กาญจนบุรี ที่พัก ที่พัก กาญจนบุรี ที่เที่ยวกาญจนบุรี บ้านกกกอด โฮมสเตย์

หลบความเหงา ไปนอนพัก บ้านกกกอด จ.กาญจนบุรี ที่แห่งนี้จะทำให้เรามีแต่ความสุข

Home / โรงแรม ที่พัก / หลบความเหงา ไปนอนพัก บ้านกกกอด จ.กาญจนบุรี ที่แห่งนี้จะทำให้เรามีแต่ความสุข

มันคงจะฟินและดีต่อใจ ถ้าตื่นตอนเช้าแล้วได้เห็นวิวทิวทัศน์ของภูเขา แม่น้ำ ทุ่งหญ้า ดอกไม้ ปกคลุมไปด้วยหมอกหนา ที่มาพร้อมกับอากาศหนาว จนต้องซุกตัวใต้ผ้านวมนุ่ม ๆ  >< Travel.MThai เลยอยากชวนเพื่อน ๆ ไปใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติ ที่ บ้านกกกอด จังหวัดกาญจนบุรี ที่พักธรรมดา ๆ ไม่หรูหรา แต่กลับให้ความสบายใจ และความสุขเต็มเปี่ยม

หลบความเหงา ไปนอนพัก
บ้านกกกอด จ.กาญจนบุรี

ฉากจบสวีทหวานของคุณกฤตย์ และ นัทธมน ซึ่งนำแสดงโดย ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี และ มิว นิษฐา จิรยั่งยืน พระเอก-นางเอก จากละครเรื่อง ด้วยแรงอธิษฐาน ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก มีหมอกจางๆ ลอยอ้อยอิ่งอยู่เหนือสายน้ำ และโอบล้อมด้วยขุนเขาสูงใหญ่เขียวขจี พอเดากันออกมั้ยว่าถ่ายทำกันที่ไหน ไม่ใกล้ไม่ไกลกรุงเทพ นั่นก็คือ บ้านกกกอด จังหวัดกาญจนบุรี นั่นเอง

หลายคนการันตียกให้ บ้านกกกอด เป็นที่พักหลักร้อย วิวหลักล้าน! ที่นี่ไม่มีแสงสีอันศิวิไลซ์ รอบตัวมีแต่ภูเขา สายลม แสงแดด สายน้ำ ตอนค่ำมองเห็นดวงดาวพร่างพราวเต็มท้องฟ้า บางคืนก็สว่างไสวด้วยแสงดวงจันทร์สีนวล นีแหละคือสถานพักผ่อนหย่อนใจสำหรับคนที่ชอบความสงบ เป็นส่วนตัว ไม่ติดความหรูหรา อย่างแท้จริง

สะพานไม้ อีกหนึ่งซิกเนเจอร์ของบ้านกกกอด ที่เชื่อมต่อกันเป็นทางเดิน ผ่านบ้านพักทุกโซน และทอดยาวลงไปในเขื่อน ให้เราเดินชมวิวสวย ๆ เก็บภาพทุกช็อตที่ประทับใจ โดยบ้านกกกอด มีบ้านพักทั้งหมด 9 แบบ ดังนี้

  • บ้านกระท่อมไม้  บ้านไม้หลังเดี่ยว ริมสระบัว เป็นห้องแอร์ มีห้องน้ำในตัว พร้อมน้ำอุ่น ที่นอนเตียงคู่ 5 ฟุต *ไม่มีทีวีและตู้เย็น
บ้านกระท่อมไม้
  • บ้านริมบึง  เป็นบ้านที่มี 2 ห้องอยู่ติดกัน สามารถจองแยกแต่ละห้องได้ เป็นห้องแอร์ มีห้องน้ำในตัวพร้อมน้ำอุ่น ที่นอนเตียงคู่ *ไม่มีทีวีและตู้เย็น
บ้านริมบึง
  • บ้านวิวเขื่อน เป็นเรือนยกพื้น ตั้งอยู่ริมสะพานทางเดินไม้ไผ่ ด้านหน้าห้องมีระเบียงนั่งเล่นส่วนตัวและไว้ยืนชมพระอาทิตย์ขึ้นตอนเช้า ภายในห้องมีพัดลม โคมไฟ ปลั๊กสำหรับชาร์จไฟ ใช้ห้องน้ำส่วนกลาง (ห้องน้ำแยกชาย-หญิง แยกห้องอาบน้ำและห้องสุขา) *ไม่มีทีวีและตู้เย็น
บ้านวิวเขื่อน
  • บ้านชมดาว เป็นบ้านชั้นเดียว มีดาดฟ้าสำหรับนั่งรับลมชมวิวและดูดาวยามค่ำ ภายในห้องพักมีเครื่องปรับอากาศ โคมไฟ ปลั๊กสำหรับชาร์จไฟ ห้องน้ำในตัว ทีวี *ไม่มีตู้เย็น
บ้านชมดาว

บ้านริมน้ำหลังเล็ก ภายในห้องมีแอร์ โคมไฟ ปลั๊กสำหรับชาร์จไฟ มีห้องน้ำ 2 ห้อง เป็นห้องน้ำในตัว 1 ห้อง และห้องน้ำแบบ open-air อีก 1 ห้อง *ไม่มีทีวีและตู้เย็น

บ้านริมน้ำหลังเล็ก

บ้านริมน้ำหลังใหญ่ ภายในห้องมีแอร์ ตู้เย็น โคมไฟ ปลั๊กสำหรับชาร์จไฟ มีห้องน้ำในตัว ตู้เย็น *ไม่มีทีวี

บ้านริมน้ำหลังใหญ่

บ้านพฤกษา ภายในห้องมีแอร์ ทีวี โคมไฟ ปลั๊กสำหรับชาร์จไฟ มีห้องน้ำในตัว มีห้องน้ำ 2 ห้อง เป็นห้องน้ำในตัว 1 ห้องและห้องน้ำแบบ Open-air 1 ห้อง  *ไม่มีตู้เย็น

บ้านพฤกษา

กระโจมเต็นท์ วิวเขื่อน ภายในห้องมีพัดลม โคมไฟ ปลั๊กสำหรับชาร์จไฟ ใช้ห้องน้ำส่วนกลาง (ห้องน้ำแยกชาย-หญิง แยกห้องอาบน้ำและห้องสุขา)

กระโจมเต็นท์ วิวเขื่อน

กระโจมเต๊นท์ วิวภูเขา/วิวสวน  ภายในห้องมีพัดลม โคมไฟ ปลั๊กสำหรับชาร์จไฟ ใช้ห้องน้ำส่วนกลาง (ห้องน้ำแยกชาย-หญิง แยกห้องอาบน้ำและห้องสุขา)

กระโจมเต๊นท์ วิวภูเขาวิวสวน

นอกจากนี้ ที่บ้านกกกอดยังมีกิจกรรมสนุก ๆ อย่าง เรือคายัค ให้พายลัดเลาะชมวิวรอบเขื่อน หรือใครไม่อยากพายเรือ จะนั่งทอดอารมณ์เหงา ๆ บนแพ หรือจะคว้าชูชีพแล้วโดดลงเล่นน้ำ ก็ตามใจชอบ

สามารถดูราคาห้องพักในแต่ละแบบ และทำการจองได้ทางเว็บไซต์บ้านกกกอด :  reservation.roomscope

ที่ตั้ง : 35 หมู่ 1 ต.ช่องสะเดา อ.เมือง กาญจนบุรี 

ขอบคุณรูปภาพจาก : mellobaankokkodบ้านกกกอด กาญจนบุรี