nok scoot ตั๋วเครื่องบิน นกสกู๊ต นกแอร์ สายการบิน

นกสกู๊ตเปิดเส้นทางบินใหม่ เปิดประตูสู่เมืองยักษ์ใหญ่เซี่ยงไฮ้

Home / ข่าวท่องเที่ยว, สายการบิน / นกสกู๊ตเปิดเส้นทางบินใหม่ เปิดประตูสู่เมืองยักษ์ใหญ่เซี่ยงไฮ้

บินเซี่ยงไฮ้สี่เที่ยวต่อสัปดาห์ พร้อมเปิดให้จองได้ตั้งแต่วันที่ 24 มกราคมนี้ ในราคาสุดประหยัดเพียง3,100  บาท

นกสกู๊ต สายการบินร่วมทุนราคาประหยัดระหว่างสายการบินนกแอร์ของคนไทย และสายการบินสกู๊ต จากประเทศสิงคโปร์ ประกาศเปิดบินตรงจากกรุงเทพสู่เซี่ยงไฮ้เพื่อตอกย้ำการเดินหน้าขยายเส้นทางบินบนเครือข่ายเส้นทางบินในประเทศจีน

นกสกู๊ตเปิดเส้นทางบินใหม่ เปิดประตูสู่เมืองยักษ์ใหญ่เซี่ยงไฮ้

เริ่มบิน 25 กุมภาพันธ์ 2562 นี้

เที่ยวบินกรุงเทพ-เซี่ยงไฮ้  จำนวน 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ จะเริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2562 เป็นต้นไป และตั้งแต่วันที่ 4 มีนาคม 2562 เป็นต้นไป นกสกู๊ตจะให้บริการบินตรงสู่เมืองเซี่ยงไฮ้ทุกวัน ในฐานะผู้นำสายการบินราคาประหยัดที่ให้บริการบินบนเส้นทางบินระยะกลางถึงระยะไกลของภูมิภาค คาดการณ์ว่าเส้นทางเซี่ยงไฮ้จะได้รับการตอบรับอย่างดีเนื่องจากเติบโตอย่างต่อเนื่องของเส้นทางเครือข่ายทั่วประเทศจีน

“เซี่ยงไฮ้เป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดของประเทศจีนและเป็นจุดหมายสำคัญสำหรับทั้งนักธุรกิจและนักท่องเที่ยวทั่วโลก”คุณยอดชาย สุทธิธนกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของสายการบินนกสกู๊ตกล่าว และกล่าวเสริมว่า “เส้นทางนี้ยังคงเป็นเป้าหมายของเราในการขยายเครือข่ายการบินไปยังเมืองใหญ่อื่นๆ ของจีน ผู้โดยสารจีนต้องการเที่ยวบินตรงเมื่อเดินทางมายังประเทศไทย และนกสกู๊ตมีความยินดีที่จะให้บริการสำหรับความต้องการที่เพิ่มขึ้นนี้”

“ปัจจุบันสายการบินนกสกู๊ตบินไปยังเมืองหนานจิง ชิงเต่า เสิ่นหยาง เทียนจิน และซีอาน ประเทศจีน และเที่ยวบินใหม่ล่าสุดเซี่ยงไฮ้พร้อมจะให้บริการเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในรูปแบบทวิภาคีระหว่างจีนและไทย” คุณยอดชายกล่าวเสริม

อ้างอิงจาก The Economist รายได้หลักของการท่องเที่ยวทั่วโลกในปัจุบันมาจากนักท่องเที่ยวชาวเอเชีย โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวชาวจีนที่ใช้จ่ายเงินและเดินทางไปทั่วโลกมากกว่าชาติอื่นๆ คิดเป็น 21 เปอร์เซ็นต์ของนักท่องเที่ยวทั่วโลก ข้อมูลจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยรายงานว่า นักท่องเที่ยวชาวจีนที่เดินทางมายังประเทศไทยมีจำนวนถึง 10 ล้านคน ในวันที่ 19 ธันวาคม 2561 นับเป็นครั้งแรกที่มียอดเป้าหมายสูงสุด

เซี่ยงไฮ้เป็นเมืองทางการค้าของจีนที่ไม่เคยหลับไหล ซึ่งเติบโตในศตวรรษที่ 19 และเจริญรุ่งเรือง นับเป็นศูนย์กลางการค้าและการเงินระดับโลก ช่วงที่รุ่งเรืองในช่วงพุทธศักราช 2473 สถานที่ที่มีชื่อเสียงอย่างลู่เจียสุ่ย สกายไลน์(Lujiazui skyline) พิพิธภัณฑ์และสถาปัตยกรรมยุคอาณานิคม เดอะบันด์(The Bund) เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงที่สุดของเซี่ยงไฮ้ และเป็นที่ตั้งของธุรกิจยักษ์ใหญ่ที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดของเมืองเซี่ยงไฮ้ อีกทั้งร้านอาหารรสเลิศ และสโมสรที่มีชื่อเสียง บริเวณใกล้เคียงถือเป็นย่านช้อปปิ้งที่คึกคักบนถนนนานกิงรวมถึงวัดเฉิงหัว,สวนอี้หยวน และหอคอยไข่มุกตะวันออกที่สำคัญในปูตง

นกสกู๊ตให้บริการเที่ยวบิน บินตรงจากดอนเมือง สู่เซี่ยงไฮ้ด้วยเครื่องบินแบบโบอิ้ง 777-200ที่รองรับผู้โดยสารได้มากถึง 415ที่นั่ง  แบ่งเป็นชั้นธุรกิจ(ScootBiz)24ที่นั่ง และชั้นประหยัด 391ที่นั่ง ซึ่งผู้โดยสารสามารถเลือกประสบการณ์การเดินทางได้ตามที่ต้องการ และจ่ายเฉพาะสิ่งที่ผู้โดยสารเลือก อาทิ ตำแหน่งที่นั่ง อาหาร การเพิ่มน้ำหนักสัมภาระ รวมไปถึงบริการอื่นๆ อีกมากมาย

สำหรับการเฉลิมฉลองเส้นทางใหญ่ที่ใหม่สุดพิเศษนี้ นกสกู๊ตยังได้เปิดตัวโปรโมชั่น ให้สำรองที่นั่งราคาสุดประหยัด จากกรุงเทพฯ สู่เซี่ยงไฮ้ ในราคาเพียง 3,100 บาทต่อเที่ยวบินสำหรับที่นั่งชั้นประหยัด (ราคานี้รวมค่าธรรมเนียมและภาษีสนามบิน) โดยสามารถเดินทางได้ในช่วงวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2562ถึง26 ตุลาคม 2652

โปรโมชั่นพิเศษนี้สามารถจองได้บนwww.nokscoot.com ตั้งแต่วันที่ 29 ถึง 31 มกราคม  2562(ข้อตกลงและเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

นกสกู๊ต ให้บริการจากท่าอากาศยานดอนเมือง ปัจจุบันให้บริการเส้นทางบินไปยัง เมืองนานกิง ชิงเต่า เสิ่นหยาง เทียนจิน และซีอาน ในจีนแผ่นดินใหญ่ ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน เมืองไทเป ประเทศไต้หวัน เมืองนาริตะ และเมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น และเส้นทางบินล่าสุดดอนเมือง – เดลี รองรับผู้โดยสารเป็นจำนวน 4เที่ยวบินต่อสัปดาห์ และเตรียมพร้อมสำหรับเพิ่มเส้นทางบินใหม่สู่ประเทศอินเดีย ประเทศญี่ปุ่น และประเทศเกาหลีใต้ในปี 2562

ตารางเที่ยวบินดังนี้

เที่ยวบิน ออก ถึง เวลาเดินทาง เวลาถึงปลายทาง วันเดินทาง
XW858 กรุงเทพฯ

(ดอนเมือง)

เซี่ยงไฮ้

 (ปูตง)

21:20 น. 02:20 น. (+1) จันทร์, พุธ,พฤหัสบดี, เสาร์
XW857 เซี่ยงไฮ้

(ปูตง)

กรุงเทพฯ

(ดอนเมือง)

3:35 น. 07:35 น. อังคาร, พฤหัสบดี,ศุกร์, อาทิตย์

*เวลาเดินทางเป็นเวลาท้องถิ่
นกสกู๊ต จะให้บริการ 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 25 ก.พ. – 2 มี.ค. 62

 

เที่ยวบิน ออก ถึง เวลาเดินทาง เวลาถึงปลายทาง วันเดินทาง
XW858 กรุงเทพฯ

(ดอนเมือง)

เซี่ยงไฮ้

(ปูตง)

21:20น. 02:20น. (+1) จันทร์, อังคาร, พุธ,

พฤหัสบดี,ศุกร์,เสาร์,อาทิตย์

XW857 เซี่ยงไฮ้

(ปูตง)

กรุงเทพฯ

(ดอนเมือง)

3:35น. 07:35น.

จันทร์, อังคาร, พุธ,

พฤหัสบดี,ศุกร์,เสาร์,อาทิตย์

*เวลาเดินทางเป็นเวลาท้องถิ่น
นกสกู๊ต จะให้บริการทุกวันตั้งแต่วันที่ 4 มี.ค. เป็นต้นไป