cape fahn hotel D Varee Mai Khao Beach Floating Breakfast The Antique Riverside The Tryst River Kwai V Villas Hua Hin ที่พักมี Floating Breakfast ศรีนาม่าน อาหารเช้าลอยน้ำ

6 ที่พักมี Floating Breakfast กินมื้อเช้า ในสระว่ายน้ำส่วนตัว

Home / โรงแรม ที่พัก / 6 ที่พักมี Floating Breakfast กินมื้อเช้า ในสระว่ายน้ำส่วนตัว

หลายคนเคยเห็นภาพ ถาดอาหารลอยน้ำ ผ่านตาอยู่บ่อย ๆ จากอินสตาแกรม และอยากมีโมเมนต์แบบนั้นบ้าง ได้นั่งแช่ตัวในสระว่ายน้ำฟิน ๆ พร้อมกินอาหารเช้าอร่อย ๆ แถมได้รูปสวย ๆ ไว้อวดเพื่อนอีก วันนี้ Travel.MThai เลยรวบรวมที่พักมี Floating Breakfast หรือ อาหารเช้าในถาดลอยน้ำมาให้เพื่อน ๆ ดูกัน ดูแล้วถูกใจที่ไหนก็โทรจองกันเลย

6 ที่พักมี Floating Breakfast
กินมื้อเช้า ในสระว่ายน้ำส่วนตัว

1. The Tryst River Kwai
จ.กาญจนบุรี

ที่พักตั้งอยู่ติดริมแม่น้ำแควน้อย ตกแต่งในสไตล์ Forest Loft ให้กลมกลืนกับธรรมชาติอย่างแนบเนียน มีห้องพักหลายหลายรูปแบบ แต่ไฮไลต์ที่ไม่ควรพลาดจริง ๆ ก็คือห้อง Panoramic River Scene เป็นแพพักที่ยื่นไปกลางแม่น้ำ ผนังห้องล้อมด้วยกระจกรอบด้าน สามารถมองเห็นวิวแม่น้ำแควได้แบบ 180 องศา และแน่นอนว่าถ้าพักห้องนี้ ก็จะได้เซ็ตอาหารลอยน้ำ เสริ์ฟถึงหน้าห้องพักเลยด้วย

ราคา Floating Breakfast : เซตละ 150 บาท สำหรับ 2 ท่าน
ที่ตั้ง : ต.วังกระแจะ อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี
Facebook : The Tryst River Kwai
เบอร์โทรศัพท์ : 082 074 2060

2. V Villas Hua Hin, MGallery
จ.ประจวบคีรีขันธ์

ห้องพักสไตล์โมเดิร์นสุดหรู 5 ดาว ที่จะทำให้การพักผ่อนของคุณนั้นเต็มอิ่มแบบสุด ๆ ด้วยจำนวนห้องพักเพียง 13 ห้องเท่านั้น ซึ่งแต่ละห้องนั้นตกแต่งสไตล์พาลาซโซ่ มีสระว่ายน้ำส่วนตัว และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบถ้วน แถมตอนเช้ายังมีบริการเสิร์ฟ Floating Breakfast ถึงในพูลวิลล่ากันเลย หรือจะสั่งเป็นเซต Afternoon Tea ช่วงบ่าย ๆ ก็ได้เช่นกัน

ที่ตั้ง : ซอยหัวหิน 83-85 ถ.เพชรเกษม จ.ประจวบคีรีขันธ์
Facebook : V Villas Hua Hin, MGallery
เบอร์โทรศัพท์ : 032 616 039

3. ศรีนาม่าน จ.น่าน

ที่พักเล็ก ๆ กลางทุ่งนา ตกแต่งอย่างเรียบง่าย เน้นความเงียบสงบและเป็นส่วนตัว ด้วยจำนวนบ้านพักเพียง 8 หลัง ทุกหลังมีแอร์ อ่างแช่ตัว และสิ่งอำนวยความสะดวกครบ

นอกจากนี้ยังมีที่พักแบบ Honeymoon Pool Suite อีก 2 หลัง เป็นห้องพูลวิลล่ามาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว และเถียงนาอันใหญ่ให้นอนเล่นชิลล์ ๆ แถมยังเพิ่มความฟินด้วยชุดอาหารเช้าที่เสิร์ฟในถาดลอยน้ำอีกด้วย

ที่ตั้ง : อ.สันติสุข จ.น่าน
Facebook : Srinaman
Line : @srinaman (จองห้องพักผ่านไลน์เท่านั้น)

ขอบคุณรูปภาพจาก : Augustman Hongsiri

4. D Varee Mai Khao Beach จ.ภูเก็ต

ที่พักสุดหรูในสไตล์ทรอปิคอล ตั้งอยู่บนหาดไม้ขาวอันเงียบสงบและเป็นส่วนตัว ซึ่งให้บริการห้องพักทั้งหมด 4 แบบ คือ Deluxe Pool View , Deluxe Pool Access, Suite Room และ Duplex Pool Suite สำหรับห้องพักที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัว สามารถสั่งเซต Floating Breakfast ล่วงหน้าไว้ก่อนได้ พนักงานจะเดินมาเสริ์ฟให้ที่ห้องในตอนเช้า

ราคา Floating Breakfast : เริ่มต้น 550 บาท สำหรับ 1 ท่าน
ที่ตั้ง : หาดไม้ขาว ต.ไม้ขาว อ.ถลาง จ.ภูเก็ต
Facebook : D Varee Mai Khao Beach, Phuket ดีวารีไม้ขาวบีช, ภูเก็ต
เบอร์โทรศัพท์ : 076 336 499

5. Cape Fahn Hotel สุราษฎร์ธานี

“เคป ฟาน” โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว บนเกาะส่วนตัวที่แยกออกมาจากเกาะสมุย ประกอบด้วยห้องพักแบบพูลวิลล่าจำนวน 22 หลัง มาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว และมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกแทบจะเหมือนกันหมดทุกหลัง จะแตกต่างกันตรงวิวหลังห้องเท่านั้น ซึ่งหากใครเลือกพัก Ocean View Pool Villa ก็จะได้เห็นวิวท้องทะเลชัดเจนกว่าหลังอื่น ๆ และไฮไลท์อีกอย่างของโรงแรมนี้ก็คือ อาหารเช้า ที่จัดเรียงสวยงามบนถาดหวาย เราสามารถเอาถาดไปลอยในสระว่ายน้ำ ถ่ายรูปกันเก๋ ๆ ได้ด้วย

ราคา Floating Breakfast : เซตละ 900++ สำหรับ 1 ท่าน
ที่ตั้ง : ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี
Facebook : Cape Fahn Hotel
เบอร์โทรศัพท์ : 077 602 301

6. The Antique Riverside
จ.ราชบุรี

ดิ แอนธีค ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ทบ้านไม้สไตล์โบราณ ตั้งอยู่ริมแม่น้ำแม่กลอง บรรยากาศร่มรื่น เหมาะแก่การพักผ่อน ซึ่งมีห้องพักให้เลือกทั้งหมด 9 แบบ แต่ละห้องตกแต่งด้วยของเก่า ของสะสม ที่ไม่ซ้ำกัน ได้อารมณ์วินเทจนิด ๆ โดยเริ่มต้นที่ห้องละ 900 บาท ราคานี้รวมอาหารเช้า ที่เสิร์ฟมาในรูปแบบขันโตกลอยน้ำ, Afternoon Tea ชุดชายามบ่าย, และอาหารเย็น เป็นอาหารไทย นั่งทานริมน้ำ พร้อมชมพระอาทิตย์ตกดินสวย ๆ โรแมนติกเวอร์

ที่ตั้ง : ต.นครชุมน์ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี
Facebook : ดิ แอนธีค ริเวอร์ไซด์ The Antique Riverside
เบอร์โทรศัพท์ : 032-297-298, 095-595-8771