ที่เที่ยวธรรมชาติ วันวาเลนไทน์

5 ที่เที่ยวโรแมนติก เหมาะไปเที่ยวกับแฟน

Home / นักเที่ยวเชี่ยวทาง / 5 ที่เที่ยวโรแมนติก เหมาะไปเที่ยวกับแฟน

วาเลนไทน์นี้แนะนำ ที่เที่ยวโรแมนติก ที่ไม่อยากให้คุณพลาดเพราะบรรยากาศมันดีมากสำหรับคนมีคู่ ส่วนคนไม่มีคู่ก็ไปได้นะแต่อาจจะเฉาๆ หน่อยนึง (วั๊ยย!!) ไป! ไป! ไป! ในบทความนี้รวบรวมมาแล้วว่ามีที่ไหนบ้างในประเทศไทย ถ้าอยากไปปั๊มลูก (อันนี้สำหรับคนแต่งงานแล้วเน้อ) ส่วนแฟนกันก็เกี่ยวก้อยกันไปก่อน…

แนะนำ 5 ที่เที่ยวโรแมนติก

1. เกาะกูด จังหวัด ตราด

ถ้าขึ้นต้นว่าเกาะแล้วนั้น หนีไม่พ้นความโรแมนติกจริงๆนะคุณ แต่ว่าไปแล้ว ก็ไม่ใช่ทุกเกาะนะเออ เพราะบางเกาะพลุกพล่าน ผู้คนล้นหลามเหมือนเดินห้างนี้ skip ผ่านไปเหอะจ๊ะ ไม่เหมาะแก่การพาคู่ไปเกี่ยวแขน แต่เกาะนี้มีความสงบที่พอเหมาะและพร้อมด้วยธรรมชาติที่ยังสวยงามอยู่ จะนั่งชิลล์ฟิวริมทะเลหรืออยากฮาเฮดำน้ำดูปลาก็ไม่แย่นะ

2. นอนแพ ริมน้ำแคว จังหวัด กาญจนบุรี

ขับไม่ไกล2ชั่วโมงกว่าๆจากกรุงเทพฯ ก็ได้อารมณ์ธรรมชาติสีเขียวแบบเรียลๆ แล้วสำหรับที่นี่ พูดแล้วก็สดชื่นขึ้นมาทันที ที่พักตอนนี้เค้าก็เปิดใหม่สวยๆเยอะแยะเลยนะคะคุณขา รองรับทั้งเที่ยวหรูสำหรับสายเปย์ หรืออยากเที่ยวแบบประหยัดงบก็มีเน้อ พลาดไม่ได้เลยนะสำหรับกิจกรรมพายเรือเล่นในแม่น้ำ บรรยากาศดีจะรอชมพระอาทิตย์ตกก็ยังได้เลย

3. เขื่อนเชี่ยวหลาน จังหวัด สุราษฎร์ธานี

สวยมากแม่ที่นี่ สวยเหมือนอยู่สวรรค์ ความโรแมนติกนี่มาเต็มๆ น้ำใสเขียวๆลมพัดเย็นอ่อนๆ พายเรือไปกระทบกับความเงียบสงบอย่างกับธรรมชาติสร้างมาเพื่อเราสองคน ตกเย็นทานอาหารหน้าที่พักพร้อมกับดูแสงจันทร์ที่มองไปเเล้วมีดาวเต็มฟ้าก่อนเข้านอน นี่มันฟีลกู๊ดมากเว่อร์ เข้าใจเลยว่าทำไมถึงติดสถานที่โรแมนติกได้ทุกปี

4. บ่อเกลือ จังหวัด น่าน

ดินแดนแสนโรแมนติกเมื่อคิดจะไปเที่ยวทางเหนือ บ่อเกลือคือdestination แรกๆที่หลายคนอยากไปเยือนทั้งความดิบของธรรมชาติที่ยังมีอยู่ผสมกับเอกลักษณ์ของวัฒนธรรมท้องถิ่นที่น่ารักๆ ท่ามกลางหมอกอ่อนๆในตอนเช้า กับความเขียวของต้นไม้ใบหญ้า ที่นี่ก็ฟินไม่น้อยกว่าที่อื่นเลยนะคะคุณ

5. เกาะพยาม จังหวัด ระนอง

อ้อนแฟนไปเหอะ เกาะนี้เค้าว่ากันว่าเป็นมัลดีฟส์เมืองไทยเลยนะเธอ ลองจินตนาการสิ เอาตัวกระทบน้ำทะเลสีฟ้าๆ หรือจะนอนกลิ้งตัวไปมาบนหาดทรายระเอียดๆ ในบรรยากาศที่เงียบสงบเป็นส่วนตัว หรือถ้าอยากดำน้ำดูปลาการ์ตูนก็ชิลล์ไปอีกแบบค่ะคุณ ถ้าอยากนอนอาบแดดก็ไม่แย่เลยสำหรับที่นี่

บทความแนะนำ