BLUPORT Hua Hin Resort Mall ที่เที่ยวเปิดใหม่ บลูพอร์ต หัวหิน

เปิดแล้ว! “บลูพอร์ต หัวหิน” ช้อปปิ้งมอลล์แห่งใหม่ สไตล์รีสอร์ท

Home / ข่าวท่องเที่ยว / เปิดแล้ว! “บลูพอร์ต หัวหิน” ช้อปปิ้งมอลล์แห่งใหม่ สไตล์รีสอร์ท

บลูพอร์ต หัวหิน รีสอร์ท มอลล์ (BLUPORT Hua Hin Resort Mall) เป็นศูนย์การค้าในรูปแบบรีสอร์ท เน้นทำเลที่ตั้งติดทะเล เพิ่งเปิดตัวในวันที่ 1 ตุลาคม 2559 ที่ผ่านมา ตั้งอยู่ใจกลางเมืองหัวหิน เป็นแหล่งแฮงก์เอาท์และการช้อปปิ้งรูปแบบใหม่ อีกทั้งยังเป็นศูนย์การค้าที่ครบวงจร ครบตามความต้องการของลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติ

เปิดแล้ว! “บลูพอร์ต หัวหิน”
ช้อปปิ้งมอลล์แห่งใหม่ สไตล์รีสอร์ท

เปิดแล้ว! "บลูพอร์ต หัวหิน" ช้อปปิ้งมอลล์สไตล์รีสอร์ท

โครงการ BLUPORT Hua Hin Resort Mall คือ ศูนย์การค้าปลีกรูปแบบใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์  Voyage to The Port of Pleasures ศูนย์การค้าครบวงจรในรูปแบบรีสอร์ทมอลล์ บนพื้นที่กว่า 140,000 ตารางเมตร หรือกว่า 25 ไร่ ใจกลางเมืองหัวหิน ตรงข้ามโรงแรมคอนติเนตัลหัวหิน รีสอร์ท ซึ่งถือเป็นสถานที่รวบรวมรูปแบบของการช้อปปิ้งและแฮงก์เอาท์ของการช้อปปิ้งรูปแบบใหม่ ซึ่งจะช่วยเติมเต็มความสุขให้นักท่องเที่ยวที่อยากพักผ่อนที่หัวหิน ให้เป็นช็อปปิ้ง มอลล์ สำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างประเทศ

ห้างเปิดใหม่ บลูพอร์ต หัวหิน

เป็นศูนย์การค้าครบวงจรในรูปแบบรีสอร์ท มอลล์ ที่เน้นการดีไซน์ที่แตกต่าง โดยรวบรวมจุดเด่นของสถานที่ท่องเที่ยวริมชายทะเลมาไว้ด้วยกัน และผสมผสานกันอย่างลงตัว มีพื้นที่รวม 1.4 แสนตารางเมตร  ซึ่งประกอบด้วยร้านค้าปลีกอินเตอร์แบรนด์, ห้างสรรพสินค้า, โรงภาพยนตร์ 5 โรง, สวนสนุก Kid Play Port  & Splash Port ศูนย์การค้า, ร้านค้าแฟชั่นชั้นนำ, เทคโนโลยี, ร้านอาหารชื่อดัง, กูร์เม่มาร์เก็ต และโรงแรมแห่งใหม่ในเครือ Intercontentinental Hotels Group อีกด้วย

ห้างเปิดใหม่ บลูพอร์ต หัวหิน

ห้างเปิดใหม่ บลูพอร์ต หัวหิน

BLUPORT Hua Hin Resort Mall ออกแบบทั้งภายในและภายนอกอาคารได้รับแรงบันดาลใจจากเมืองรีสอร์ทชายทะเลและเมืองตากอากาศชั้นนำที่มีชื่อเสียงระดับโลก ได้แก่ แซงต์โทรเปซ ริเวียร่า หมู่เกาะทะเลแคริบเบียน ทะเลเมดิเตอร์เรเนียน และเคปทาวน์ โดยนำมาผสมผสานและรังสรรค์การออกแบบทั้งภายในและภายนอกอาคารในสไตล์รีสอร์ทมอลล์ ถือเป็นปรากฏการณ์ใหม่ของศูนย์การค้าในประเทศไทยภายใต้แนวคิด “The Enchanted Journey to the Port of Pleasure” หรือ “มนต์เสน่ห์แห่งการเดินทางสู่ความหฤหรรษ์รื่นรมย์”

ที่อยู่ : ตั้งอยู่ตรงข้ามโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

เบอร์โทรศัพท์ : (02) 136 1250, (032) 512 420

เวลาเปิดให้บริการ : จันทร์ – ศุุกร์ : 10.30 น. – 24.00 น. / เสาร์ – อาทิตย์ : 10.00 น. – 24.00 น.

อ่านเพิ่มเติม : www.bluporthuahin.com

ขอบคุณข้อมูล thaifranchisecenter.com, th.wikipedia.org