประจำทุกปีของลูกข้าวเหนียว ณ ประตูเมืองขอนแก่น ที่เต็มไปด้วยการประดับประดาแสง สี เสียง เนรมิตให้สวนสาธารณะของประตูเมืองเต็มไปด้วยไฟนับล้านดวงได้อย่างตระการตา เพื่อให้ผู้คนและนักท่องเที่ยว ได้ชมความสวยงามและเก็บภาพอันน่าประทับใจ ในช่วงขึ้นปีใหม่ พร้อมชมการแสดงศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้านอีสาน ใครที่กำลังมองหาสถานที่เคาท์ดาวน์แถบภาคอีสาน งานขอนแก่นเคาท์ดาวน์ ณ ประตูเมืองขอนแก่น เป็นทางเลือกที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

Buriram Countdown

อีกสถานที่ Countdown สุดยิ่งใหญ่ ประจำภาคอีสาน สำหรับคอบอลและชาวปราสาทสายฟ้า เต็มไปด้วยฟรีคอนเสิร์ตของเหล่าศิลปินชื่อดังของเมืองไทย โดยปีที่แล้วมีการเซอร์ไพรส์สุดพิเศษจากสโมสรอีกด้วย แน่นอนว่าปีนี้ต้องมีอะไรใหม่ ณ ช้างอารีนา จังหวัดบุรีรัมย์แน่นอน

Pattaya Countdown

เมืองพัทยาก็นับถอยหลังได้ยิ่งใหญ่ไม่แพ้ใคร ซึ่งเต็มไปด้วยความสนุก และความบันเทิงมากมาย เฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่แบบเต็มอิ่ม ไม่ว่าจะเป็นคอนเสิร์ตจากทัพศิลปินชื่อดัง ให้ทุกคนได้มันส์กันสุดเหวี่ยงพร้อมการแสดงพลุไฟ ประกอบแสง สี เสียง สุดตระการตา ณ ท่าเทียบเรือท่องเที่ยวเมืองพัทยา (แหลมบาลีฮาย) จังหวัดชลบุรี

Phuket International Countdown

งาน Phuket International Countdown ผสานความเป็นหนึ่งเดียวของดนตรีและศิลปินทั้งไทยและสากลอย่างลงตัว สร้างความสนุกสุดมันส์แบบไร้ขีดจำกัดจากคอนเสิร์ตและโชว์พิเศษของศิลปิน และดีเจชื่อดังมากมาย โดยมีดีเจที่ติดอันดับ World ranking และเคยไปเล่นเทศกาลดนตรี EDM ระดับโลก Tomorrowland มาโชว์ให้เราสนุกรับปีใหม่ ณ Central Phuket จังหวัดภูเก็ต

Mega Countdown เมกาบางนา 

มหกรรม Mega Countdown ขนทัพศิลปินชั้นนำมาส่งความสุขท้ายปีกันแบบจัดหนักจัดเต็ม ร่วมด้วยทีมดีเจที่จะปลุกเสต็ปแดนซ์ในตัวคุณให้สนุกสุดเหวี่ยงกับแสงสีเสียงบนเวที พร้อมนับถอยหลังข้ามปีไปด้วยกัน ที่ เมกาบางนา จังหวัดสมุทรปราการ

เป็นอย่างไรบ้างกับการ รวมสถานที่ บอกลาปีเก่า ฉลอง เคาท์ดาวน์ 2020 เสียดายที่เลือกได้ที่เดียว เอาเป็นว่าสะดวกที่ไหนไปที่นั่น รับรองว่าแต่ละที่จะทำให้คุณฉลองได้อย่างสุดเหวี่ยงจนลืมไม่ลงเลย