จันทบุรี ที่พัก ที่พักจันทบุรี รีสอร์ท รีสอร์ทจันทบุรี เที่ยวจันทบุรี โรงแรม โรงแรมจันทบุรี

8 ที่พักจันทบุรี บรรยากาศดี ชวนหนีมาพักผ่อน!

Home / โรงแรม ที่พัก / 8 ที่พักจันทบุรี บรรยากาศดี ชวนหนีมาพักผ่อน!

8 ที่พักจันทบุรี บรรยากาศดี ชวนหนีมาพักผ่อน!

หากใครกำลังมองหา ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ เงียบสงบ เป็นส่วนตัว มีทั้งทะเล น้ำตก ภูเขา แหล่งชุมชน และที่เที่ยวสวยๆ มากมาย จังหวัดจันทบุรี ถือเป็นอีกหนึ่งจังหวัด ที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ มาเที่ยวกัน โดยเฉพาะช่วงต้นปี จะมีประเพณีนมัสการรอยพระพุทธบาทพลวงที่เขาคิชฌกูฎ เหมาะกับการมาทำบุญพร้อมๆ กับพักผ่อนสักวันสองวันมากๆ เลย ดังนั้น HotelSThailand จึงอยากจะมาแนะนำ 8 ที่พักจันทบุรี บรรยากาศดี ชวนหนีไปพักผ่อน ให้เพื่อนๆได้จดลงในลิสต์เวลาไปเที่ยวจันทบุรีกัน จะมีที่ไหนบ้าง ตามไปดูกันเลย!

ท่ามาจัน (Tamajun Hotel)

ที่พักจันทบุรี ท่ามาจัน

ที่พักจันทบุรี ท่ามาจัน

มาพักผ่อนซึมซับวิถีชุมชนริมน้ำกันที่ ท่ามาจัน ที่พักจันทบุรี ซึ่งมีความเก๋ แปลกตา ไม่เหมือนใคร ใจกลางชุมชนริมน้ำจันทบูร พร้อมห้องพักแบบ Standard Small Room และ Standard Large Room ซึ่งตกแต่งในคอนเซปต์ Hip Hotel หลากสีสัน ซึ่งไม่ซ้ำกันเลยในแต่ละห้อง นอกจากนั้น ยังมีห้องพักแบบ Deluxe Room Riverside ตกแต่งแบบ Tropical Thai Style ให้ได้สัมผัสกับความรู้สึกสดชื่น และอากาศบริสุทธิ์ริมแม่น้ำ พร้อมความเป็นส่วนตัว นอกจากนี้ ยังครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น ร้านอาหาร บาร์ บริการเช่าจักรยาน ที่จอดรถ สปา แม้ที่นี่จะเป็นที่พักเล็กๆ แต่ก็เต็มไปด้วยความประทับใจ จนเราอยากให้คุณได้ลองมาสัมผัสด้วยตัวเอง

ราคาเริ่มต้น: 1,386 บาท

จอง ท่ามาจัน คลิก!

อาคันตุกะ โฮมสเตย์ (Akantuka Homestay)

ที่พักจันทบุรี อาคันตุกะ โฮมสเตย์

ที่พักจันทบุรี อาคันตุกะ โฮมสเตย์

มาเป็นแขกเข้าพักใน ที่พักจันทบุรี ท่ามกลางธรรมชาติสีเขียวใน จ.จันทบุรี กันที่ อาคันตุกะ โฮมสเตย์ โฮมสเตย์แนวใหม่ที่มีรูปแบบห้องพักให้เลือกมากมาย ใกล้ชิดธรรมชาติ มีความเป็นส่วนตัว มองไปเห็นวิวภูเขา และลำธารใส รวมไปถึงน้ำตกเล็กๆ ที่สามารถลงเล่นน้ำได้ โดยมีห้องพักให้เลือกถึง 4 แบบ คือ Standard Room, Villa Room, Ruenthai และ Family Room ภายในบริเวณรีสอร์ทยังมีทั้งห้องอาหาร สระว่ายน้ำ สวนสุดร่มรื่น และลานจอดรถที่กว้างขวาง เรียกได้ว่า ถ้าใครที่อยากหลบหนีความวุ่นวาย มาพักผ่อนแบบเป็นส่วนตัว อาคันตุกะ โฮมสเตย์ แห่งนี้ คือที่พักที่ตอบโจทย์วันพักผ่อนได้ดีที่สุด

ราคาเริ่มต้น: 1,800 บาท

จอง อาคันตุกะ โฮมสเตย์ คลิก!

เจ้าหลาว ทอแสง บีช (Chaolao Tosang Beach Hotel)

ที่พักจันทบุรี เจ้าหลาว ทอแสง บีช

ที่พักจันทบุรี เจ้าหลาว ทอแสง บีช

พักชิลล์ๆ ติดริมชายหาดเจ้าหลาว กับที่พักจันทบุรีสุดชิค อย่าง เจ้าหลาว ทอแสง บีช ที่นี่มีห้องพักถึง 86 ห้อง แบ่งออกเป็น 5 ประเภท คือ บ้านเก็บตะวัน ซึ่งอยู่ติดทะเล เหมาะสำหรับคู่รักที่อยากพักผ่อนแบบส่วนตัว ห้องระเบียงดาว เหมาะสำหรับกลุ่มเพื่อน มองออกไปเห็นวิวสวน บ้านส่องตะวัน ซึ่งเดินไม่กี่ก้าวก็ถึงทะเล ชมพระอาทิตย์ตกดินได้จากหน้าบ้านพัก บ้านครามฟ้า ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และ 1 ห้องนั่งเล่น เหมาะสำหรับการพักผ่อนแบบครอบครัว และห้องดีลักซ์ สไตล์โมเดิร์น มองเห็นวิวทะเลจากบนอาคาร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งร้านอาหาร สระว่ายน้ำ กิจกรรมต่างๆ เช่น ตักบาตรตอนเช้า บานาน่าโบ๊ท ปั่นจักรยาน ดำน้ำ ครบครันสำหรับวันพักผ่อนจริงๆ

ราคาเริ่มต้น: 2,025 บาท

จอง เจ้าหลาว ทอแสง บีช คลิก!

ดี วารี ดีว่า ริมน้ำ (D Varee Diva Rimnaam)

ที่พักจันทบุรี ดี วารี ดีว่า ริมน้ำ

ที่พักจันทบุรี ดี วารี ดีว่า ริมน้ำ

แค่ชื่อโรงแรม ดี วารี ดีว่า ริมน้ำ ก็บ่งบอกแล้วว่าที่นี่ตั้งอยู่ติดริมแม่น้ำจันทบุรี ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความเงียบสงบ และความร่มรื่น พร้อมห้องพักที่มีให้เลือกถึง 40 ห้อง ซึ่งตกแต่งในสไตล์ร่วมสมัย แบ่งออกเป็น 3 ประเภท คือ Deluxe, Premium และ D Varee Diva Jacuzzi Suite ที่สามารถมองเห็นวิวเมืองเก่าและแม่น้ำจันท์ ให้ได้พักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัว นอกจากนั้น ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้ง สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือที่มองเห็นวิวแม่น้ำ ฟิตเนส ห้องอาหารริมน้ำ และไวน์บาร์ ใครที่ชื่นชอบความสบายท่ามกลางธรรมชาติ อย่าลืมแวะมาพักผ่อนกับ ที่พักจันทบุรี ริมแม่น้ำแห่งนี้นะคะ

ราคาเริ่มต้น: 2,400 บาท

จอง ดี วารี ดีว่า ริมน้ำ คลิก!

มณีจันทร์ รีสอร์ท (Maneechan Resort)

ที่พักจันทบุรี มณีจันทร์ รีสอร์ท

ที่พักจันทบุรี มณีจันทร์ รีสอร์ท

สัมผัสธรรมชาติร่มรื่นใจกลางเมืองจันทบุรี และการพักผ่อนแสนสบาย ที่ มณีจันทร์ รีสอร์ท ที่พักจันทบุรีท่ามกลางสวนสีเขียวที่รายล้อม พร้อมห้องพักถึง 5 ประเภท คือ Superior, Deluxe, Premier Triple, Junior Suite และ Family Deluxe และสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้ง สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ใจกลางรีสอร์ท บริการสปา นวดแผนไทย ฟิตเนส คิดส์คลับ บริการรถรับ – ส่ง ไม่ว่าจะมาเที่ยวกันแบบครอบครัว กลุ่มเพื่อน หรือคู่รัก ที่พักจันทบุรีแห่งนี้ก็เหมาะที่จะมาชาร์จแบต เติมพลังในวันหยุดเป็นอย่างยิ่ง นอกจากนั้น ที่นี่ยังอยู่ใกล้ที่เที่ยว เช่น ชุมชนริมน้ำจันทบูร อาสนวิหารพระนางมารีอาปฏิสนธินิรมล เรียกได้ว่าทั้งสะดวกสบาย และครบครัน น่ามาพักผ่อนจริงๆ

ราคาเริ่มต้น: 2,500 บาท

จอง มณีจันทร์ รีสอร์ท คลิก!

ชาเตรียม กอล์ฟ รีสอร์ท สอยดาว จันทบุรี (Chatrium Golf Resort Soi Dao Chantaburi)

ที่พักจันทบุรี ชาเตรียม กอล์ฟ รีสอร์ท สอยดาว จันทบุรี

ที่พักจันทบุรี ชาเตรียม กอล์ฟ รีสอร์ท สอยดาว จันทบุรี

สำหรับใครที่หลงรักกีฬากอล์ฟ ลองมาพักผ่อนพร้อมเล่นกอล์ฟเพลินๆ กันที่ ชาเตรียม กอล์ฟ รีสอร์ท สอยดาว จันทบุรี ใน อ.โป่งน้ำร้อน ท่ามกลางธรรมชาติและความเขียวชอุ่มของเขาสอยดาว และสีสันของดอกไม้นานาพันธุ์ ที่นี่มีห้องพักให้เลือก 4 ประเภท คือ Deluxe Mountain View Room, Grand Deluxe Mountain View Room, Triple Mountain View Room และ Soi Dao Mountain View Suite ซึ่งห้องพักทุกห้อง หันหน้าออกไปเป็นวิวเขาสอยดาว และสนามกอล์ฟ นอกจากนั้น ที่นี่ยังมีสระว่ายน้ำ ร้านอาหาร ให้บริการอีกด้วย ถ้าอยากพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติและความเป็นส่วนตัว ที่พักจันทบุรีแห่งนี้ก็เป็นอีกหนึ่งที่ที่ตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี

ราคาเริ่มต้น: 2,720 บาท

จอง ชาเตรียม กอล์ฟ รีสอร์ท สอยดาว จันทบุรี คลิก!

เป๊กกี้ โคฟ รีสอร์ท (Peggy’s Cove Resort)

ที่พักจันทบุรี เป๊กกี้ โคฟ รีสอร์ท

ที่พักจันทบุรี เป๊กกี้ โคฟ รีสอร์ท

เปลี่ยนบรรยากาศมานอนชิลล์ริมหาด ท่ามกลางสีสันสดใส ในสไตล์หมู่บ้านชาวประมง บนชายฝั่งมหาสมุทรแอตแลนติก ริมหาดคุ้งวิมาน ที่ เป๊กกี้ โคฟ รีสอร์ท ที่พักจันทบุรีที่มีความโดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร พร้อมบ้านพักสีสันสดใส มีให้เลือกพักถึง 4 ประเภท คือ Deluxe, Deluxe Pool Access, Deluxe Jacuzzi Villa และ Grand Deluxe Pool Villa พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้ง ร้านอาหาร ร้านกาแฟ สระว่ายน้ำ บาร์ริมสระ และกิจกรรมต่างๆให้ทำกัน เช่น ทำเสื้อมัดย้อม ล่องเรือชมวิถีหมู่บ้านชาวประมงในอ่าวคุ้งกระเบน ถ่ายรูปกับชุดชาวประมงตะวันตก รับรองว่า มาพักที่นี่จะประทับใจจนต้องกลับมาอีกครั้งแน่นอน!

ราคาเริ่มต้น: 3,360 บาท

จอง เป๊กกี้ โคฟ รีสอร์ท คลิก!

แซนด์ ดูนส์ เจ้าหลาว บีช รีสอร์ท (Sand Dunes Chaolao Beach Resort)

ที่พักจันทบุรี แซนด์ ดูนส์ เจ้าหลาว บีช รีสอร์ท

ที่พักจันทบุรี แซนด์ ดูนส์ เจ้าหลาว บีช รีสอร์ท

หนีออกไปใช้ชีวิต Slow Life พร้อมพักที่พักจันทบุรี ริมหาดเจ้าหลาว ที่ แซนด์ ดูนส์ เจ้าหลาว บีช รีสอร์ท รีสอร์ทแนวไลฟ์สไตล์ ที่มีห้องพักมากถึง 185 ห้อง โดยแบ่งออกเป็น 7 ประเภท คือ Superior, Superior Corner, Deluxe, Deluxe Corner, Pool Access, Premier Pool Access และ Super Corner Room แต่ละห้องตกแต่งอย่างหรูหรา  ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก พร้อมระเบียงที่มองเห็นวิวทะเล ยิ่งไปกว่านั้น ภายในรีสอร์ทยังมีทั้ง ฟิตเนส นวดแผนไทย สระว่ายน้ำ เช่าจักรยาน โซนสำหรับเด็ก หรือจะออกไปเดินชิลล์ริมชายหาด ก็สามารถไปได้อย่างง่ายๆ เพียงไม่กี่ก้าวเท่านั้น!!

ราคาเริ่มต้น: 3,700 บาท

จอง แซนด์ ดูนส์ เจ้าหลาว บีช รีสอร์ท คลิก!