Singha Park Chiang Rai International Balloon Fiesta 2017 ที่เที่ยวเชียงราย สิงห์ปาร์ค เชียงราย เทศกาลความรัก เทศกาลบอลลูนนานาชาติ 2017 เที่ยววันวาเลนไทน์ ไร่สิงห์ปาร์ค

ต้อนรับวาเลนไทน์ กับ คอนเสิร์ตเพลงรัก ในเทศกาลบอลลูนนานาชาติ สิงห์ปาร์ค เชียงราย

Home / ข่าวท่องเที่ยว / ต้อนรับวาเลนไทน์ กับ คอนเสิร์ตเพลงรัก ในเทศกาลบอลลูนนานาชาติ สิงห์ปาร์ค เชียงราย

21 ศิลปิน เปิดคอนเสิร์ตเพลงรัก
Love is in the air 
“Singha Park Chiang Rai
International Balloon Fiesta 2017”

เพิ่มความหวานต้อนรับวาเลนไทน์ ระหว่างวันที่ 14 – 18 กุมภาพันธ์ กับคอนเสิร์ตเพลงรักที่รอคอย “Love is in the air” คอนเสิร์ตที่รวบรวมกองทัพศิลปินชั้นนำของเมืองไทย ที่จะมาสร้างบรรยากาศเพลงรักให้อบอวลในเทศกาลบอลลูนนานาชาติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน “Singha Park Chiang Rai International Balloon Fiesta 2017”

งานนี้นอกจากจะได้ตื่นตาตื่นใจกับสีสันของบอลลูนกว่า 32 ลูกจาก 14 ประเทศเต็มท้องฟ้าเชียงราย ยังจะได้พบกับศิลปินกว่า 20 วง ที่จะมาสร้างความสนุกเพิ่มดีกรีความหวานสร้างบรรยากาศเพลงรักให้สาวกคนเสพดนตรีได้เพลิดเพลินไปพร้อมๆกันทั้ง 5 วันเต็ม

โดยบรรยากาศในงานแถลงข่าวเมื่อวันที่ 7 ก.พ. ที่ผ่านมาที่โรงแรมรามาการ์เด้นส์ นำทัพโดยศิลปินเพลงรักอย่างวงพอส ก็ได้เปิดมินิคอนเสิร์ตเพลงรัก ร่วมสร้างบรรยากาศโรแมนติกให้ได้สัมผัสกันก่อน พร้อมทีมศิลปินจากมิวสิค มูฟ เอ็นเทอร์เทนเมนต์ จำกัด อาทิ ฟิล์ม บงกช, วงเพลย์กราวน์, ซีซั่นไฟว์, อิ้ง วรันธร และ เต็น ธีรภัค ก็ได้มาร่วมพูดคุยถึงการเตรียมความพร้อมกับการขึ้นคอนเสร์ตในครั้งนี้ด้วย

คอนเสิร์ต “Love is in the air” จะรวบรวมกองทัพศิลปินชั้นนำของเมืองไทย มาร่วมสร้างบรรยากาศ ตั้งแต่วันที่ 14 – 18 ก.พ. 2560 เริ่มด้วย

  • วันอังคารที่ 14 ก.พ. 2560 พบกับ อะตอม ชนกันต์ / สงกรานต์ The Voice / Lipta
  • วันพุธที่ 15 ก.พ. 2560 บุรินทร์ / เต็น ธีรภัค + แหนม รณเดช + อิ้งค์ วรันธร / แสตมป์ อภิวัฒน์
  • วันพฤหัสบดีที่ 16 ก.พ. 2560 ฮิวโก้ จุลจักร / Pause / Lomosonic
  • วันศุกร์ที่ 17 ก.พ. 2560 Playground / Season Five + ฟิล์ม บงกช / Mild / Fuking Hero + PONR
  • และวันเสาร์ที่ 18 ก.พ. 2560 กับวงขวัญใจวัยรุ่น Jetset’er/ Zeal / Silly Fools + Dax

นอกจากนี้ภายในงานได้รวบรวมบอลลูนแฟนซีกว่า 30 ลูก จาก 14 ประเทศทั่วโลก อาทิ บอลลูน Red Heart, Love Bird, Dinosaur, High Kitty, Black Sheep, Robot, Angry Bee ฯลฯ ที่จะมาสร้างความตื่นตาตื่นใจกับการแสดงโชว์บอลลูน แสง สี เสียง Balloon Magic Glow การแสดงบอลลูนบนน้ำ และ Balloon Night Glow การแสดงบอลลูนริมทะเลสาบ

พร้อมเพิ่มความหวานต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์กับการจดทะเบียนสมรสลอยฟ้าที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียนในกิจกรรม “Balloon Love บอกรักบนฟ้า” ในวันที่ 14 ก.พ. 2560 โดยในงานนี้จะมีคู่รักที่ผ่านการคัดเลือกเพียง 22 คู่ รวมไปถึงคู่ข้าวใหม่ปลามันอย่าง หนุ่มเชน ธนา และ น้องเจมส์ กรรณิการ์ จะมาร่วมสร้างความทรงจำสุดพิเศษกับการจดทะเบียนและขึ้นบอลลูนชมความสวยงามสุดโรแมน
ติกของเมืองเชียงราย

นอกจากนี้ยังมีการแข่งขันบอลลูนนานาชาติที่รวบรวมนักบินบอลลูนชั้นนำระดับโลก และนักบินบอลลูนจากประเทศไทย ร่วมชิงเงินรางวัลมูลค่ากว่า 5 แสนบาท และการแสดงพิเศษ Stunt Kite Show การแสดงโชว์ว่าวบังคับ 2 มือที่จะมาสร้างความตื่นตาตื่นใจ และเพิ่มสีสันสุดตระการตากับท้องฟ้าเชียงรายสดใสมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงเทศกาลอาหารจากสุดยอดร้านอาหารจากทั่วประเทศกว่า 60 ร้านค้า ที่รวบรวมเมนูเด็ดประจำร้านมาเสิร์ฟให้ท่านได้ลิ้มลอง

เตรียมไปเพลิดเพลิน กับมหกรรมคอนเสิร์ตที่รวบรวมกองทัพศิลปินชั้นนำของเมืองไทยที่จะมาสร้างบรรยากาศเพลงรักให้อบอวล พร้อมชมเทศกาลบอลลูนนานาชาติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน “Singha Park Chiang Rai International Balloon Fiesta 2017” ณ สิงห์ปาร์ค เชียงรายตั้งแต่ วันที่ 14 – 18 ก.พ. 2560