กาญจนบุรี ที่พักกาญจนบุรี รีสอร์ทกาญจนบุรี เที่ยวกาญจนบุรี โรงแรมกาญจนบุรี

หลบความวุ่นวายไปพัก 10 ที่พักกาญจนบุรี เล่นน้ำให้สนุกสุดฟิน!!

Home / โรงแรม ที่พัก / หลบความวุ่นวายไปพัก 10 ที่พักกาญจนบุรี เล่นน้ำให้สนุกสุดฟิน!!

หลบความวุ่นวายไปพัก 10 ที่พักกาญจนบุรี เล่นน้ำให้สนุกสุดฟิน!!

ช่วงนี้อากาศค่อนข้างแปรปรวน เดี๋ยวฝนตก เดี๋ยวแดดออก พอจะวางแผนเที่ยวสักหน่อยก็เลยลังเลไม่รู้จะไปเที่ยวไหนดี ถ้าอย่างนั้น ลองมาเที่ยวที่ กาญจนบุรี ดีไหม? เพราะที่นี่มีทั้งบรรยากาศที่เงียบสงบ ร่มรื่น มีแม่น้ำไหลผ่าน เมื่อมาเที่ยววันที่แดดออกก็สามารถเล่นน้ำในแม่น้ำให้สดชื่นกันได้ ส่วนวันที่ฝนตก จะนอนชิลล์ๆฟังเสียงฝนจากในที่พักก็ฟินไปอีกเช่นกัน และวันนี้ HotelSThailand ขอแนะนำ 10 ที่พักกาญจนบุรี ที่สามารถมาเล่นน้ำให้สนุก ผ่อนคลายกันได้แบบสบายๆสุดๆ จะมีที่ไหนบ้าง ตามไปดูกันเลย!

มนต์เสน่ห์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท

ที่พักกาญจนบุรี มนต์เสน่ห์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท

ที่พักกาญจนบุรี มนต์เสน่ห์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท

หลงเสน่ห์ไปกับรีสอร์ทติดทะเลสาบเหนือเขื่อนแม่กลอง มีวิวภูเขา ทะเลสาบ และอากาศเย็นสบายให้ผู้ที่มาเข้าพักรู้สึกผ่อนคลาย ที่ มนต์เสน่ห์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท ที่พักกาญจนบุรีสไตล์ไทยร่วมสมัย ที่มีกิจกรรมต่างๆสำหรับผู้เข้าพักมากมาย เช่น สระว่ายน้ำ เรือคายัคสำหรับพายเล่นในทะเลสาบ และนวดแผนไทย บรรยากาศดีแถมสบายสุดๆ ถ้ามาเที่ยวกาญจนบุรี ไม่มาพักที่นี่ถือว่าพลาด!

ราคาเริ่มต้น 1,416 บาท

จอง มนต์เสน่ห์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท คลิก!

เฮฟเว่น แคว รีสอร์ท ไทรโยค

ที่พักกาญจนบุรี เฮฟเว่น แคว รีสอร์ท ไทรโยค

ที่พักกาญจนบุรี เฮฟเว่น แคว รีสอร์ท ไทรโยค

สูดกลิ่นธรรมชาติให้เต็มปอด ที่ เฮฟเว่น แคว รีสอร์ท ไทรโยค ที่นี่รายล้อมไปด้วยเนินเขา ต้นไม้และดอกไม้มากมาย ที่เห็นแล้วต้องรู้สึกสดชื่น ในตอนเช้าๆมีอากาศเย็นสบาย ส่วนใครที่นอนในแพก็สามารถไปเล่นน้ำในแม่น้ำได้อย่างง่ายๆ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมต่างๆให้สนุกกันมากมาย เช่น เพ้นท์บอล ขับรถ ATV โดดหอ สไลเดอร์ยักษ์ และอีกมากมาย รับรองได้เลยว่าที่นี่ คือ ที่พักกาญจนบุรีที่ใครได้มาสักทีต้องติดใจ

ราคาเริ่มต้น 1,471 บาท

จอง เฮฟเว่น แคว รีสอร์ท ไทรโยค คลิก!

พริ้นเซส ริเวอร์แคว

ที่พักกาญจนบุรี พริ้นเซส ริเวอร์แคว

ที่พักกาญจนบุรี พริ้นเซส ริเวอร์แคว

ที่พักกาญจนบุรีติดแม่น้ำแควใหญ่ในสไตล์โคโลเนียล พริ้นเซส ริเวอร์แคว พร้อมให้บริการห้องพักสุดสะดวกสบายหลากหลายรูปแบบ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้เข้าพักมากมาย นอกจากนี้ ที่นี่ยังอยู่ไม่ไกลจากที่เที่ยวยอดฮิตอย่างสะพานแม่น้ำแคว จะเดินทางไปเที่ยวที่ไหนก็สะดวกสบายสุดๆเลยล่ะ

ราคาเริ่มต้น 1,600 บาท

จอง พริ้นเซส ริเวอร์แคว คลิก!

รอยัล ริเวอร์แคว รีสอร์ท

ที่พักกาญจนบุรี รอยัล ริเวอร์แคว รีสอร์ท

ที่พักกาญจนบุรี รอยัล ริเวอร์แคว รีสอร์ท

ผ่อนคลายไปกับการพักผ่อนในสวนเขตร้อนเขียวชอุ่มริมแม่น้ำแคว ที่ รอยัล ริเวอร์แคว รีสอร์ท ที่พักกาญจนบุรี ที่รายล้อมไปด้วยบรรยากาศแห่งความร่มรื่น ห้องพักแสนสบายสไตล์ไทยประยุกต์ ให้คุณได้พักผ่อนด้วยความอบอุ่น พร้อมบริการมากมายให้การพักผ่อนเต็มไปด้วยความประทับใจ เช่น สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ และบริการสปาสุดผ่อนคลาย

ราคาเริ่มต้น 1,750 บาท

จอง รอยัล ริเวอร์แคว รีสอร์ท คลิก!

ริเวอร์แคว จังเกิ้ล วิว

ที่พักกาญจนบุรี ริเวอร์แคว จังเกิ้ล วิว

ที่พักกาญจนบุรี ริเวอร์แคว จังเกิ้ล วิว

สูดกลิ่นไอความสดชื่นในหุบเขาเขียวขจี และผ่อนคลายไปกับสายน้ำบริเวณที่พักกาญจนบุรีสุดชิลล์ ริเวอร์แคว จังเกิ้ล วิว เอนกายทิ้งตัวพักผ่อนในแพห้องพักที่กว้างขวาง กลมกลืนไปกับธรรมชาติรอบตัว สนุกสนานไปกับกิจกรรมต่างๆ เช่น ว่ายน้ำในสระท่ามกลางธรรมชาติ หรือล่องแพไปตามสายน้ำ สดชื่นสุดๆ

ราคาเริ่มต้น 1,900 บาท

จอง ริเวอร์แคว จังเกิ้ล วิว คลิก!

ยู อินจันทรี กาญจนบุรี

ที่พักกาญจนบุรี ยู อินจันทรี กาญจนบุรี

ที่พักกาญจนบุรี ยู อินจันทรี กาญจนบุรี

ยู อินจันทรี กาญจนบุรี ที่พักสไตล์บูติกสุดร่มรื่น ติดแม่น้ำแคว ที่สามารถมองเห็นสะพานข้ามแม่น้ำแควและชมพระอาทิตย์ตกในบรรยากาศสุดโรแมนติกได้อีกด้วย เหมาะแก่การควงคนรู้ใจมาพักผ่อนในวันหยุดเป็นที่สุด ภายในรีสอร์ทเต็มไปด้วยความร่มรื่น เงียบสงบ และเป็นส่วนตัว ส่วนห้องพักก็เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน วันหยุดนี้ อย่าลืมหาเวลามาชาร์จแบตให้ชีวิตที่ที่พักกาญจนบุรีแห่งนี้กันเถอะ!

ราคาเริ่มต้น 2,000 บาท

จอง ยู อินจันทรี กาญจนบุรี คลิก!

มอนาซ ริเวอร์แคว

ที่พักกาญจนบุรี มอนาซ ริเวอร์แคว

ที่พักกาญจนบุรี มอนาซ ริเวอร์แคว

ที่พักสไตล์โมเดิร์น ลอฟท์ ใกล้กับสะพานข้ามแม่น้ำแควเพียง 900 เมตร มอนาซ ริเวอร์แคว ที่พักกาญจนบุรีที่มีซิกเนเจอร์เป็นสระว่ายน้ำกลางแจ้งยาว 90 เมตร ให้ผู้เข้าพักได้รู้สึกสดชื่นไปกับการเล่นน้ำ ท่ามกลางบรรยากาศที่รายล้อมไปด้วยสวนสีเขียวสุดร่มรื่น พร้อมมุมเก๋ๆสำหรับถ่ายรูปมากมาย เหมาะกับการมาพักผ่อนแบบเป็นส่วนตัวในวันสบายๆเป็นที่สุด

ราคาเริ่มต้น 2,300 บาท

จอง มอนาซ ริเวอร์แคว คลิก!

เฟลิกซ์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท กาญจนบุรี

ที่พักกาญจนบุรี เฟลิกซ์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท กาญจนบุรี

ที่พักกาญจนบุรี เฟลิกซ์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท กาญจนบุรี

ที่พักกาญจนบุรีบนเนื้อที่กว่า 130 ไร่ ใกล้สะพานข้ามแม่น้ำแคว สามารถเดินไปถึงได้ภายใน 5 นาที เฟลิกซ์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท ที่ตกแต่งด้วยบรรยากาศไทยๆ ร่มรื่น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น สระว่ายน้ำถึง 2 สระ บริการสปา สนามเทนนิส ซาวน่า สนุกเกอร์ พร้อมดื่มด่ำไปกับอาหารไทยและนานาชาติจากห้องอาหารมากมายภายในรีสอร์ท

ราคาเริ่มต้น 2,565 บาท

จอง เฟลิกซ์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท กาญจนบุรี คลิก!

เลค เฮฟเว่น รีสอร์ท แอนด์ ปาร์ค

ที่พักกาญจนบุรี เลค เฮฟเว่น รีสอร์ท แอนด์ ปาร์ค

ที่พักกาญจนบุรี เลค เฮฟเว่น รีสอร์ท แอนด์ ปาร์ค

ที่พักกาญจนบุรีที่คนรักความสนุกไม่ควรพลาด! เลค เฮฟเว่น รีสอร์ท แอนด์ ปาร์ค ที่ให้ผู้เข้าพักทุกคนได้มาใช้ชีวิตท่ามกลางสายน้ำ แสงแดด ขุนเขา และสนุกไปกับเครื่องเล่นทางน้ำต่างๆมากมาย พร้อมบริการพิเศษ เช่น การล่องเรือชมพระอาทิตย์ตกและวิวทิวทัศน์ทะเลสาบ แถมตอนเช้าใครที่ต้องการตื่นขึ้นมาใส่บาตร ก็มีพระสงฆ์พายเรือมารับบิณฑบาตที่รีสอร์ทอีกด้วย ไม่ว่าจะมาเป็นครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน รับรองว่ารีสอร์ทแห่งนี้จะทำให้ผู้เข้าพักรู้สึกประทับใจตลอดการพักผ่อนที่นี่

ราคาเริ่มต้น 2,809 บาท

จอง เลค เฮฟเว่น รีสอร์ท แอนด์ ปาร์ค คลิก!

แควธารา ริเวอร์ไซด์ วิลล่า

ที่พักกาญจนบุรี แควธารา ริเวอร์ไซด์ วิลล่า

ที่พักกาญจนบุรี แควธารา ริเวอร์ไซด์ วิลล่า

รีสอร์ทขนาดเล็กสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ใน อ.ไทรโยค แควธารา ริเวอร์ไซด์ วิลล่า พร้อมให้บริการห้องพักสุดเอ็กซ์คลูซีฟหลากหลายรูปแบบ มีให้เลือกทั้งแบบอยู่ติดริมแม่น้ำและอยู่ติดริมสระว่ายน้ำที่เป็นน้ำจากแม่น้ำแควน้อยนั่นเอง ผู้เข้าพักสามารถใช้เวลาเล่นน้ำให้สนุก ดื่มด่ำกับบรรยากาศใกล้ชิดธรรมชาติได้ง่ายๆ นอกจากนี้ ที่พักกาญจนบุรีแห่งนี้ยังมีบริการล่องแพเปียกสำหรับทุกคนอีกด้วย

ราคาเริ่มต้น  3,700 บาท

จอง แควธารา ริเวอร์ไซด์ วิลล่า คลิก!