ที่เที่ยวโคราช เทอร์มินอล 21 โคราช

เปิดแล้ว! เทอร์มินอล 21 โคราช มาพร้อม Sky Deck หอคอยสุดอลังฯ ชมวิวเมือง

Home / ข่าวท่องเที่ยว / เปิดแล้ว! เทอร์มินอล 21 โคราช มาพร้อม Sky Deck หอคอยสุดอลังฯ ชมวิวเมือง

เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมา เทอร์มินอล 21 โคราช  เปิดตัวไปอย่างยิ่งใหญ่อลังการ ผู้คนแห่ไปเที่ยวทะลุแสนคน นอกจากจะเป็นอีกหนึ่งศูนย์การค้าขนาดใหญ่ในเมืองโคราชแล้ว ยังมาพร้อมกับ Sky Deck หอคอยสุดอลังฯ ความสูงกว่า 110 เมตร ที่เราสามารถขึ้นไปชมวิวเมืองได้อีกด้วย

เปิดแล้ว! เทอร์มินอล 21 โคราช
มาพร้อม Sky Deck หอคอยสุดอลังฯ ชมวิวเมือง

เทอร์มินอล 21 โคราช

เทอร์มินอล 21 โคราช (Terminal 21) นี้เป็นสาขาที่ 2 และเป็นเป็นสาขาแรกในต่างจังหวัด ออกแบบโดยยึดแนวคิด “The Destination for Inspiration” จุดหมายปลายทางแห่งการชอปปิ้ง ประกอบด้วย 7 ชั้น และชั้นใต้ดิน 1 ชั้น ซึ่งแต่ละชั้นจะตกแต่งเป็นบรรยากาศของเมืองสำคัญของโลก ได้แก่ แคริบเบียน ปารีส ลอนดอน อิสตันบูล โตเกียว ซานฟรานซิสโก และ ฮอลลีวู้ด

เทอร์มินอล 21 โคราช

พร้อมกับการเปิดตัว CATEGORY MEGA STORE กว่า 4,000 ตารางเมตร และ URBANISTA SHOP กว่า 300 ร้านค้า พร้อมส่วนผสมร้านค้าแบรนด์ดัง พื้นที่สำหรับเด็กๆ อาทิ ทอยอาร์อัส, สวนสนุกฟันเฟสต้า, สวนสนุกและศูนย์การเรียนรู้ฟันเปกกา จากประเทศฟิลแลนด์, เดอะ ริงก์ ไอซ์ สเก็ต รวมไปถึงโรงภาพยนตร์เอสเอฟ ซีเนม่า สาขาแรกของโคราช *มาพร้อมโปรพิเศษ ดูหนังทุกเรื่อง ทุกรอบ ราคา 79 บาท วันนี้จนถึง 22 มี.ค.60และยังไม่ทิ้งจุดเด่นด้วยการนำบันไดเลื่อนความยาว 36 เมตรมาใช้งานภายในโครงการด้วย

 Sky Deck เทอร์มินอล 21 โคราช

ไฮไลท์อีกหนึ่งอย่างของที่นี่ก็คือ Sky Deck อาคารชมทิวทัศน์เมืองนครราชสีมา ความสูง 110 เมตร ดีไซน์คล้ายหอบังคับการบิน เราสามารถมองเห็นสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของโคราช จากจุดชมวิว 2 ชั้น คือ Skydeck 1 และ Skydeck 2 และภายนอกหอคอยมีไฮไลต์เป็น Facade Lighting ที่ตระการตาด้วย Dynamic Coloured LEDs เปิดให้ขึ้นชมฟรีตั้งแต่ 10.30 น. – 21.30 น. ก่อนขึ้นจะต้องจองทำการจองคิว ตรงบริเวณทางขึ้น Sky Deck ชั้น 5 – Hollywood

ที่ตั้ง :  99 ถนนมิตรภาพ – หนองคาย ตำบลในเมือง อำเภอเมืองนครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมา 30000

การเดินทาง : เดินทางด้วยรถส่วนตัว อยู่บริเวณสามแยกอุดร ถ.มิตรภาพ ทางไปจอหอ ก่อนถึง บขส.ใหม่ / เดินทางด้วยรถสองแถว สาย 7 (ขาว-น้ำเงิน), สาย 15 (ขาว-ม่วง), สาย 17 (ขาว-ม่วง), สาย 8 (ขาว-น้ำเงิน)

เบอร์โทรศัพท์ : 044-498888
Website : www.terminal21.co.th/korat
Facebook : Terminal 21 Korat

ของคุณข้อมูลและรูปภาพ : www.terminal21.co.th/korat