อเวย์ เชียงคำ วิลล่า จ.พะเยา

Home / โรงแรม ที่พัก / อเวย์ เชียงคำ วิลล่า จ.พะเยา

อเวย์ เชียงคำ วิลล่า ตั้งอยู่ในอำเภอเชียงคำ จังหวัดพะเยา ซึ่งมีสภาพภูมิประเทศที่งดงาม ล้อมรอบไปด้วยทิวเขาน้อยใหญ่ อำเภอเชียงคำมีเขตแดนอยู่ติดกับจังหวัดน่าน แพร่ ลำปางและเชียงราย และทางตะวันออกเฉียงเหนือยังอยู่ติดกับประเทศลาว

อเวย์ เชียงคำ วิลล่า | AWAY CHIANG KHAM VILLA

อเวย์ เชียงคำ วิลล่า | AWAY CHIANG KHAM VILLA

อเวย์ เชียงคำ วิลล่า ประกอบไปด้วยวิลล่าขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ จำนวน 2 หลัง คือ Three Bedroom Pool Villa และ Three Bedroom Garden Villa ภายในแต่ละวิลล่ามีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน โทรทัศน์จอแบนพร้อมช่องโทรทัศน์ต่างประเทศ อินเตอร์เน็ตไร้สาย (WIFI) รวมไปถึงห้องนั่งเล่นที่ตั้งอยู่บนระเบียงหันหน้าออกสู่ทุ่งนาเขียวขจีและห้องครัวพร้อมโต๊ะรับประทานอาหาร ตัววิลล่าจะเป็นบ้านทรงไทยที่ตกแต่งภายในแบบไทยผสมกับไทยลื้อ และยังมีภาพวาดจากศิลปินท้องถิ่นในเชียงรายที่สั่งวาดเป็นพิเศษเพื่อใช้ในการตกแต่งวิลล่าทั้ง 2 หลังนี้

Living-area3

อเวย์ เชียงคำ วิลล่า เหมาะสำหรับครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน ที่ต้องการหลบหนีความวุ่นวายไปรับอากาศบริสุทธิ์ที่หาได้น้อยนักในบริเวณเมืองใหญ่ ภายในบริเวณวิลล่ามีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย เช่น สระว่ายน้ำ สนามเทนนิส สนามพัตต์กอล์ฟ ห้องอบไอน้ำสมุนไพร ร้านขายของที่ระลึก บาร์ และห้องอาหารที่ให้บริการอาหารไทยและอาหารตะวันตก

อเวย์ เชียงคำ วิลล่า จ.พะเยา

แขกที่มาพักสามารถเลือกทำกิจกรรมได้มากมายอาทิ เช่น การนวดไทยที่มีบริการให้ภายในวิลล่าส่วนตัวหรือที่ศาลาทรงไทยกลางแจ้ง กิจกรรมเดินป่า ปั่นจักรยานเสือภูเขาหรือจักรยานธรรมดา การนั่งสามล้อชมตลาดเช้า หรือการไปเยี่ยมศูนย์วัฒนธรรมไทยลื้อและหมู่บ้านชาวไทยลื้อ ชมวิถีชีวิตชาวบ้านและการทอผ้าแบบไทยลื้อที่มีลวดลายงดงามสีสันสดใสเป็นเอกลักษณ์ หรือชมสถาปัตยกรรมท้องถิ่นก็เป็นอีกกิจกรรมยอดนิยมเมื่อมาเยือนเชียงคำ

Prop2

นอกจากนี้ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ในอำเภอเชียงคำที่ไม่ควรพลาด เช่น วัดพระนั่งดิน ซึ่งอยู่ห่างจากตัวเมืองเพียง 4 กิโลเมตร เป็นวัดที่องค์พระประธานของวัดไม่มีฐานชุกชีรองรับเหมือนกับพระประธานองค์อื่น ๆ เคยมีประชาชนสร้างฐานชุกชีเพื่ออัญเชิญพระประธานขึ้นประดิษฐานแต่ปรากฏว่าพยายามยกเท่าไหร่ก็ยกไม่ขึ้นจึงเรียกสืบต่อกันมาว่าพระนั่งดิน หรือหากอยากชมวัดที่มีศิลปะแบบพม่าก็สามารถไปเที่ยวชมวัดนันตารามซึ่งตัววิหารสร้างจากไม้สักทั้งหลัง ตกแต่งลวดลายฉลุไม้อย่างสวยงาม นอกจากนี้ยังมีวัดพระธาตุสบแวนซึ่งมีความพิเศษคือมีองค์พระธาตุเจดีย์ที่มีความเก่าแก่มาก คาดว่ามีอายุประมาณ 800 ปี ภายในบรรจุเส้นพระเกศาและกระดูกส่วนคางของพระพุทธเจ้า

Exterior2

Living-area

Master-Bedroom2

Bedroom อเวย์ เชียงคำ วิลล่า จ.พะเยา อเวย์ เชียงคำ วิลล่า จ.พะเยา อเวย์ เชียงคำ วิลล่า จ.พะเยาอเวย์ เชียงคำ วิลล่า จ.พะเยา อเวย์ เชียงคำ วิลล่า จ.พะเยา Living-area4 อเวย์ เชียงคำ วิลล่า จ.พะเยาอเวย์ เชียงคำ วิลล่า จ.พะเยา Prop1 อเวย์ เชียงคำ วิลล่า จ.พะเยา อเวย์ เชียงคำ วิลล่า อเวย์ เชียงคำ วิลล่า Away Chiang Kham Villa อเวย์ เชียงคำ วิลล่า Away Chiang Kham Villa อเวย์ เชียงคำ วิลล่า Away Chiang Kham Villa อเวย์ เชียงคำ วิลล่า Away Chiang Kham Villa Second-Bedroom2 อเวย์ เชียงคำ วิลล่า Away Chiang Kham Villa Tennis-court Terrace อเวย์ เชียงคำ วิลล่า | Away Chiang Kham Villa อเวย์ เชียงคำ วิลล่า | Away Chiang Kham Villa The-pond Third-Bedroom อเวย์ เชียงคำ วิลล่า | Away Chiang Kham Villa

การเดินทางมายังอำเภอเชียงคำมีหลากหลายวิธี ไม่ว่าจะเป็นรถประจำทาง รถยนต์ส่วนตัวหรือทางเครื่องบิน โดยสนามบินที่ใกล้ที่สุดคือท่าอากาศยานนานาชาติแม่ฟ้าหลวง จังหวัดเชียงรายซึ่งอยู่ห่างไปประมาณ 1 ชั่วโมง
เชียงคำถือเป็นแหล่งอารยธรรมเก่าแก่บริเวณราบลุ่มแม่น้ำ ชาวบ้านมีวิถีชีวิตที่เรียบง่าย มีมิตรไมตรีต่อนักท่องเที่ยวและผู้มาเยือน ซึ่งถือเป็นเสน่ห์อีกอย่างของเมืองนี้ อเวย์เชียงคำวิลล่าขอเชิญทุกท่านมาสัมผัสเสน่ห์เมืองเหนือ มาผ่อนคลายพักใจ ใช้ชีวิตในจังหวะที่ช้าลงพร้อมค้นหาความสุขในแบบที่แตกต่าง

อเวย์ เชียงคำ วิลล่า | Away Chiang Kham Villa
389 หมู่ 4 ต.หย่วน อ.เชียงคำ จ.พะเยา 56110
โทร 081 882 9756, 054 415 109
อีเมล์ book.ack@AwayVillas.com
เว็บไซต์ www.AwayResorts.com
เฟซบุ๊ค AwayResort
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่พักได้ที่ www.AwayResorts.com.

บริหารงานโดยบูติคฮอสพิทัลลิตี้เมเนจเมนต์เอเชีย