ฮิลตัน พัทยา hilton pattaya เปิดตัวโรงแรม ที่สุดแห่งการดำเนินธุรกิจ และวันว่าง

Home / นักเที่ยวเชี่ยวทาง / ฮิลตัน พัทยา hilton pattaya เปิดตัวโรงแรม ที่สุดแห่งการดำเนินธุรกิจ และวันว่าง

 

image

 

เปิดมิติใหม่กับ ฮิลตัน พัทยา บนทำเลที่ผสานระหว่างความเป็นโลกตะวันตกและตะวันออก

พัทยา ประเทศไทย 29 ธันวาคม 2553 – พัทยา เมืองชายหาดที่ไม่เคยหลับตั้งอยู่บนชายฝั่งทะเลตะวันออกของอ่าวไทย ใช้เวลาเพียงหนึ่งชั่วโมงครึ่งทางรถจากสนามบินสุวรรณภูมิ นับเป็นอีกหนึ่งจุดนัดพบทางธุรกิจ รวมถึงเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจของคู่ฮันนีมูน หรือสถานที่พักผ่อนชายหาดในวันว่างของครอบครัว และกลุ่มเพื่อน พัทยานับว่าเป็นสถานที่พักตากอากาศริมชายหาดที่มีชื่อเสียงและเป็นศูนย์รวมความบันเทิงและแหล่งช็อปปิ้งหลากหลาย รวมถึงกิจกรรมกลางแจ้ง เช่น การเล่นกอล์ฟ ขี่ม้า การเล่นบันจี้จั๊ม ดำน้ำแบบสคูบา การเล่นเจ๊ตสกี และการเล่นวินด์เซิร์ฟ ฯลฯ

ชายหาดพัทยาหนึ่งในชายหาดที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของเมืองพัทยา ด้วยหาดทรายขาวยาว 3 กิโลเมตร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกไม่ว่าจะเป็น โรงแรม บาร์ ห้องอาหาร และศูนย์การค้าที่ตั้งอยู่บนถนนเลียบชายหาดพัทยา  สำหรับถนนคนเดินก็นับเป็นอีกหนึ่งมนต์เสน่ห์ที่มีชื่อเสียงของเมืองพัทยาซึ่งตั้งอยู่ทางด้านใต้ของถนนเลียบชายหาด ในยามค่ำคืนก็จะมีการแสดงดนตรีและผู้คนมากมายแวะเวียนมาเยี่ยมชม

นอกจากนี้สำหรับผู้ที่ชอบสินค้าแฟชั่น ฮิลตัน พัทยา ยังตั้งอยู่ ณ เซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา ที่เป็นจุดศูนย์รวมสินค้าแบรนด์เนม และแหล่งช็อปปิ้งริมชายหาดที่ใหญ่ที่สุดของเอเชีย มีที่ว่างขายปลีกบนเนื้อที่ 250,000 ตารางเมตร อยู่ด้านหน้าชายหาดยาว 111 เมตร ของพัทยากลาง นับเป็นแหล่งช็อปปิ้งที่ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมความบันเทิง บนช็อปปิ้งมอลล์ 7 ชั้น ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 23, 000 ตารางเมตร มีร้านค้าปลีกนานาชาติมากกว่า 300 ร้าน ภัตตาคารและบาร์มากมาย ศูนย์รวมความบันเทิงประกอบด้วยลานโบว์ลิ่ง โรงภาพยนตร์ 10 โรงและโรงภาพยนตร์กลางแจ้ง

 

 

image

 

ฮิลตัน พัทยา โรงแรมใหม่บนเซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา พร้อมความรื่นรมย์ด้วยร้านอาหารและเครื่องดื่ม 5 ร้านภายในโรงแรมที่จะนำเสนอประสบการณ์อันแปลกใหม่น่าประทับใจอีกทั้งยังสามารถเลือกเพลิดเพลินกับบรรยากาศของห้องอาหารบนดาดฟ้า “Horizon” ซึ่งตั้งอยู่บนชั้น 34 ของโรงแรม โดยจะเปิดทำการต้นปี 2011 กับค็อกเทลรสเลิศ และดีเจที่คอยให้ความบันเทิงในขณะที่คุณสามารถชมวิวอ่าวพัทยาและสีสันของเมืองพัทยาด้านล่าง

 

และเพื่อตอบทุกโจทย์ความต้องการของตลาดธุรกิจ สัมมนา ฮิลตัน พัทยาได้เตรียมความพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และการบริการที่ได้มาตรฐานเพื่อรองรับการประชุม การสร้างแรงจูงใจ การประชุมใหญ่ และการจัดนิทรรศการ โดยฮิลตัน พัทยา ได้ออกแบบให้มีห้องประชุม ห้องบอลรูม ห้องจัดเลี้ยงมากมาย เน้นห้องบอลรูมบนเนื้อที่ 635 ตารางเมตร ซึ่งมีระเบียงส่วนตัว เพื่อรับแสงสว่างจากธรรมชาติ และสามารถชมวิวชายหาดได้ นอกจากนี้ฮิลตัน พัทยา จัดให้มีห้องประชุมที่มีเก้าอี้เพื่อสุขภาพ ตู้นิรภัย ตู้เย็น อุปกรณ์การเชื่อมต่อเครือข่ายไร้สาย และระบบเก็บรวบรวมข้อมูลภายหลังเสร็จสิ้นการประชุมหรือการทำงานรวมถึงสนามกอล์ฟอีกหนึ่งในสถานที่สันทนาการ ซึ่งเป็นหนึ่งในยี่สิบสนามกอล์ฟนานาชาติของเมืองพัทยาที่อยู่ไม่ห่างจากโรงแรม

“พัทยาเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียง เนื่องจากมีชายหาดที่สวยงาม” เฮรัล เฟอสไตน์ ผู้จัดการทั่วไป ฮิลตัน พัทยา กล่าว “พัทยานำเสนอสิ่งต่างๆให้แก่นักเดินทางไม่ว่าจะเป็นการมาเยี่ยมเยือนเพื่อดำเนินธุรกิจ หรือการพักผ่อน ผู้ที่เดินทางมาส่วนมากเลือกเดินทางมาพัทยาเพื่อเข้าร่วมงานต่างๆและพักผ่อนที่โรงแรม หรือรีสอร์ท เรามั่นใจว่า การเปิดฮิลตัน พัทยา จะเป็นการเปิดมิติใหม่ด้านการท่องเที่ยวของเมืองพัทยา ที่จะนำมาซึ่งความเจริญเติบโตทางธุรกิจ และเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวสำหรับนักเดินทางทั้งหลาย”ฟอร์เยอร์สไตน์ กล่าวเสริม

 

ไปชมภาพบรรยากาศวันเปิดตัวโรงแรมฮิลตัน พัทยา กันเลย

 

 

image

image

image

image

image

image

แถมท้ายด้วยภาพความสวยงามในส่วนต่างๆของโรงแรม

image

image

image

image

image

image

7462-attachment

image

image

image

image

image

image

image