เซ็นทารา ชานทะเล ที่พักสวย เงียบสงบ จ.ตราด

Home / โรงแรม ที่พัก / เซ็นทารา ชานทะเล ที่พักสวย เงียบสงบ จ.ตราด

ช่วงนี้เป็นช่วงหน้าผลไม้ ของดีของจังหวัดที่อยู่ในภาคตะวันออก ได้แก่ ตราด ระยอง จันทบุรี เป็นต้น ซึ่งถือว่า เป็นช่วงที่หลายๆ คน หรือหลายๆ ครอบครัว มักจะพากันไปเที่ยวหาซื้อผลไม้ พักผ่อน มักจะไปกัน วันนี้ผมถือโอกาสแนะนำ ที่พัก ที่กิน ที่เที่ยวและสวนผลไม้ใน 3 จังหวัดของภาคตะวันออก เผื่อใครมีโอกาสไปจะได้แวะชิมผลไม้ ผักผ่อน กันได้ตามอัธยาศัย สำหรับที่พักในครั้งนี้ เราเลือกโรงแรมเซ็นทารา ชานทะเล รีสอร์ท แอนด์ สปา ครับ เพราะที่นี่เงียบสงบ ครบครัน จริงๆ

centara-chantaley-002เริ่มจากทางเข้าไปในตัวโรงแรม ดูเป็นธรรมชาติมากๆ

centara-chantaley-004

เมื่อเข้ามาจอดรถและเช็คอินด้านหน้า พร้อม Welcome Drink เย็นๆ

centara-chantaley-008_旋转centara-chantaley-006_旋转

ทางภายในโรงแรม สำหรับนำรถเข้าไปจอดข้างใน

เซ็นทารา ชานทะเล อยู่ห่างจากตัวเมืองตราดประมาณ 30 – 40 กม. เข้ามาทางที่จะมา อ.คลองใหญ่ โดยอยู่ก่อนถึงตัวอำเภอคลองใหญ่ และเนื่องจากตัวรีสอร์ทติดกับทะเล จึงค่อนข้างห้างไกลจากตัวเมือง พอสมควร ดังนั้นใครที่คิดจะมาพักผ่อน ควรติดขนมก๊อบแก๊บ หรือของกินทั้งหลายไปด้วยจะดีที่สุด

เซ็นทารา ชานทะเล ใช้เวลาเดินทางจาก ชลบุรี ประมาณ 3-4 ชม. จากระยอง ถึงจันทบุรี ถนนอาจจะเป็นหลุมเป็นบ่อบ้าง ทำความเร็วไม่ค่อยได้มากนัก

โรงแรม เซ็นทาร่า ชาน ทะเล รีสอร์ท แอนด์ สปา (Centara Chaan Talay Resort & Villa) ซึ่งเป็นโรงแรมในตราด ประเทศไทย นอกจากบรรยากาศที่ทำให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายแล้ว ที่เซ็นทาร่า ชาน ทะเล รีสอร์ท แอนด์ สปา ยังมีบริการ และสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นยอด ที่ถูกการันตีด้วย มาตรฐานของโรงแรมระดับ 4 ดาว ทำให้ท่านสามารถวางใจได้ว่าการพักผ่อนของท่านที่ครั้งนี้จะพิเศษกว่าครั้ง ใดๆ

centara-chantaley-011ภาพบรรยากาศภายในห้องพัก

centara-chantaley-012

และผลไม้ต้อนรับ ภายในห้องพัก

centara-chantaley-018

ภาพภายในห้องที่เป็นเตียงคู่

centara-chantaley-028

บางห้องจะมีอ่างอาบน้ำจากุซซี่โซนภายนอกด้วย สำหรับ Private Room ส่วนตั๊วส่วนตัว

สำหรับห้องนอน ทุกห้องแบ่งพื้นที่ใช้สอยเป็นห้องนั่งเล่นที่แยกตัวออกจากห้องนอน ห้องน้ำ และระเบียงส่วนตัว ห้องพักมีขนาดพื้นที่แตกต่างกันระหว่าง 46 และ 52 ตารางเมตร ในขณะที่ลานมีพื้นที่ระหว่าง 12 และ 35 ตารางเมตร สำหรับห้องฮันนีมูน สวีทและบีชฟร้อนท์ วิลล่า จะมีดาดฟ้าส่วนตัวพร้อมอ่างจากุซซี่กลางแจ้ง และสำหรับห้องทรอปิคอล สวีท จะเหมาะสำหรับคู่รัก ในขณะที่ห้องทรอปิคอล แฟมิลี่ สวีท เหมาะรองรับสำหรับครอบครัว

centara-chantaley-035ที่นั่งข้างนอกห้อง สำหรับพักผ่อนรับอากาศบริสุทธิ์

โรงแรม Centara Chaan Talay Resort & Villa ตราด ได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในโรงแรม ที่ทันสมัยและตรงตามความต้องการของท่าน อีกทั้งท่านยังได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ โรงแรมเซ็นทาร่า ชาน ทะเล รีสอร์ท แอนด์ สปา ตราด ได้จัดเตรียมไว้ให้ และท่านสามารถหากิจกรรมเพื่อผ่อนคลายระหว่างวันได้กับสิ่งอำนวยความสะดวกเช่น ที่จอดรด, สระว่ายน้ำ, อินเตอร์เน็ต, ห้องสมุด, ห้องประชุม, shuttle bus, spa, Wireless เป็นต้น

centara-chantaley-046ภาพบรรยากาศภายในตัวโรงแรม สงบร่มรื่นมาก

centara-chantaley-049สระว่ายน้ำภายในตัวโรงแรม ด้านหลังเป็นวิวทะเล สวยมาก

centara-chantaley-053อีกมุมหนึ่งของสระว่ายน้ำ

centara-chantaley-064มุมมองจากทะเล มองเข้าไปในตัวสระว่ายน้ำ ด้านหลังเป็นห้องพักต่างๆ

centara-chantaley-072ใครจะลงไปเดินเล่นที่ทะเล ก็เชิญได้ครับ ตามสบาย เป็นชายหาดส่วนตัว

ข้อมูล โรงแรมเซ็นทารา รีสอร์ท แอนด์ สปา

สถานที่ตั้ง: 4/2 หมู่9 อำเภอเมือง จ.ตราด 23000 ประเทศไทย
เว็บไซต์ : http://www.centarahotelsresorts.com/
เบอร์โทรศัพท์ : +66 (0) 3952 1561-70

แผนที่ โรงแรมเซ็นทารา รีสอร์ท แอนด์ สปา

E12224122-1