cape fahn hotel เคป ฟาน เกาะสมุย เคป แอนด์แคนทารี โฮเทลส์

เคป ฟาน โฮเทลโรงแรมระดับ 6 ดาว บนเกาะส่วนตัว ณ เกาะสมุย

Home / โรงแรม ที่พัก / เคป ฟาน โฮเทลโรงแรมระดับ 6 ดาว บนเกาะส่วนตัว ณ เกาะสมุย

เคป แอนด์แคนทารี โฮเทลส์” เปิดตัว “เคป ฟาน” โรงแรมระดับ 6 ดาว บนเกาะส่วนตัว แห่งเดียวในประเทศไทย ณ บริเวณใกล้หาดเชิงมน ติดกับเกาะสมุย

เคป ฟาน โฮเทล

(CAPE FAHN HOTEL)

“เคป ฟาน” โรงแรมระดับ 6 ดาว ตั้งอยู่บนเกาะฟาน  เกาะส่วนตัวใกล้เกาะสมุย  ประกอบด้วย พูลวิลลาแบบร่วมสมัยพื้นที่กว้างขวาง จำนวน 22 หลังเท่านั้น มีทั้งแบบ 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน  ขนาด 220 – 570 ตารางเมตร  โดยวิลลาทุกหลังได้รับการออกแบบให้เสริมกับความงดงามของธรรมชาติและชายทะเล  ทั้งวัสดุ สีสัน และมุมมองให้ผู้เข้าพักได้ชื่นชมทัศนียภาพอันน่าหลงใหลของธรรมชาติบนเกาะฟานได้อย่างเต็มที่  ด้านหน้าของวิลลาทุกหลัง มีสระว่ายน้ำส่วนตัว ความยาวกว่า8เมตร รวมถึงอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอื่นๆ อย่างครบครัน ทั้งภายในห้องพักและพื้นที่ส่วนกลางของโรงแรม  ทั้งหมดนี้เพื่อให้ผู้เข้าพักได้รับประสบการณ์แห่งความสุขและความประทับใจที่แตกต่าง จากแหล่งท่องเที่ยวที่เป็นหนึ่งในจุดมุ่งหมายของนักเดินทางทั่วโลกอย่างเกาะสมุย แต่ไร้ซึ่งความวุ่นวาย และการรบกวนจากภายนอก และได้สัมผัส ความเป็นส่วนตัว ท่ามกลางธรรมชาติอย่างแท้จริง

ด้วยมาตรฐานโรงแรมระดับ 6ดาว  และจำนวนพูลวิลลา  เพียง 22หลัง ผู้เข้าพักทุกท่านจึงเป็นคนพิเศษของเรา และจะได้รับการบริการจากพนักงานผู้มีประสบการณ์สูง  ที่สามารถเข้าถึงความต้องการ และดูแลใส่ใจได้อย่างเต็มที่ ดังที่เราเป็นหนึ่งในสมาชิกของกลุ่มSLH (Small Luxury Hotels of The World)ในจำนวนวิลลาเหล่านี้ มี Fahn Noi Private Pool Villaวิลลาหลังพิเศษ ที่ตั้งอยู่บนเกาะฟานน้อย เกาะขนาดเล็กใกล้กับเกาะฟานเป็นวิลลาที่อยู่บนเกาะส่วนตัวแห่งเดียวในประเทศไทย ซึ่งนับเป็นดาวเด่นที่สุดของโครงการนี้

ภูมิทัศน์ของเกาะฟาน เป็นเกาะส่วนตัวที่ผสมผสานความเป็นธรรมชาติและการสร้างสรรค์ของมนุษย์โดยไม่ทำลายสิ่งแวดล้อมได้อย่างลงตัว มีการออกแบบภูมิสถาปัตย์ให้เป็นลานอเนกประสงค์ ที่กว้างขวาง ท่ามกลางความสมบูรณ์ของธรรมชาติอย่างกลมกลืนบนหน้าผา ล้อมรอบด้วยก้อนหิน ต้นไม้ใหญ่  และทัศนียภาพ 270 องศาของท้องฟ้าที่บรรจบกับแผ่นน้ำสีครามของอ่าวไทย ทำให้เหมาะกับการจัดงานแต่งงานแสนโรแมนติก หรืองานสังสรรค์ที่ทั้งเกาะจะอบอวลด้วยความอบอุ่น พร้อมบริการระดับมาตรฐาน สามารถรับรองงานเลี้ยงค็อกเทลได้ถึง 50 ท่าน

นอกจากทิวทัศน์ธรรมชาติที่งดงามแล้ว สิ่งที่สำคัญไม่แพ้กันในการมาพักผ่อนคืออาหาร ซึ่งเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นของเคป ฟาน ได้แก่ ห้องอาหาร “เดอะ เครสต์”(The Crest)และห้องอาหาร “หิว” “เดอะ เครสต์”จะบริการอาหารในแบบ Bistronomics Cuisine  โดยเชฟชาวฝรั่งเศส ผู้เพียบพร้อมด้วยความสามารถและประสบการณ์ มารังสรรค์เมนูหลากหลายให้กับทุกท่านอย่างสมบูรณ์แบบ  ส่วนห้องอาหาร “หิว”เป็นห้องอาหารที่รวบรวมสารพันเมนูอร่อยรอบโลก พร้อมให้บริการตลอดทั้งวัน  ตั้งแต่ของว่าง เช่น  แซนด์วิช เบอร์เกอร์ สลัด พาสต้า พิซซ่า อาหารไทยขึ้นชื่อเช่นส้มตำ ต้มข่าไก่ ผัดไทย  และอาหารอร่อยประจำท้องถิ่น  เช่น เส้นหมี่แกงปู ไก่ย่างกอและ และอาหารใต้อื่นๆ พร้อมขนมหวานมากมาย

เคปฟานยังมีกิจกรรมอื่นๆ มากมายที่ตอบโจทย์การท่องเที่ยวและการพักผ่อนทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะมาผ่อนคลาย  รับบริการจากเคปสปา ที่มีทรีตเมนต์หลากหลายแบบเพื่อการบำรุงผิวพรรณด้วยสมุนไพรสดคุณภาพ และผลิตภัณฑ์สปามาตรฐานสากล การเคลื่อนไหวร่างกายด้วยกิจกรรมทางน้ำมากมาย  เช่น เรือคายัค แพดเดิลบอร์ด ดำน้ำลึก หรือจะออกกำลังกายด้วยการเล่นโยคะ ผสมผสานความเป็นไทยด้วยมวยไทย และการเพิ่มทักษะปรุงอาหารต้นตำรับไทยดั้งเดิม โดยมีผู้เชี่ยวชาญเป็นผู้ฝึกสอนในทุกกิจกรรม รวมถึงการไปเที่ยวบริเวณหมู่เกาะต่างๆ ใกล้เคียงด้วยเรือยอช์ต ชื่อ ฟานเมเดน รุ่นปรินเซส 42 ฟุต ที่รองรับทั้งการออกทริปเพียงวันเดียว  หรือทริปค้างคืน

หลายท่านอาจคิดว่า การหลีกหนีความวุ่นวายกลางเมืองใหญ่ ไปพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม บริสุทธิ์ และเงียบสงบจะต้องเดินทางไกล ใช้เวลายาวนาน แต่การเดินทางมาเคป ฟานไม่ยากลำบากอย่างที่คิดเพียงขึ้นเครื่องบินมาลงที่สนามบินเกาะสมุย นั่งรถยนต์ต่อ 10นาทีจะถึงหาดเชิงมน  ซึ่งมี Hospitality Lounge ของเคป ฟานพร้อมให้ทุกท่านพักผ่อนอย่างสะดวกสบายระหว่างรอลงเรือไปยังเกาะฟานที่อยู่ห่างจากหาดเชิงมนพียง300เมตร จึงใช้เวลาข้ามเรือ 3  นาทีเท่านั้น และหากเป็นช่วงน้ำลด สามารถเดินเท้าข้ามมาได้เลย

เกาะสมุยเป็นจุดหมายหนึ่งที่นักท่องเที่ยวทั่วโลกต่างให้ความสนใจจากภูมิทัศน์ที่สวยงามและมีเสน่ห์ เคป ฟานจะเปิดประสบการณ์ใหม่ที่แตกต่างบนเกาะส่วนตัวให้คุณได้ผ่อนคลายกับความเงียบสงบและสัมผัสธรรมชาติที่งดงามและสมบูรณ์ด้วยการต้อนรับจากสายลมและเกลียวคลื่น เชิญสัมผัสเสน่ห์ของโรงแรมเคป ฟาน เกาะสมุย ได้แล้ววันนี้

สำหรับเกาะสมุยเองก็มีแหล่งท่องเที่ยวมากมายทั้งบนเกาะสมุย เช่น หินตา หินยาย วัดปลายแหลม หรือวัดสุวรรณาราม วัดสไตล์ไทย – จีน มีโบสถ์รูปทรงสวยงามแปลกตา มีพระพุทธรูปองค์ใหญ่และเจ้าแม่กวนอิม 18แขน และวัดพระใหญ่ วัดดังประจำเกาะ เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีแหล่งท่องเที่ยวอื่นๆ มากมายในบริเวณใกล้เคียง เช่น หมู่เกาะอ่างทอง เกาะเต่า เกาะพะงัน ฯลฯ ซึ่งผมเชื่อว่าน่าจะสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวให้มาเยือนได้อีกมาก”

สำหรับการจองห้องพัก  ติดต่อเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ (สำนักงานขายกรุงเทพฯ) โทร. (66) 0 2253 3791 แฟกซ์: (66) 0 2253 0414 อีเมล์: enquiries@capekantaryhotels.com  หรือCall Cemtre : 1627 www.capekantaryhotels.com