ที่พักบนตึกสูงที่สุดในประเทศไทย เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก ที่พักบนตึกสูงที่สุดในประเทศไทย

5 เรื่องสุดว้าว ของที่พักลักชัวรี่ บนตึกที่สูงที่สุดในประเทศไทย

Home / ข่าวท่องเที่ยว / 5 เรื่องสุดว้าว ของที่พักลักชัวรี่ บนตึกที่สูงที่สุดในประเทศไทย

5 เรื่องสุดว้าว ของที่พักลักชัวรี่

บนตึกที่สูงที่สุดในประเทศไทย

เห็นตึก มหานคร ที่สูงที่สุดระดับประเทศ ในฐานะแลนด์มาร์คของกรุงเทพมหานคร สะท้อนสีฟ้าสดใส พร้อมลูกเล่น พิกเชล (pixel) อันโดดเด่นในโลเคชั่นกลางเมือง ใครจะรู้ว่านอกจากความสูงที่สุดของตึกที่สร้างความตื่นตาตื่นใจให้คนไทยทั้งประเทศแล้วภายในอาคารยังเป็นที่ตั้งคอนโดฯ ระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ เดอะริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก ที่พักอาศัยที่มาจากตำนานความสมบูรณ์แบบ เห็นแล้วต้องบอกว่าน่าจับตาและน่าค้นหาที่นี่มี 5 ความเป็นที่สุด แบบที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน

            1. คอนโดฯ บนฟ้า สูงสุดในประเทศไทย

ตั้งอยู่ ณ ส่วนบนของอาคารที่สูงที่สุดในกรุงเทพ จึงเรียกได้ว่าเป็นที่พักอาศัยที่มีความสูงเหนือพื้นดินมากที่สุดในกรุงเทพฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งใน โซนสกาย เรสซิเดนซ์ ที่มีความสูงตั้งแต่ 216-300 เมตร ซึ่งนับตั้งแต่ชั้น 57 – 73 ของอาคาร เป็นโซนที่มีความสูงเหนือกว่าคอนโดที่พักอาศัยใดๆ แบบที่เคยไม่เคยมีมาในประเทศไทย

 

2. วิวพาโนรามาส่วนตัว เห็นมหานครที่ไม่เคยหลับไหล

ด้วยทำเลที่ตั้ง ณ ใจกลางกรุงเทพฯ และไม่ไกลจากแม่น้ำเจ้าพระยา จึงได้มุมมองของกรุงเทพฯ ที่สวยงามครบทุกองค์ประกอบ ทั้งวิวเมืองและแม่น้ำ จนถึงบางกระเจ้า เมื่อผนวกกับความสูงพิเศษของตัวอาคารแล้ว จึงได้มุมมองที่กว้างไกลถึงอ่าวไทยและปริมณฑล นอกจากนี้ การออกแบบพิเศษของตัวอาคารและวัสดุที่เลือกใช้ ยังช่วยเพิ่มระดับการรับชมวิวที่สวยงามยิ่งขึ้น ด้วยบานกระจกที่สูงจากพื้นจรดฝ้าเพดาน และฟีเจอร์พิเศษ ‘พิกเซล’ ที่ใช้การเล่นระดับความล้ำและเหลื่อมของพื้นที่และการจัดวางเลย์เอ้าท์ที่ไม่ซ้ำกันในแต่ละชั้น จึงได้ออกมาเป็น สกาย บ็อกซ์ (Sky box) ที่มอบประสบการณ์แปลกใหม่ให้กับผู้พักอาศัยด้วยวิวพาโนราม่า 270 องศาอย่างไม่มีอะไรบดบังเสมือนลอยอยู่บนฟ้า

3. จากแบรนด์ระดับตำนานโลก สู่ที่พักอาศัยส่วนตัว

เดอะริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก เกิดขึ้นจากความตั้งใจและทุ่มเทในการปฏิบัติให้เป็นมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก ภายใต้แบรนด์ เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน ตอกย้ำ “ความสมบูรณ์แบบระดับ 5 ดาว” อาทิ ข้อปฏิบัติเกี่ยวกับโครงสร้างเพื่อเตรียมพร้อมรับสถานการณ์ฉุกเฉิน เช่น เมื่อเกิดสถานการณ์ไฟไหม้  ข้อกำหนดเกี่ยวกับความเร็วของลิฟต์โดยสาร หรือแม้กระทั่งข้อกำหนดเรื่องเวลาในการรอลิฟต์สำหรับแขกที่เข้าพัก จนถึงคุณภาพของสุดยอดการบริการและการใส่ใจในรายละเอียด จึงมั่นใจได้ว่าการใช้ชีวิตในทุกวันๆ ณ เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส จึงเสมือนอยู่ในโรงแรมระดับ 5 ดาว

 

4. ห้องตัวอย่างบนตึกจริงที่ความสูงมากกว่า 216 เมตร

เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก ตกแต่งห้องตัวใหม่บนตึกจริงจำนวน 4 ห้อง พร้อมชูไฮไลท์                 ห้องตัวอย่างบน โซนสกาย เรสซิเดนซ์ ชั้น 58 ที่ความสูงมากกว่า 216 เมตรจากพื้นดิน เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัส กับวิวระดับร้อยล้านและการตกแต่งพร้อมอยู่ที่สวยงาม นับเป็นห้องตัวอย่างที่เห็นวิวของจริงที่ทั้งสูงและสวยที่สุด เท่าที่เคยมีมาในประวัติศาสตร์วงการอสังหาริมทรัพย์ไทย

5. มรดกอันล้ำค่าที่สามารถส่งต่อให้ลูกหลาน

พื้นที่ทำเลทองใจกลางกรุงเทพฯ มีมูลค่าเพิ่มขึ้นทุกปี เมื่อหลายปีก่อนด้วยราคาเฉลี่ย 250,000 บาท ต่อตร.ม. ขณะที่ปัจจุบันมีมูลค่าเพิ่มขึ้นถึงกว่า 400,000 บาท ต่อตร.ม. อีกทั้งยังเปิดขายด้วยกรรมสิทธิ์ฟรีโฮลด์ การถือครองเดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส จึงเป็นสินทรัพย์อันล้ำค่าที่สามารถส่งต่อมายังรุ่นลูกรุ่นหลานได้

เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก คือคำตอบของไลฟ์สไตล์ที่สมบูรณ์แบบ เตรียมตัวพบกับ             ห้องตัวอย่างใหม่พร้อมเข้าอยู่บนโซน สกาย เรสซิเดนซ์ (ชั้น 58) ได้เร็วๆ นี้ และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่เว็บไซต์ www.rcr-bangkok.com/bkk