X2 Kui Buri Resort ครอสทู กุยบุรี รีสอร์ท ที่พัก กุยบุรี ที่พัก ประจวบคีรีขันธ์ วาฏิกา รีโซวิลลา กุยบุรี วาฏิกา แอดเวนเจอร์ รีทรีทติค รีสอร์ท ฮิปปูกี วิลล่า เทวัญดารา บีช วิลลา กุยบุรี

5 ที่พักกุยบุรี ปักหมุดมารีแลกซ์ ชิลล์กว่านี้ไม่มีแล้ว

Home / โรงแรม ที่พัก / 5 ที่พักกุยบุรี ปักหมุดมารีแลกซ์ ชิลล์กว่านี้ไม่มีแล้ว

5 ที่พักกุยบุรี ปักหมุดมารีแลกซ์
ชิลล์กว่านี้ไม่มีแล้ว

หากเบื่อความจ้อกแจ้กจอแจของหัวหิน หรือปราณบุรี แล้วล่ะก็ ตามเราไปนอนพัก เสพย์ความชิลล์ ที่อำเภอกุยบุรีกันค่ะ อีกหนึ่งเส้นทางน่าสนใจ ในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ด้วยบรรยากาศเงียบสงบ ไม่วุ่นวาย อีกทั้งใต้ท้องทะเลที่นี่ยังเป็นถิ่นที่อยู่อาศัยของโลมาและวาฬบลูด้า จึงการันตีได้เลยว่าธรรมชาติยังบริสุทธิ์ และอุดมสมบูรณ์สุดๆ วันนี้เราจึงรวบรวม 5 ที่พักกุยบุรี มาฝากกัน ใครอยากชาร์จพลังชีวิต ก่อนกลับไปลุยงานต่อ ก็เตรียมปักหมุดมารีแลกซ์ให้เต็มที่!

1. ครอสทู กุยบุรี รีสอร์ท (X2 Kui Buri Resort)

รีสอร์ทสไตล์วิลลาสุดโมเดิร์น บนชายหาดขาวแสนสงบ เหมาะกับการพักผ่อน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีสระว่ายน้ำส่วนตัวกว้างๆ ให้นอนแช่ ชมวิวท้องฟ้าและทะเลสวยๆ มีบริการสปาไว้ผ่อนคลายความเมื่อยล้า ตบท้ายด้วยดินเนอร์มื้อค่ำเคล้าเสียงคลื่นที่ ห้องอาหาร 4K (4K Restaurant)  ยิ่งได้อยู่กับคนรู้ใจสองต่อสองด้วยแล้ว คงเป็นคืนที่แฮปปี้สุดๆ ไปเลย

จุดเด่นของ ครอสทู กุยบุรี รีสอร์ท คือการดีไซน์ห้องพักที่ทำมาจากหินภูเขาทั้งหมด ดูกลมกลืนไปกับธรรมชาติอย่างเข้ากันสุดๆ

*******************************************************

2. วาฏิกา รีโซวิลลา กุยบุรี (Vartika Resovilla kuiburi)

บูติครีสอร์ท ริมหาดบ่อนอก กุยบุรี มีห้องพักหลากหลาย ทั้งห้องวิลลา 11 ห้อง, ห้องคลาสสิค 5 ห้อง ตกแต่งไม่ซ้ำกัน เหมือนได้เที่ยวรอบโลก เช่น สไตล์เรียวกังแบบญี่ปุ่น จีน อินเดีย บาหลี หรือโบฮีเมียน, ห้องเพนท์เฮ้าส์วิวทะเล พร้อมเอาท์ดอร์จากุซซี่ 1 ห้อง และห้องสวีทวิวทะเลอีก 4 ห้อง ทุกห้องเน้นความเรียบหรู อยู่สบาย มอบบรรยากาศเป็นกันเอง ในเรื่องของอาหารก็มีให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเมนูนานาชาติ หรืออาหารมังสวิรัติ

*******************************************************

3. วาฏิกา แอดเวนเจอร์ รีทรีทติค รีสอร์ท

ขอบคุณรุปภาพจาก : Vartika Adventure Retreatic Resort

เรื่องเที่ยว เรื่องพัก เรื่องเดียวกัน! ที่ วาฏิกา แอดเวนเจอร์ รีทรีทติค รีสอร์ท ตอบโจทย์คนชอบกิจกรรมแอดเวนเจอร์ โลดโผนโจนทะยาน ไม่ว่าจะเป็น เขาวงกต ธนู บีบีกัน ปืนเป้านิ่ง โหนสลิง บันได้ลิง  ขณะเดียวกันก็สามารถมาพักผ่อนสงบๆ นั่งรับลมเย็นๆ สูดอากาศบริสุทธิ์ ทอดสายตามองวิวทะเล บอกเลยชิลล์สุดๆ

ขอบคุณรูปภาพจาก : vartikaadventure

*******************************************************

4. เทวัญดารา บีช วิลลา กุยบุรี
(Dhevan Dara Beach Villa Kuiburi)

ขอบคุณรูปภาพจาก : dhevan-dara.com

รีสอร์ทสุดหรู ในสไตล์ชนเผ่าโพลินีเชี่ยน ซึ่งเป็นชนเผ่าที่อาศัยอยู่ตามหมู่เกาะต่างๆ อารมณ์เหมือนมาพักร้อนอยู่บนเกาะฮาวาย มีสถาปัตยกรรมอันโดดเด่น และสวนเขตร้อนเขียวชอุ่ม ผสมผสานกับวิวธรรมชาติอย่างหาดทรายขาวและท้องทะเลสีคราม พร้อมกิจกรรมสันทนาการมากมาย ทั้งสระว่ายน้ำ หาดส่วนตัว ฟิตเนส สปา และร้านอาหารระดับท็อป

*******************************************************

5. ฮิปปูกี วิลล่า (Hippuky Villa)

ขอบคุณรูปภาพจาก : HIPPukY Villa

อีกหนึ่งที่พักน่ารัก แนวบ้านพักตากอากาศริมทะเล บรรยากาศโปร่งสบาย สดชื่นด้วยพันธุ์ไม้นานาชนิด วิลล่าแต่ละหลังมาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว และอ่างจากุซซี่สุดชิลล์ พร้อมห้องครัวและอุปกรณ์ทำอาหาร หากเบื่อๆ ก็ออกไปเดินชิลล์ริมหาด ตกเย็นก็ชวนเพื่อนปาร์ตี้บาบีคิว แถมแต่ละมุมของที่พักยังเหมาะกับการถ่ายรูปอีก คิดดูว่าดีขนาดนี้จะไม่พักได้ไง