Mixt Chatuchak จตุจักร มิกซ์ จตุจักร สวนจตุจักร

พาส่อง! ร้านของขวัญโดนใจ ใน Mixt Chatuchak ถ้าไม่ไปจะเอาท์มาก

Home / นักเที่ยวเชี่ยวทาง / พาส่อง! ร้านของขวัญโดนใจ ใน Mixt Chatuchak ถ้าไม่ไปจะเอาท์มาก

อีกไม่กี่วัน ก็ปีใหม่แล้ว หาของขวัญดีๆ ให้ตัวเองและคนที่คุณรักกันหรือยัง ถ้าใครยังหาไม่ได้ก็ต้องไปที่นี่เลย Mixt Chatuchak (มิกซ์ จตุจักร) ศูนย์การค้าแห่งใหม่ ที่คัดสรรของเจ๋งๆ มากองรวมกันไว้แล้วที่นี่ ซึ่งจะมีอะไรให้ช้อปบ้างมาดูกัน!

Mixt Chatuchak (มิกซ์ จตุจักร)
แลนด์มาร์คแห่งใหม่ ใจกลางจตุจักร

แน่นอนว่าทุกคนรู้จักตลาดนัดจตุจักร แต่ไม่รู้ว่า Mixt Chatuchak คืออะไร มิกซ์ จตุจักรเป็นศูนย์การค้า แลนด์มาร์คแห่งใหม่ใจกลางจตุจักร สามารถเดินทางมาได้ง่ายๆ ซึ่งภายในศูนย์การค้า มิกซ์ จตุจักร จะมีการรวบรวมร้านค้าทั้งใน และนอกตลาดนัดสวนจตุจักร รวมถึงร้านธุรกิจ SMEs กว่า 700 ร้านค้า ก็จะแบ่งเป็นตามนี้

Mixt Chatuchak มีอะไรบ้าง?

  • เสื้อผ้าแฟชั่น (Fashion Zone)
  • เครื่องประดับ (Accessories Zone)
  • ร้านอาหารและเครื่องดื่ม (Food & Beverage Zone)
  • ศูนย์อาหารขนาดใหญ่ในบรรยากาศสตรีทฟู้ด (Food Court)
  • สินค้าตกแต่งบ้าน (Home & Décor)
  • เครื่องสำอางและสินค้าทรีทเม้นท์-สปา (Spa & Beauty)
  • ของที่ระลึก (Souvenirs) 
  • ธุรกิจบริการ (Service) พร้อมให้บริการด้านการจัดส่งสินค้า (Shipping) 
  • บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ (Money Exchange) เพื่อช่วยให้จับจ่ายครบทุกช่องทาง  

และ 700 ร้านค้าจะถูกแบ่งแยกออกเป็นโซนต่างๆ ในแต่ละชั้น โดยมีแผนผังการเดินดังนี้ รู้ไว้ก่อนจะไม่หลงกันนะจ๊ะ

1st Floor : เสื้อผ้าแฟชั่น, โซนอาหาร, Event จัดงาน  

ที่บริเวณชั้น 1 ส่วนใหญ่จะเป็นร้านอาหารหลากหลายประเภท ทั้งคาวหวาน และตรงกลางของชั้น จะเป็นพื้นที่สำหรับการจัดงาน Event ต่างๆ หมุนเวียนกันมาลง รวมถึงยังมีร้านค้าแฟชั่นให้เพลิดเพลินกับการช้อปอีกด้วย

2nd Floor : ร้านค้า เสื้อผ้า เครื่องประดับ 

ชั้นนี้รวบรวมเสื้อผ้า เครื่องประดับ ทั้งของสาวๆ และหนุ่มๆ ในราคาที่ถูกมากๆ ถึงขนาดร้องว้าว และรีบควักเงินในกระเป๋า ออกมากันเลยทีเดียว

3rd Floor : ของตกแต่งบ้าน, Food Court

สำหรับใครที่กำลังมองหาของตกแต่งบ้าน บริเวณชั้น 3 ของ มิกซ์ จตุจักร ก็มีให้เลือกแน่นอน ไม่ว่าจะของชิ้นเล็ก หรือของชิ้นใหญ่อย่างเฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งสวยๆ รวมถึง Food Court ที่รวมร้านค้าอร่อยๆ มาให้ทุกคนได้อิ่มท้องกัน แถมชั้นนี้ยังมีมุมสวยๆ ให้ถ่ายรูปเพียบ!

เยอะขนาดนี้ ถ้ายังไม่รู้จะช้อปอะไรอีก เราก็ได้รวบรวมร้านน่าซื้อใน Mixt Chatuchak มาให้ทุกคนได้เลือกสรรกันแล้ว

รวมร้านน่าซื้อ (ของขวัญ) ใน Mixt Chatuchak

ร้าน JITTA

ใครที่ชื่นชอบของน่ารักๆ แนะนำร้านนี้เลย เพราะสินค้าแต่ละแบบเป็น Hand Made ทั้งหมด ที่สำคัญลวดลายก็ยังน่ารัก และมีความเป็นเอกลักษณ์มากๆ

พิกัด : บริเวณชั้น 2

ร้าน Adidas Outlet

นอกจากจะรวบรวมไอเท็มเด็ดๆ จาก Adidas และ PUMA แล้ว ก็ยังมีโปรโมชั่นของลดราคาเพียบ! ใครที่กำลังมองหาของขวัญให้คนรู้ใจ Adidas Outlet ใน Mixt Chatuchak ก็ถือเป็นทางเลือกที่ดีเลย

พิกัด : บริเวณชั้น 1

ร้าน Badgepack

ถัดมาร้านข้างๆ กัน ก็จะเจอกับร้าน Badgepack ที่ไม่ใช่แค่กระเป๋าเป้ธรรมดา เพราะเราสามารถออกแบบลายกระเป๋าเป็นของตัวเองได้เลย ดีงามขนาดนี้ทนไหวหรอ

พิกัด : บริเวณชั้น 1

ร้าน TEETA

ร้านนี้ถือเป็นสวรรค์ของคนชอบแต่งบ้านเลยก็ว่าได้ เพราะเป็นร้านที่รวบรวมของตกแต่งบ้านหลากหลายสไตล์ เดินไปทางไหนก็มีแต่ของถูกใจ ใครที่ผ่านมาต้องมีเสียเงินกันบ้างละ

พิกัด : บริเวณชั้น 3

ร้าน Herb Basics

หลายๆ คน อาจจะคุ้นๆ ร้านนี้กันมาบ้าง เพราะเป็นร้านสบู่ที่ทำจากสมุนไพรแท้ๆ งานนี้นอกจากกลิ่นที่หอมแล้ว ก็ยังช่วยบำรุงผิวพรรณของเราให้ดูสวย เรียบเนียนอีกด้วย ซื้อเป็นของขวัญให้คุณแม่ หรือคุณแฟนก็ยังได้เลย

พิกัด : บริเวณชั้น 3

แหล่งอัพเดทอินเทรน์แห่งใหม่ ครบในที่เดียว ก็ต้อง Mixt Chatuchak (มิกซ์ จตุจักร) ที่เราเอามาแนะนำให้ทุกคนได้เลือกช้อปกันนี่แหละ สำหรับใครที่จะไปเดินเล่น ก็อย่าลืมศึกษาข้อมูลกันก่อน จะได้ไม่เอาท์นะจ๊ะ