งานกาชาด งานนมัสการองค์พระสมุทรเจดีย์ปากน้ำ งานวัด ที่เที่ยวสมุทรปราการ สมุทรปราการ องค์พระสมุทรเจดีย์ปากน้ำ

ชวนไหว้พระ ชิม ช็อป แชะ งานนมัสการองค์พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ

Home / ข่าวท่องเที่ยว / ชวนไหว้พระ ชิม ช็อป แชะ งานนมัสการองค์พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ

เดินเที่ยวงาน
นมัสการองค์พระสมุทรเจดีย์

หลักเลิกงานเย็นนี้ ใครเบื่อๆ ว่างๆ อย่าพึ่งรีบกลับบ้าน เราขอชวนเที่ยวงานประจำปีที่ยิ่งใหญ่ที่สุด “งานนมัสการองค์พระสมุทรเจดีย์ปากน้ำ และงานกาชาด” โดยปีนี้เริ่มจัดตั้งแต่วันที่  15-26 พฤศจิกายน 2560 จัดเต็มยาวๆ ครบรสความสนุก 12 วัน 12 คืน

พระสมุทรเจดีย์ หรือ พระเจดีย์กลางน้ำ ถือเป็นปูชนียสถานและสัญลักษณ์ประจำจังหวัดสมุทรปราการ ตั้งอยู่ที่ตำบลปากคลองบางปลากด อำเภอพระสมุทรเจดีย์ ซึ่งในปีนี้มีอายุครบ 190 ปีบริบูรณ์

ถึงแม้จะเริ่มงานไปเพียง 2 วัน แต่บรรยากาศคึกคักสุดๆ เหมือนทุกปีที่ผ่านมา ภายในงานมีกิจกรรมเพียบ! สายบุญ สายช็อป สายกิน พลาดไม่ได้! โดยนอกจากจะได้กราบไหว้องค์พระสมุทรเจดีย์แล้ว ยังมีร้านค้าอาหารคาว-หวาน มากมาย ให้เราเดินกินจนอิ่มหมีพลีมัน รวมไปถึงมีเสื้อผ้า ของใช้ ของจุกจิกเล็กๆ น้อย มาให้ขาช็อปสลายเงินในกระเป๋ากันอีกด้วย

สำหรับใครที่เป็นคอเกมส์งานวัด บอกเลยไม่ผิดหวัง งานนี้มีเครื่องเล่นและเกมส์สนุกๆ ให้เล่นไม่หวาดไม่ไหว ไม่ว่าจะเป็นเกมส์ขวัญใจหนุ่มๆ อย่างสาวน้อยตกน้ำ, ปาลูกโป่ง, รถไต่ถัง, รถบั๊ม, บ้านผีสิง, ชิงช้าสวรรค์, ม้าหมุน, บ้านลม และอื่นๆ อีกนับไม่ถ้วน ตลอดจนมีการแสดงจากศิลปินชื่อดังมาร้องเพลงให้คุณฟังทุกคืน

ย้ำๆๆ!!! “งานนมัสการองค์พระสมุทรเจดีย์ปากน้ำ และงานกาชาด”  15 -26 พฤศจิกายน นี้ รวม 12 วัน 12 คืน ณ วัดพระสมุทรเจดีย์ หน้าศาลากลางจังหวัดสมุทรปราการ และฝั่งองค์พระสมุทรเจดีย์

ขอบคุณรูปภาพจาก: ชาวพระโขนง บางนาและสมุทรปราการPs Tan