เซ็นทาราเดินเครื่องรีแบรนด์เกาะช้างทรอปิคานารีสอร์ท

Home / ข่าวท่องเที่ยว / เซ็นทาราเดินเครื่องรีแบรนด์เกาะช้างทรอปิคานารีสอร์ท

เซ็นทาราปักธงธุรกิจในเกาะช้าง
เดินเครื่องรีแบรนด์เกาะช้างทรอปิคานารีสอร์ท

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราเตรียมเข้าบริหารเกาะช้างทรอปิคานารีสอร์ทและสปา บนหาดคลองพร้าว เกาะช้าง จังหวัดตราด มีผลตั้งแต่ 1 เมษายน 2555 เป็นต้นไป เตรียมปรับปรุงให้พร้อมใช้ชื่อใหม่ 15 ตุลาคม ศกนี้

ทั้งนี้ หลังเข้าบริหารเกาะช้างทรอปิคานารีสอร์ทและสปา เซ็นทารามีแผนดำเนินการปรับปรุงรีสอร์ทครั้งใหญ่ครอบคลุมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมายโดยยังคงเปิดให้บริการต่อไปก่อนเปลี่ยนชื่อเป็น เซ็นทารา เกาะช้างทรอปิคานารีสอร์ท ภายใต้แบรนด์เซ็นทาราอย่างเต็มตัว 15 ตุลาคม นี้ ซึ่งจะเป็นรีสอร์ทแห่งแรกของ        เซ็นทาราบนเกาะช้าง โดยในปัจจุบันเซ็นทารายังคงบริหารโรงแรมเซ็นทาราชานทะเลรีสอร์ทและวิลลาซึ่งตั้งอยู่บนชายฝั่งในจังหวัดตราดตรงข้ามกับเกาะช้าง

เกาะช้างทรอปิคานารีสอร์ทและสปาให้บริการห้องพักแบบธรรมดาและสวีทจำนวน 157 ห้องในอาคารแบบโลว์ไรส์บนสวนริมชายหาดที่ได้รับการปรับแต่งให้มีภูมิทัศน์สวยงาม นอกจากนี้ ยังให้บริการสระว่ายน้ำ 2 สระ, สปาพร้อมโปรแกรมปรนนิบัติผิวหน้าและผิวกายเต็มรูปแบบ รวมทั้งห้องอาหารริมชายหาดที่บริการอาหารไทยและอาหารนานาชาติ ประกอบด้วยการอัพเกรดห้องพัก ลอบบี้ คิดส์คลับ และสปา ซึ่งจะมีการเปลี่ยนชื่อเป็นสปา เซ็นวารี แบรนด์สปาชั้นนำระดับสากลภายใต้การบริหารของเซ็นทารา ส่วนผสมทางการตลาดที่สำคัญของรีสอร์ทนี้ คือ การจัดประชุมสัมมนาซึ่งมีห้องประชุมที่สามารถรองรับกลุ่มลูกค้าได้ตั้งแต่ 80 จนถึง 240 คน ทั้งยังเพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์ภาพและเสียงระดับมืออาชีพ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพัก โทร 02 101-1234 ต่อ 1
หรืออีเมล์ reservations@chr.co.th  หรือเว็บไซต์ www.centarahotelsresorts.com
ติดตามข่าวสารของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราได้ที่ www.facebook.com/centarathai และ www.twitter.com/staycentara