MRT คลองเตย ที่ให้บริการ ทำพาสปอร์ต สถานที่ทำพาสปอร์ตในกรุงเทพ

9 ธ.ค. 59 นี้ เปิดที่ให้บริการทำพาสปอร์ตแห่งใหม่ ที่ MRT คลองเตย

Home / ข่าวท่องเที่ยว / 9 ธ.ค. 59 นี้ เปิดที่ให้บริการทำพาสปอร์ตแห่งใหม่ ที่ MRT คลองเตย

9 ธ.ค. 59 นี้ เปิดที่ให้บริการ
ทำพาสปอร์ตแห่งใหม่ ที่ MRT คลองเตย 

การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (BEM) และ บริษัท แบงคอก เมโทร เน็ทเวิร์คส์ จำกัด (BMN) ร่วมกับกรมการกงสุล กระทรวงการต่างประเทศ เปิดสำนักงานหนังสือเดินทางฯ MRT คลองเตย ในวันที่ 9 ธันวาคม 2559 โดยบริษัท แบงคอก เมโทร เน็ทเวิร์คส์ จำกัด ได้ให้ความสำคัญและสนับสนุนนโยบายภาครัฐในการเปิดศูนย์บริการแบบเบ็ดเสร็จในพื้นที่เขตกรุงเทพชั้นใน และส่งเสริมการใช้บริการขนส่งสาธารณะโดยเฉพาะ การคมนาคมด้วยระบบราง

อีกทั้ง เพื่อให้การดำเนินการตามนโยบายการทูตเพื่อประชาชนของกรมการกงสุล สามารถตอบสนองต่อความต้องการของประชาชนในพื้นที่กรุงเทพชั้นใน ให้เข้าถึงบริการหนังสือเดินทางได้โดยสะดวก รองรับวิถีชีวิตคนเมือง และหลีกเลี่ยงปัญหาการจราจรที่หนาแน่นจากการใช้รถยนต์ส่วนตัวในการเดินทาง และปัญหาที่จอดรถไม่เพียงพอของผู้มาติดต่อใช้บริการ กรมการกงสุลจึงเปิดสำนักงานหนังสือเดินทางฯ MRT คลองเตย ซึ่งตั้งอยู่ภายใน Metro Mall สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีคลองเตย มีบูธสำหรับให้บริการ จำนวน 20 บูธ รองรับผู้ใช้บริการกว่า 800 คน

เปิดทำการ : วันจันทร์ – วันศุกร์

เวลา : 08.30 น. – 15.30 น.

ประชาชนสามารถลงทะเบียนขอทำหนังสือเดินทางล่วงหน้าแบบออนไลน์ (Q-Online) ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทาง https://www.passport.in.th/ ติดต่อสอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ CALL CENTER กรมการกงสุล : โทร. 0 2572 8442 หรือทางเว็บไซต์ http://www.consular.go.th

ขอบคุณข้อมูล : www.bangkokmetro.co.th