cape panwa hotel Phuket เคป แอนด์แคนทารี โฮเทลส์ เคปพันวา โฮเทล ภูเก็ต แข่งเรือใบภูเก็ต โรงแรม ภูเก็ต

ฟ้าสวย ทะเลใสที่ เคปพันวา โฮเทล ภูเก็ต

Home / โรงแรม ที่พัก / ฟ้าสวย ทะเลใสที่ เคปพันวา โฮเทล ภูเก็ต

มาเที่ยวภูเก็ตครั้งนี้พิเศษกว่าครั้งไหนๆ เพราะนอกจากจะได้มาพักผ่อนริมชายหาดแล้ว เรายังได้ดูการแข่งเรือใบอีกด้วย การท่องเที่ยวครั้งนี้เรามาพักที่ โรงแรมเคปพันวา โฮเทล ภูเก็ต (Cape Panwa Hotel Phuket) ตามมาชมความสวยงามของห้องพักและรอบๆโรงแรมกันเลย

ฟ้าสวย ทะเลใสที่ เคปพันวา โฮเทล ภูเก็ต

โรงแรมเคปพันวา โฮเทล ภูเก็ต ตั้งอยู่ที่หาดพันวา เป็นชายหาดส่วนตัวเล่นน้ำได้ มีห้องอาหารชื่อว่า Cafe Andaman และยังมีสระว่ายน้ำใหญ่น่าเล่นมากๆ บริเวณโดยรอบตกแต่งแบบโปร่ง โล่ง แซมด้วยต้นไม้สีเขียวรู้สึกสดชื่นดี การเดินทาจากสนามบินภูเก็ตมาโรงแรม ใช้เวลาประมาณ 50 นาที

ครั้งนี้ เราจะพาทุกท่านมาชมห้องเพนท์เฮ้าส์ที่มี 2 ห้องนอนกัน ชื่อว่า “Cape Absolute Suit” ขึ้นชื่อว่าเป็นห้องที่หรูสุดและสวยที่สุดของทางโรงแรมด้วยหล่ะค่ะ เพราะมีวิวแบบพาโนรามา 360 องศา ชมวิวทะเลภูเก็ตได้สุดลูกหูลูกตาแบบไม่มีอะไรมาบดบังเลย

ห้อง Cape Absolute Suit

ห้องนอนที่ 1 ในห้องเพนท์เฮ้าส์

ห้องนอนที่ 2 ในห้องเพนท์เฮ้าส์

คราวนี้เราจะพามาชมบรรยากาศโรงแรมโดยรอบกันบ้าง ที่นี่ดีตรงมีรถรางรับส่งระหว่างด้านบน ไปถึงชายหาดด้วยนะคะ ใครที่อยากเดินชมวิวก็เดินเล่นไปเรื่อยๆได้ สำหรับคนที่ต้องการความรวดเร็ว หรือ หากมีเด็กเล็ก, ผู้สูงอายุมาด้วยใช้วิธีนั่งรถรางก็สะดวกมากๆ แป๊ปเดียวก็ได้ลงไปชมวิวชายหาดกันแล้ว

รถรางบริการ 9.00-23.00 น.ทุกเว้น ยกเว้นวันจันทร์เปิดถึง 18.00 น.

เก้าอี้ชายหาดเยอะเพียงพอสำหรับนักท่องเที่ยวแน่นอน

ตรงบริเวณหน้าชายหาดของโรงแรม มีเรือนไม้หลักเก่าชื่อว่า “บ้านพันวา” (Panwa House) ด้านในตกแต่งเป็นสไตล์ชิโนโปรตุกีส ในช่วงเย็นจะเปิดเป็นร้านอาหารไทย รสชาติจัดจ้านอร่อยถูกปากทั้งคนไทยและต่างชาติ

บริเวณด้านใน บ้านพันวา

และก็ถึงเวลาที่เราจะได้ไปลงเรือชมการแข่งขันเรือใบกลางอ่าวฉลองกันแล้ว การแข่งขันเรือใบนี้ชื่อว่า “Cape Panwa Hotel Phuket Raceweek 2018″ ซึ่งแน่นอน เจ้าภาพใหญ่งานนี้ก็คือโรงแรมเคปพันวา ภูเก็ต นั่นเอง มีนักแข่งขันเรือใบจากนานาประเทศเดินทางมาร่วมแข่งขันในครั้งนี้ด้วย เชื่อหรือไม่ว่า ทีมแข่งเรือใบที่ชนะอับดับที่ 2 เป็นทีมหญิงล้วน สมาชิกในทีมอายุมากสุดประมาณ 70 ปี เราฟังแล้วยังอ้าปากค้าง ขอปรบมือให้จริงๆ

ใครอยากมาพักผ่อนที่โรงแรมเคป พันวา ภูเก็ตแบบนี้ ตามรอยเรามาได้เลยจ้า

ที่อยู่โรงแรมเคปพันวา โฮเทล ภูเก็ต: 27 หมู่ 8 ถนน ศักดิเดช, แหลมพันวา, ภูเก็ต 83000