พรอมเมนาดาฯ ชวนคนรักแมวร่วม งานประกวดแมวสวยงาม ครั้งที่ 8 – 9

Home / ข่าวท่องเที่ยว / พรอมเมนาดาฯ ชวนคนรักแมวร่วม งานประกวดแมวสวยงาม ครั้งที่ 8 – 9

วันที่ 20 – 21 ก.พ. และ 27 ก.พ. 59 นี้  ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา ชวนคุณมาร่วมงาน “Siam Cat Show by PROPLAN”  ครั้งที่ 8 – 9 จัดโดย Siam Cat Fancier’s Club (SCFC) ชมรมแมวแห่งประเทศไทย บริเวณชั้น 1 อาคาร B ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 20.00 .

siam cat fancier 3

กิจกรรมในครั้งนี้ Siam Cat Fancier’s Club (SCFC) ได้จัดขึ้นเป็นประจำอย่างต่อเนื่องทุกปี โดยหมุนเวียนไปยังพื้นที่ต่างๆของประเทศ เพื่อเป็นการส่งเสริมการพัฒนาสายพันธุ์แมว และอนุรักษ์พันธุ์แมวหายากจากทั่วทุกมุมโลก สำหรับปีนี้ได้นำกิจกรรมดังกล่าวมาให้ชาวเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียงได้ชม ภายในงานท่านจะได้พบกับแมวหลากหลายสายพันธุ์รวมกว่า 118 ตัว นอกจากนี้ ยังจัดให้มีการประกวดแมวสายพันธุ์ระดับ International จากทั่วโลก มาร่วมประกวดทั้งหมด 10 เวที โดยได้รับเกียรติจากสมาคมแมวโลก หรือ CFA มาร่วมเป็นกรรมการตัดสินสุดยอดแมวในครั้งนี้ด้วย

siam cat fancier 1

จึงนับเป็นโอกาสอันดีที่ชาวเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียง จะได้เห็นแมวสวยงามหลากหลายสายพันธุ์อย่างใกล้ชิด นอกจากนี้  ยังมีการจำหน่ายอาหารแมวและสุนัขเกรดพรีเมียมจากแบรนด์ PROPLAN และสินค้าของใช้ต่างๆที่มีคุณภาพสำหรับสัตว์เลี้ยงจากบริษัทผู้ผลิตและตัวแทนจำหน่าย ที่จะมาร่วมเปิดบูธจำหน่ายสินค้าพิเศษอีกด้วย

siam cat fancier 5

siam cat fancier 4 siam cat fancier 2

ทาสแมวทั้งหลายไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง “Siam Cat Show by PROPLAN” ครั้งที่ 8-9  ณ ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่  ระหว่างวันที่ 20 – 21 ก.พ.  และ 27 ก.พ. 59  เวลา 10.00 น. – 20.00 น. ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.promenadachiangmai.com และ www.facebook.com/promenadachiangmai หรือโทร. 053 107 888