hotelsthailand ส่วนลดที่พัก ส่วนลดโรงแรม โปรโมชั่นที่พัก โปรโมชั่นบัตรเครดิต โปรโมชั่นโรงแรม

3 โปรโมชั่นบัตรเครดิต รับส่วนลดที่พักจาก HotelSThailand

Home / ข่าวท่องเที่ยว / 3 โปรโมชั่นบัตรเครดิต รับส่วนลดที่พักจาก HotelSThailand

3 โปรโมชั่นบัตรเครดิต รับส่วนลดที่พักจาก HotelSThailand

HotelSThailand.com เอาใจคนชอบเที่ยวด้วย โปรโมชั่นบัตรเครดิต เพื่อรับส่วนลดในการจองที่พักสูงสุดถึง 10% พร้อมแนะนำที่พักน่าไปนอนเมื่อจองผ่านโปรโมชั่นนี้ งานนี้อย่าพลาด เพราะโปรโมชั่นดีๆมีไม่บ่อย รีบหยิบบัตรเครดิตออกมาแล้วจองที่พักกันเลย! บอกเลยว่า โปรแบบนี้ดีต่อใจจริงๆ!

ธนาคารธนชาต

โปรโมชั่นบัตรเครดิต ธนาคารธนชาต

  • ลดสูงสุด 10% สำหรับลูกค้าบัตรเครดิตแม็กซ์ แพลทินั่ม บัตรเครดิตไลฟ์ แพลทินั่ม และบัตรเครดิตไดร์ฟ แพลทินัม ของธนาคารธนชาตเมื่อจองห้องพักผ่าน com
  • ระยะเวลาจอง วันนี้ – 20 ธันวาคม 2560
  • รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.hotelsthailand.com/thanachart/hotels-discount

 

ที่พักแนะนำลดสูงสุด 10% จากบัตรเครดิตธนาคารธนชาต

อ่าวนาง ภูเภตรา รีสอร์ท จ.กระบี่

อ่าวนาง ภูเภตรา รีสอร์ท จ.กระบี่

ที่พักกระบี่ 4 ดาวสไตล์วิลล่า ที่มีความเงียบสงบบนอ่าวนาง มีห้องพักแบบวิลล่า 20 ห้องสไตล์คอนเทมโพรารี่ ที่ผสมผสานกับเอกลักษณ์ของภาคใต้ไว้ได้อย่างลงตัว เน้นความสะดวกสบาย กว้างขวาง และไฮไลท์ของอ่าวนาง ภูเภตรา รีสอร์ท ก็คือสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่มีวิวภูเขาหินปูนโอบล้อม ได้บรรยากาศใกล้ชิดธรรมชาติสุดๆ

ดิ อิมพีเรียล ริเวอร์ เฮ้าส์ จ.เชียงราย

ดิ อิมพีเรียล ริเวอร์ เฮ้าส์ จ.เชียงราย

ที่พักเชียงรายริมแม่น้ำกก ที่ตกแต่งห้องพักได้อย่างเรียบง่ายสไตล์ล้านนาประยุกต์ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สามารถชมวิวแม่น้ำกกได้จากทุกห้อง เพลิดเพลินไปกับธรรมชาติอย่างเงียบสงบและเป็นส่วนตัว หรือจะขี่จักรยานปั่นชมวิวชิลล์ๆ ไปร้านกาแฟหรือร้านอาหารใกล้ๆ ที่ดิ อิมพีเรียล ริเวอร์ เฮ้าส์ เชียงรายก็มีให้บริการด้วยนะ

 

ธนาคารกรุงเทพ

  • ลดสูงสุด 10% สำหรับลูกค้าบัตรเครดิตแพลทินัม ลีดเดอร์ บัตรเครดิตยูเนี่ยนเพย์ บัตรเครดิตไทเทเนียม บัตรเครดิตอเมริกัน เอ็กซ์เพรส และ บัตรเครดิตแรบบิท ของธนาคารกรุงเทพเมื่อจองห้องพักผ่าน com
  • ระยะเวลาจอง วันนี้ – 20 ธันวาคม 2560
  • รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.hotelsthailand.com/bangkokbank/hotels-discount

 

ที่พักแนะนำลดสูงสุด 10% จากบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ

อีโค รีสอร์ท เชียงใหม่ จ.เชียงใหม่

อีโค รีสอร์ท เชียงใหม่ จ.เชียงใหม่

โรงแรมเล็กๆที่เหมาะกับคนที่อยากพักผ่อนในราคาเบาๆ อีโค รีสอร์ท เชียงใหม่ นอกจากจะราคาเป็นมิตรต่อกระเป๋าแล้ว ที่พักเชียงใหม่แห่งนี้ยังมีบรรยากาศแบบรีสอร์ทกว้างๆ ที่ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและสระว่ายน้ำ ตกแต่งบรรยากาศได้ร่มรื่นและเงียบสงบ แถมไม่ไกลจากที่เที่ยวสำคัญๆในเมืองเชียงใหม่อีกด้วย ดีงามจริงๆนะ!

อิมพีเรียล ภูแก้ว รีสอร์ท เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

อิมพีเรียล ภูแก้ว รีสอร์ท เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

ที่พักเขาค้อสไตล์สวิสเซอร์แลนด์ท่ามกลางเทือกเขา สายหมอก อากาศที่เย็นสบาย และธรรมชาติที่สวยงาม บนพื้นที่ 200 ไร่ ห้องพักกลมกลืนไปกับธรรมชาติ พร้อมความสะดวกสบายครบครัน และไฮไลท์ของอิมพีเรียล ภูแก้ว รีสอร์ท แห่งนี้ก็คือ มุมเครื่องเล่น Adventure มากมายที่เหมาะสำหรับแก๊งเพื่อน หรือครอบครัวที่มาพักผ่อนให้ได้สนุกสุดๆกันไปเลย!

 

ธนาคารกสิกรไทย

โปรโมชั่นบัตรเครดิต ธนาคารกสิกรไทย

  • ลดสูงสุด 10% สำหรับลูกค้าบัตรเครดิตทุกประเภทของธนาคารกสิกรไทย ยกเว้น บัตรเครดิตยูเนี่ยนเพย์ เมื่อจองห้องพักผ่าน com
  • ระยะเวลาจอง วันนี้ – 20 ธันวาคม 2560
  • รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.hotelsthailand.com/kbank/hotels-discount

 

ที่พักแนะนำลดสูงสุด 10% จากบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย

บ้านลานตา รีสอร์ท แอนด์ สปา เกาะลันตา จ.กระบี่

บ้านลานตา รีสอร์ท แอนด์ สปา เกาะลันตา จ.กระบี่

บ้านลานตา รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักเกาะลันตาท่ามกลางหาดทรายขาว น้ำใส และต้นไม้ที่ร่มรื่นบนเกาะ พร้อมห้องพักแบบบ้านทรงไทยในสไตล์คลาสสิค ที่สามารถชมวิวทะเลอันดามันได้จากทุกห้องพัก และดูดาวตอนกลางคืนได้อย่างเพลิดเพลิน พร้อมเติมเต็มวันพักผ่อนด้วยความทรงจำที่สุดประทับใจแบบไม่อยากจะกลับไปเลยล่ะ

ลักษสุภา รีสอร์ท หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

ลักษสุภา รีสอร์ท หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

 

ที่พักหัวหินติดชายหาดท่ามกลางความเงียบสงบ ลักษสุภา รีสอร์ท หัวหิน ตกแต่งอย่างเรียบง่ายสไตล์ไทย เน้นโทนสีขาว ให้ความรู้สึกหรูหราและอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน ทุกห้องเป็นวิวสวนพร้อมระเบียงชมวิว นอกจากนี้ยังสามารถเดินไปชายหาดเพื่อดื่มด่ำไปกับบรรยากาศริมทะเลได้อย่างง่ายๆ บอกเลยไม่ควรพลาด!