แอร์เอเชียเปิดเส้นทางอาเซียนเเห่งใหม่ บินตรงทุกวัน “ภูเก็ต-เสียมราฐ”

Home / ข่าวท่องเที่ยว, สายการบิน / แอร์เอเชียเปิดเส้นทางอาเซียนเเห่งใหม่ บินตรงทุกวัน “ภูเก็ต-เสียมราฐ”

แอร์เอเชียเปิดเส้นทางอาเซียนเเห่งใหม่
บินตรงทุกวัน
ภูเก็ต-เสียมราฐ

AirAsiaCom_WhiteBG

สัมผัสมรดกโลก นครวัดใกล้แค่เอื้อม ราคาสุดคุ้มเริ่มที่ 1,490 บาทต่อเที่ยว

แอร์เอเชียเปิดเส้นทางบินใหม่ฐานปฏิบัติการบินภูเก็ต บินตรงทุกวันสู่เสียมราฐ ประเทศกัมพูชา ซึ่งถือเป็นสายการบินแรกและสายการบินเดียวที่บินตรงในเส้นทางนี้ มั่นใจว่าจะดึงดูดนักท่องเที่ยว โดยเฉพาะชาวต่างชาติได้อย่างดี เพราะทั้ง 2 ปลายทางเป็นจุดหมายยอดนิยมของนักท่องเที่ยวทั่วโลก โดยเปิดตัวราคาโปรโมชั่นสุดประหยัดเริ่มที่ 1,490 บาทต่อเที่ยวสำรองที่นั่งได้แล้วตั้งแต่วันนี้-2 ตุลาคม 2559 เพื่อเดินทางตั้งแต่เที่ยวบินแรก วันที่ 7พฤศจิกายน 2559-28 ตุลาคม 2560 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่www.airasia.com

cambodia-tonle-sap_20

นายธรรศพลฐ์ แบเลเว็ลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า จังหวัดภูเก็ตและเมืองเสียมราฐ ถือเป็นปลายทางยอดนิยมของนักท่องเที่ยวทั่วโลก ทั้งจากสหรัฐอเมริกา กลุ่มประเทศยุโรปและเอเชีย ถือเป็นเมืองที่มีศักยภาพเละเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง การที่แอร์เอเชีย เป็นสายการบินแรกและสายการบินเดียวที่เปิดบินเส้นทางภูเก็ต-เสียมราฐ จึงถือเป็นโอกาสที่ดีในการกระตุ้นการท่องเที่ยว และเชื่อมโยงอาเซียนให้ใกล้ชิดกันมากขึ้น

“ความตั้งใจของแอร์เอเชียคือการสร้างเครือข่ายบินที่ครอบคลุม และเปิดโอกาสใหม่ๆ ให้กับภูมิภาคอาเซียนอยู่เสมอ ซึ่งเส้นทางภูเก็ต-เสียมราฐ สามารถตอบโจทย์ได้อย่างดี และถือเป็นเรื่องน่ายินดีที่ชาวภูเก็ตจะมีทางเลือกใหม่ในการท่องเที่ยวสู่เมืองมรดกโลกอย่างเสียมราฐ ที่มีนครวัด นครธม และปราสาทบายน เป็นไฮไลท์ดึงดูด รวมทั้งถนนท่องเที่ยวยามราตรีที่มีเสน่ห์ไม่เหมือนใคร” นายธรรศพลฐ์กล่าว

angkor-wat_16

ทั้งนี้สายการบินไทยแอร์เอเชียยังมองว่า การเปิดเส้นทางบินดังกล่าว จะเป็นผลดีต่อการท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ต ที่จะดึงนักท่องเที่ยวจากเสียมราฐ บินเข้ามาเที่ยวทะเล สัมผัสสีสันยามค่ำคืน พร้อมใช้จ่ายด้านการท่องเที่ยวที่ภูเก็ต ทั้งนี้แอร์เอเชียได้เปิดให้สำรองที่นั่งสำหรับเส้นทางบินดังกล่าวแล้ว ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยโปรโมชั่นเปิดตัวจำนวนจำกัด เริ่มต้นเพียง 1,490 บาทต่อเที่ยว จะสามารถจองได้จนถึงวันที่ 2 ตุลาคม 2559 เพื่อเดินทางตั้งแต่เที่ยวบินแรกที่ให้บริการ ในวันที่ 7 พฤศจิกายน 2559-28 ตุลาคม 2560 สามารถเช็คโปรโมชั่นและจองได้ทันทีที่ www.airasia.com

ปัจจุบันไทยแอร์เอเชียมีเส้นทางบินตรงจากประเทศไทยสู่อาเซียนมากที่สุด รวม 7 ประเทศ 15 เส้นทาง โดยมีเส้นทางจากกรุงเทพฯ สู่เสียมราฐ ประเทศกัมพูชา จำนวน 3 เที่ยวบินต่อวัน ด้วยจำนวนผู้โดยสารเฉลี่ยสูงกว่าร้อยละ 85-90 ต่อเที่ยวบินตลอดทั้งปี ซึ่งถือว่าเป็นเส้นทางยอดนิยมอันดับเเรกๆ ของเราในเส้นทางอาเซียน

19-9-2559 16-54-10