วนอุทยานปลาสวนมณทิพย์ จังหวัดชุมพร

Home / นักเที่ยวเชี่ยวทาง / วนอุทยานปลาสวนมณทิพย์ จังหวัดชุมพร

travel mthai ชวนสัมผัสความเขียวทั้งผืนน้ำและผืนป่า วนอุทยานปลาสวนมณทิพย์ จังหวัดชุมพร สถานที่ท่องเที่ยวของคนรักปลาและธรรมชาติ

 วนอุทยานปลาสวนมณทิพย์

วนอุทยานปลาสวนมณทิพย์ จังหวัดชุมพร

วนอุทยานปลาสวนมณทิพย์ ตั้งอยู่ที่ ตำบลบ้านนา อำเภอเมือง จังหวัดชุมพร เป็นสวนสวยอันเงียบสงบ ให้ความสดชื่นด้วยบึงยักษ์สีเขียวสด เจ้าของ วนอุทยานปลาสวนมณทิพย์ เลี้ยงปลาคาร์ฟและปลาสวยงามไว้มากมาย แม้จะเป็นสวนส่วนตัวแต่เจ้าของก็เปิดให้บุคคลทั่วไปเข้าชม โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

วนอุทยานปลาสวนมณทิพย์

ภายใน วนอุทยานปลาสวนมณทิพย์ แวดล้อมไปด้วยเทือกเขาหินปูน ป่าไม้อันร่มรื่น สวนหย่อมไม้ดอกไม้ประดับ ศาลานั่งพัก สามารถให้อาหารปลาได้ สร้างสีสันให้เป็นสถานที่เหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนใจสำหรับทุกคน และด้วยฝูงปลาอันคึกคัก ณ วนอุทยานปลาสวนมณทิพย์ จึงเป็นที่ตื่นตาตื่นใจของหมู่นักท่องเที่ยวไม่น้อย

การเดินทางไป วนอุทยานปลาสวนมณทิพย์ ห่างจากตัวเมืองชุมพร ไปตามถนนเพชรเกษม (หมายเลข 41) ประมาณ 4 กิโลเมตร แยกขวาเข้าบ้านขุนกระทิง ถึงสี่แยกเลี้ยวซ้าย ใช้เส้นทางไปวัดถ้ำสิงห์ จากนั้นเลี้ยวขวาอีก 1 กิโลเมตร ระหว่างทางจะผ่านหมู่บ้านที่แวดล้อมไปด้วยสวนผลไม้มากมาย

วนอุทยานปลาสวนมณทิพย์ เปิดให้บริการทุกวัน 08.00 – 16.30 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 0 7755 5099 และ 081 895 9516

ข้อมูล : E-Marketing การท่องเที่ยวและกีฬา