Index Living Mall Rama 2 อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ พระราม2

9 เหตุผลที่ต้องมา อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ พระราม 2

Home / ข่าวท่องเที่ยว / 9 เหตุผลที่ต้องมา อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ พระราม 2

9 เหตุผลที่ต้องมา
อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ พระราม 2

วันนี้เราขอแนะนำแลนด์มาร์คแห่งใหม่ย่านพระราม 2 กันหน่อย ถ้าเอ่ยชื่อแล้ว เชื่อว่าทุกท่านน่าจะคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี นั่นก็คือ “Index Living Mall” นั่นเอง เปิดสโตร์โมเดลล่าสุดภายใต้แนวคิด Urban Stylish  พร้อมเสิร์ฟความสะดวกสบาย และยังคงตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง เพราะบริเวณโดยรอบยังมีร้านค้า ร้านอาหารอีกมากมายให้เลือกสรรอีกด้วย

1.URBAN DESIGN

ฉีกรูปแบบการตกแต่งสไตล์ใหม่ ทันสมัยทุกตารางนิ้ว

ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนในสังคมเมืองภายใต้แนวคิด Urban Stylish ด้วยการออกแบบตัวอาคารที่แตกต่างและโดดเด่นในสไตล์โมเดิร์น สะท้อนความเรียบ เท่ มีรสนิยมผ่านรายละเอียดของการตกแต่งภายในที่เน้นสีโทนเข้ม มีสไตล์

 

2.URBAN LIVING STYLES

ครบครับเฟอร์นิเจอร์มีดีไซน์ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง

NATURAL STYLE อบอุ่นเรียบง่าย สไตล์ธรรมชาติ

OUTDOOR LIVING จัดสรรความสุข ให้มุมเอ้าต์ดอร์

MODERN STYLE โมเดิร์นทุกสเปซ ครีเอททุกตารางนิ้ว

Index Living Mall เป็น Special mall  ที่นำเสนอเฟอร์นิเจอร์ ของใช้ และสินค้าตกแต่งบ้านที่มีความหลากหลาย ครอบคลุมทุกความต้องการของคุณได้อย่างครบวงจร อยู่บนพื้นที่ขนาดใหญ่ 2 โซน 2 ความสะดวกสบาย

ชั้น 1 – ให้คุณตกแต่งห้องโปรดได้ดั่งใจ ด้วยโซนสินค้าแต่งบ้านและคอนโด ทุกสไตล์ล้ำสมัย ดีไซน์โดนใจทุกไอเทม

ชั้น 2 – ครบครันเฟอร์นิเจอร์หลากดีไซน์ หลายคอลเลคชั่นที่รวมไว้ในโซนเดียว  โดยพื้นที่นี้มีเฟอร์นิเจอร์ให้เลือกช้อป เลือกใช้มากมาย แบ่งเป็น Grouping และ Department ซึ่งถูกจัดวางอย่างลงตัวตามฟังก์ชั่นการใช้งาน เพื่อให้คุณได้เพลิดเพลินกับการช้อปเฟอร์นิเจอร์ที่สวยตรงใจ และได้ไอเดียใหม่ๆ จาก Mock up set, Room seeting รวมถึง House style ที่นำเสนอสไตล์ และแรงบันดาลใจใหม่ๆ ในการตกแต่งบ้านที่สวย ทันสมัย ให้บ้านคุณ

นอกจากนี้ เรายังมีทีมผู้เชี่ยวชาญด้าน Design and Built และ 3D Designer ที่จะคอยให้คำปรึกษา และบริการออกแบบและตกแต่งบ้านให้คุณแบบครบวงจร

 

3.URBAN NEW COLLECTION

ช้อปเฟอร์นิเจอร์คอลเลคชั่นใหม่ก่อนใคร ล้ำทุกสไตล์ ใหม่ทุกซีซั่น

LOFT STYLE เรียบ เท่ เสน่ห์ลอฟท์

พบกับ Furniture Collection ใหม่ สไตล์ Loft พร้อมส่งตรงความโมเดิร์น มีเอกลักษณ์ เติมเต็มทุกรายละเอียดให้บ้านคุณเทรนดี้ มีสไตล์ ไม่ซ้ำใคร

 

4. URBAN HANG-OUT SPOT

แหล่ง Hang-out แห่งใหม่ ฮิปที่สุดในย่านพระราม 2

Starbucks

เสิร์ฟความหอม กลมกล่อม ของรสชาติความอร่อยจากกาแฟระดับโลก อย่าง “สตาร์ บัคส์” แบรนด์กาแฟที่ครองใจคนไทยทั้งประเทศ ด้วยรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ และบรรยากาศภายในร้านที่ช่วยเติมเต็มช่วงเวลาแห่งการจิบกาแฟได้อย่างมีสไตล์ พร้อมเป็นหนึ่งใน hang-out place สุดฮิป เหมาะสำหรับการพบปะสังสรรค์, ทำงาน หรือ นั่งอ่านหนังสือแบบชิลล์ๆ

Sushi Shin

ร้านอาหารญี่ปุ่นน้องใหม่ที่กำลังมาแรงมากในขณะนี้ ต้องยกให้ร้าน Sushi Shin ร้านอาหารญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียงอย่างมาก ทั้งด้านความสดใหม่ของวัตถุดิบ รสชาติที่อร่อยถูกปาก และมีหุ้นส่วนร้านอย่างพระเอกชื่อดัง บอย ปกรณ์ ที่ช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้ร้านนี้กลายเป็นร้านโปรดของใครหลายๆ คน… บรรยากาศภายในร้านตกแต่งแนวญี่ปุ่น แต่แฝงไว้ด้วยกลิ่นอายโมเดิร์นอย่างลงตัว การจัดวางชุดโต๊ะเก้าอี้ ถูกออกแบบให้วางเรียงตามแนวยาวและแบบบาร์ เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสเสน่ห์ของร้าน รวมถึงสูตรลับความอร่อยของ Sushi Shin ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะของที่ร้าน เท่านั้น

 

5. URBAN HEALTHY ZONE

เอาใจคนรักสุขภาพด้วยโซนสินค้าออร์กานิค

ร้านเลมอนฟาร์ม มุ่งคัดสรรผลิตภัณฑ์ปลอดสารพิษ พิถีพิถันในการเลือกสรรอาหารจากธรรมชาติ คุณภาพสูง เพื่อส่งตรงความสด อร่อย สะอาด และเป็นทางเลือกสุขภาพดีสำหรับผู้บริโภค โดยยึดหลักชีวจิต, แม็คโครไบโอติกส์ และสนับสนุนชุมชนผู้ผลิตในชนบท

HERBAL อาหารที่มีส่วนประกอบสำคัญจากสมุนไพร และพืชพรรณมากคุณค่า ที่มีส่วนช่วยปรับสร้างความสมดุล บำรุงร่างกาย ด้วยกลิ่น สี และรสชาติที่ดีจากสมุนไพรแท้

ORGANIC อาหารและผลิตภัณฑ์ที่คัดสรรจากธัญพืช หรือพืชผลหลากหลายพันธุ์ ที่ได้มาจากการปลูกแบบอินทรีย์ (Organic)

AYURAVEDA อาหารหรือเครื่องดื่มชนิดพิเศษ ที่ปรุงขึ้นตามตำรับอายุรเวท เพื่อให้ได้กลิ่น รส เพื่อการบำบัดตามศาสตร์เก่าแก่ของประเทศอินเดีย

NATURAL อาหารธรรมชาติและผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ ไม่เจือปนสี กลิ่น รสสังเคราะห์ หรือสารกันเสีย จึงปลอดภัย เพราะปลอดจากสารพิษ แต่เปี่ยมคุณค่าจาก“อาหารแท้” จึงสามารถนำพลังความสด ของธรรมชาติเติมให้ร่างกาย ช่วยบำรุงกายบำรุงจิตใจให้สดชื่น

 

6. URBAN FURNITURE HUB

ละลานตาเฟอร์นิเจอร์หลากดีไซน์ จากร้านค้าชั้นนำ

แหล่งรวมร้านค้าเฟอร์นิเจอร์ชั้นนำที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็น เฟอร์นิเจอร์ไม้จริง หลากสไตล์ เฟอร์นิเจอร์หวาย ที่นอนแบรนด์ดัง เก้าอี้นวดเพื่อความผ่อนคลายจากร้านค้าชั้นนำมากมาย อาทิ Elega เฟอร์นิเจอร์ไม้จริง Contemporary Style, Guzzo: เฟอร์นิเจอร์ ห้องนอน และห้องนั่งเล่น Modern Style, Mc Michael: เฟอร์นิเจอร์ไม้จริง Classic Style, Lazy Boy: เก้าอี้เพื่อการพักผ่อนแบรนด์ดังจากอเมริกา, Slumberland: ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับการนอนในทวีปยุโรปและเอเชีย ที่ใหญ่เป็นอันดับสามของโลก, V-Leisure: เฟอร์นิเจอร์หวายสังเคราะห์ เหมาะกับทุกการตกแต่งทั้งภายในและภายนอกอาคาร, Rester: เก้าอี้นวดเพื่อสุขภาพที่ตอบโจทย์ความสบาย, Knotty Berry: โต๊ะเขียนหนังสือสำหรับเด็ก คุณภาพดี ผ่านการออกแบบและตรวจสอบมาตรฐานจากประเทศญี่ปุ่น., Parawood: เฟอร์นิเจอร์ไม้ยางพารา และไม้ MDF ดีไซน์ Vintage, Nice & Sdid: เฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้าน ที่มีหลากหลายแบบ หลากหลายสไตล์ รวมถึงฟอร์นิเจอร์ไม้จริง การันตีคุณภาพ นำเข้าจากต่างประเทศ

7. URBAN EXCLUSIVE OFFERS

ดูแลคุณพิเศษกว่าใครด้วยบริการเหนือระดับสำหรับ JOY CARD MEMBER

สิทธิพิเศษเหนือระดับสำหรับสมาชิก!

ฉลองเปิดสโตร์ใหม่ สมาชิก JOYCARD รับฟรี 5,000 คะแนน

เมื่อสมัครสมาชิก JOYCARD ระหว่างวันที่ 28  เม.ย. – 24 พ.ค. นี้เท่านั้น

 

8. URBAN PROMOTION

พบข้อเสนอแห่งปี และโปรโมชั่นพิเศษที่คุณไม่อาจจะปฏิเสธ

แฮปปี้…กับโปรฯ ดีเว่อร์! รับ 5 BONUS พิเศษ

BONUS 1 ยิ่งช้อป ยิ่งคุ้ม รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 30,000.-

BONUS 2 ช้อปหรือผ่อน 0% รับเครดิตเงินคืนสูงสุด+ของสมนาคุณมูลค่ารวม 52,500.-

BONUS 3 แลกซื้อสินค้า…ราคาสุดคุ้ม

BONUS 4 ว้าว!!! สมัครสมาชิก JOY CARD รับคะแนนสะสม 5,000 คะแนน

BONUS 5 ว้าว! ทุกชิ้น ฟินทุกช้อป ซื้อ 1 แถม 1 ฟรี

– ช้อป 200.- คืน 200.- เพียง 200 ท่านแรกต่อวัน (28 เม.ย. – 3 พ.ค. 60)

– ช้อป 10,000.- คืน 1,000.- 4 วันเท่านั้น! (4 – 7 พ.ค. 60)

– สินค้านาทีทอง 4 วันเท่านั้น (4 – 7 พ.ค. 60)

– Top Spender สุดยอดนักช้อป รับฟรีแพ็คเกจเที่ยวทั่วไทย 10 รางวัล รางวัลละ 12,000 บาท

                                               

  9. URBAN CELEBRATION

ฉลองเปิดยิ่งใหญ่ด้วยกิจกรรมเซอร์ไพรส์กับเหล่า Superstar และ Celebrity ที่จะมานำเสนอไอเดียการใช้ชีวิตแบบ URBAN STYLISH ที่ Index Living Mall ห้ามพลาด!

อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ สาขาพระรามสอง สโตร์โมเดลล่าสุดจากอินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ที่มุ่งตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนในสังคมเมืองภายใต้แนวคิด Urban Stylish ด้วยการนำเสนอความแตกต่างทั้งการออกแบบตัวอาคารที่โดดเด่นในสไตล์โมเดิร์น และการตกแต่งภายในที่เน้นความเรียบเท่ด้วยโทนสีเข้ม นอกจากจะเป็นแหล่งรวมเฟอร์นิเจอร์ ของใช้ ของแต่งบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า และบริการเรื่องบ้านอย่างครบวงจรแล้ว

อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ สาขาพระราม 2

เวลาเปิดบริการ: 10.00  น.- 21.00 น. ทุกวัน

โทรศัพท์  02-033-1888  

ที่ตั้ง : 120/1 ถนนพระรามที่สอง แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ 10150

www.indexlivingmall.com