อเวย์ เกาะกูด รีสอร์ท : Away Koh Kood ที่พัก จ.ตราด

Home / โรงแรม ที่พัก / อเวย์ เกาะกูด รีสอร์ท : Away Koh Kood ที่พัก จ.ตราด

อเวย์ เกาะกูด รีสอร์ท อยู่บนชายฝั่งทางตะวันตกของเกาะกูดที่หาดคลองเจ้า เกาะกูดตั้งอยู่ฝั่งอ่าวไทยห่างจากชายฝั่งของจังหวัดตราด 82 กิโลเมตร พื้นที่เกาะยาวประมาณ 25 กิโลเมตรและกว้าง 12 กิโลเมตร โดยเป็นเกาะที่ใหญ่เป็นอันดับ 4 ของประเทศ เกาะกูดมักถูกขนามนามว่าเป็น “มัลดีฟส์ของเมืองไทย” เนื่องจากภูมิทัศน์ทางธรรมชาติที่สวยงามและชายหาดที่งดงามราวภาพถ่าย

อเวย์ เกาะกูด รีสอร์ท : Away Koh Kood ที่พัก จ.ตราด

Pier2

อเวย์ เกาะกูด ประกอบด้วยห้องพักทั้งหมด 30 ห้อง แบ่งเป็นห้องพักแบบต่าง ๆ ดังนี้

  • ห้องพักแบบ Deluxe Oceanfront Bungalow จำนวน 10 ห้อง
  • ห้องพักแบบ Deluxe Ocean Facing Bungalow จำนวน 10 ห้อง
  • ห้องพักแบบ Duplex Bungalow จำนวน 10 ห้อง

Deluxe-Ocean-Facing-Bungalo อเวย์ เกาะกูด : Away Koh Kood

อเวย์ เกาะกูด เป็นรูปแบบของการพักผ่อนบนเกาะอย่างแท้จริง รีสอร์ทประกอบด้วยบังกะโลหรูขนาดกว้างขวางพร้อมระเบียงส่วนตัว สามารถมองเห็นทิวทัศน์ทะเลได้จากห้องพักเกือบทุกห้อง พร้อมกันนี้รีสอร์ทยังมีศูนย์กิจกรรมและดำน้ำลึกที่ใหญ่ที่สุดในเกาะเพื่อให้ผู้มาเยือนไม่เพียงแต่ได้สัมผัสความงดงามและสงบของรีสอร์ทเท่านั้น หากยังรวมถึงกิจกรรมที่น่าสนใจอื่น ๆ ที่สามารถทำได้บนเกาะกูดอีกด้วย

เกาะกูด

เพื่อรองรับผู้ที่ต้องการหลีกหนีชีวิตอันแสนวุ่นวาย อเวย์ เกาะกูด มอบโอกาสให้ผู้มาเยือนได้ใช้ชีวิตช้าลงและเพลิดเพลินไปกับวันหยุดบนเกาะ การผสมผสานอย่างลงตัวของธรรมชาติที่สงบเงียบ และกิจกรรมผจญภัยมากมายทำให้เกิดความสมดุลย์ระหว่างการพักผ่อนและวันหยุดที่สนุกสนาน ไม่มีที่ไหนอีกแล้วที่จะเหมาะกับการหลีกหนีความวุ่นวายมากไปกว่า อเวย์ เกาะกูด เราตระหนักดีว่าในโลกที่หมุนไปอย่างรวดเร็วทุกวันนี้ยังมีคนที่กำลังมองหาข้ออ้างและโอกาสในการใช้ชีวิตให้ช้าลงเพื่อให้ตนเองได้มีเวลาซาบซึ้งกับชีวิตมากขึ้น

ในขณะที่เรากำลังมีชีวิตอยู่ใน “ยุคสมัยแห่งความโกรธเกรี้ยว” อเวย์ เกาะกูด สร้างความสมดุลย์อีกครั้งให้กับชีวิต อเวย์ เกาะกูด ถูกออกแบบมาเพื่อให้ผู้มาเยือนได้ดำเนินชีวิตบนจังหวะชีวิตของตนเองโดยพัฒนาแนวคิดจากปรัชญาของการท่องเที่ยวแบบสโลว์ (slow)

Walk-way2

ในสังคมที่ถูกกำหนดด้วยเวลาและเวลาคือเงิน อเวย์ เกาะกูด กลับหยิบยื่นโอกาสให้ผู้มาพักได้ใช้ชีวิตอย่างที่ควรจะเป็นและมีความสุขไปกับสิ่งที่เรียบง่ายกว่า … นี่ไม่ใช่ทฤษฎีหรือความเชื่อใหม่เพราะเราไม่ได้จริงจังถึงเพียงนั้น สิ่งที่เราทำอยู่อาจเรียกได้ว่าเป็นการให้คำนิยามของการใช้ชีวิตอย่างเรียบง่ายและหยุดพักจากโลกแห่งความรวดเร็วที่เปรียบเสมือนกับดักที่รอให้เราก้าวเข้าไป

อเวย์ เกาะกูด ดึงดูดผู้ที่ตระหนักดีว่าชีวิตกำลังถูกควบคุมโดยนาฬิกาและต้องการจะหยุดความรีบเร่งเหล่านี้เพื่อพักผ่อน จากความเครียดและงานหนักทั้งหลาย แขกของอเวย์ต้องการหลีกหนีจากกิจวัตรประจำวันและดื่มด่ำไปกับการพักผ่อนในสรวงสวรรค์ของเกาะทางใต้

Koh-Kood เกาะกูด

แขกของอเวย์ไม่ต้องการการบริการ 24 ชั่วโมง ไม่ต้องการห้องอาบน้ำทองคำหรือห้องแต่งตัวหินอ่อน สิ่งที่แขกของอเวย์ต้องการคือสิ่งแวดล้อมเรียบง่ายที่นำไปสู่ก้าวที่ช้าลงของชีวิต

ปรัชญาและตำแหน่งทางการตลาดของรีสอร์ทอาจจะไม่เด่นชัดสำหรับบางคน และแนวคิดนี้ก็ไม่ต้องการโน้มน้าวให้เชื่อ หากนับเป็นโอกาสที่ท่านสามารถไขว่คว้าไว้หรือจะปล่อยไปก็ได้แนวคิดนี้เหมาะกับผู้ที่ต้องการเปลี่ยนแปลงทีละน้อยในขณะที่เวลาหมุนไปอย่างช้า ๆ ระหว่างที่พักอยู่ที่อเวย์รีสอร์ท และยังเหมาะกับผู้ที่ตระหนักถึงความต้องการในการหาความสมดุลย์ของชีวิตโดยไม่คำนึงถึงความหรูหราเป็นหลัก

อเวย์เป็นแบรนด์ที่มีลักษณะพิเศษไม่เหมือนใครและไม่ยากที่จะเข้าใจ ซึ่งลักษณะดังกล่าวเห็นได้ชัดเจนจากส่วนประกอบทุกส่วนในรีสอร์ท ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบ การบริการ หรือ ที่ตั้ง อเวย์รีสอร์ทจะโดดเด่นด้วยแนวคิดต่อไปนี้

อเวย์ เกาะกูด : Away Koh Kood Garden

อเวย์ เกาะกูด รีสอร์ท

  • ความช้า….ของแต่ละก้าว ให้ผู้มาเยือนได้ควบคุมจังหวะชีวิตของตนเอง
  • การเชื่อมต่อ….ของปฏิสัมพันธ์ ให้ผู้มาเยือนได้เพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ใหม่ไม่ว่าจะเป็นทางสังคม อาหาร การบริการ หรือ กิจกรรมต่าง ๆ รวมถึงโอกาสในการทำความรู้จักกับชุมชนท้องถิ่น เช่น การไปตกปลากับชาวบ้าน
  • ธรรมชาติ….ของที่ตั้งและสิ่งแวดล้อม ให้ผู้มาเยือนได้สัมผัสกับความสมบูรณ์แบบของธรรมชาติที่นำมาซึ่งความสงบสุขของจิตใจ ร่างกายและจิตวิญญาณ … อะไรที่ทำให้อเวย์รีสอร์ทแตกต่างจากรีสอร์ทอื่น ๆ ไม่ยากเลยที่จะอธิบายโดยการเปรียบเทียบดังต่อไปนี้ ที่อเวย์รีสอร์ทเราสนับสนุนและอำนวยความสะดวกให้ผู้มาเยือนได้…
  • เพลิดเพลินกับการเดินบนหาดทราย ไม่ใช่การวิ่งบนลู่วิ่งแบบสายพาน
  • เพลิดเพลินกับการอ่านหนังสือ ไม่ใช่การดูโทรทัศน์
  • เพลิดเพลินกับการพายเรือแคนู ไม่ใช่การขี่เจ็ตสกี
  • เพลิดเพลินไปกับมื้ออาหารแบบคุณภาพอย่างช้า ๆ ไม่ใช่ฟาสต์ฟู๊ดแบบเร่งรีบ
  • เพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงแจ๊ซเบา ๆ ไม่ใช่เสียงเพลงร๊อคแผดหู
  • เพลิดเพลินไปกับการนวดผ่อนคลาย ไม่ใช่การเดินช้อปปิ้งตลอดบ่าย
  • เพลิดเพลินกับการนอนหลับตอนเช้า ไม่ใช่การรีบเร่งตื่นตอน 6 โมงเช้าเพื่อไปให้ทันรถทัวร์
  • เพลิดเพลินกับการนั่งเรือสำรวจชายหาดและหมู่บ้านชาวประมงนาน 2 ชั่วโมง ไม่ใช่การนั่งสปีดโบ๊ตแบบ 40 นาที
  • เพลิดเพลินกับการดำน้ำทั้งวัน ไม่ใช่การไปทัวร์สถานที่ท่องเที่ยว 6 แห่งภายใน 2 ชั่วโมง (อเวย์รีสอร์ทมีโรงเรียนสอนดำน้ำที่ใหญ่ที่สุดและเป็นแห่งเดียวบนเกาะ)
  • เพลิดเพลินกับการนอนเล่นบนเปลญวนตอนเช้า ไม่ใช่การเร่งรีบเช็คอีเมล์ในห้องพัก

Deluxe-1-Oceanfront-Bungalo

AKK-Deluxe-Oceanfront--RETO

อเวย์ เกาะกูด : Away Koh Kood ที่พัก จ.ตราด

กิจกรรมที่ เกาะกูด

Night-shot

Beach-model2 Beach_model Exterior

Getting-Away Hammock Kayak

Pier Pier3 Pier4

Pier5 Pier6 Pool1

Pool2 Pool3 Walk-way1

อเวย์ เกาะกูด
ที่อยู่ 43/8 หมู่ 2 บ้านคลองเจ้า เกาะกูด ตราด 23000
43/8 Moo.2 Baan Klongchao, Kohkood, Trat 23000 Thailand
เบอร์ติดต่อ +668 7136 4036, +668 1835 4517
อีเมล์ book.akk@AwayResorts.com
เว็บไซต์ www.AwayResorts.com
www.facebook.com/AwayResort

อเวย์ เกาะกูดบริหารโดย บูทีคโฮเทลเมเนจเมนท์เอเชีย