คอนเสิร์ต สิงห์ สิงห์ ปาร์ค เชียงราย เทศกาลฟาร์มเฟสติวัล ออน เดอะฮิลล์ ครั้งที่ 5

70 ศิลปิน ยกทัพระเบิดความมันส์ คอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ ต้อนรับลมหนาว ฟาร์ม เฟสติวัล ออน เดอะ ฮิลล์ ครั้งที่ 5 สิงห์ปาร์ค เชียงราย

Home / ข่าวท่องเที่ยว / 70 ศิลปิน ยกทัพระเบิดความมันส์ คอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ ต้อนรับลมหนาว ฟาร์ม เฟสติวัล ออน เดอะ ฮิลล์ ครั้งที่ 5 สิงห์ปาร์ค เชียงราย

กลับมาสร้างความประทับใจอีกครั้ง สำหรับเทศกาลแห่งความสุขที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคเหนือที่ต้อนรับลมหนาวแรกของเชียงรายอย่าง ฟาร์ม เฟสติวัล ออน เดอะ ฮิลล์  ครั้งที่ 5 ในสถานที่แห่งความประทับใจ สิงห์ ปาร์ค เชียงราย ด้วยความโดดเด่นของสถานที่ที่มีธรรมชาติที่สวยงามที่สุด สามารถเพลิดเพลินกับทุกจุดของพื้นที่กว่า 8,700 ไร่ โอบล้อมด้วยวิวของขุนเขาสุดลูกหูลูกตา และแน่นอนว่าเหล่าศิลปินรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ขวัญใจคอดนตรีกว่า 70 ชีวิตก็เตรียมยกทัพมาระเบิดความมันส์กัน ไม่ว่าจะเป็น ปู พงษ์สิทธิ์ / คาราบาว / ลาบานูน / Getsunova (เก็ทสึโนว่า) / ฟักกลิ้งฮีโร่ / ปู่จ๋าน / สงกรานต์ The Voice / บอย พีชเมกเกอร์ / Slot Machine / Zeal feat. โอ๊ต ปราโมทย์ / Tattoo Colour รวมไปถึงศิลปินจากค่ายมิวสิคมูฟ อาทิ Silly Fools feat. Dax Rock Rider / ฟิล์ม บงกช / เอิร์ต ภัทรวี และศิลปินท่านอื่นๆอีกมากมาย ที่พร้อมจะมาระเบิดความมันส์ ความบันเทิงเต็มรูปแบบ

นอกจาก คอนเสิร์ต สุดมันส์กับบรรยากาศที่สุดแสนจะดี๊ดีแล้ว ภายในงานยังจะให้คุณได้อิ่มอร่อยกับมหกรรมอาหาร ที่รวบรวมสุดยอดร้านอาหารกว่า 50 ร้านค้ามาให้ได้ชิมกันอย่างเอร็ดอร่อย รวมไปถึง กิจกรรมตลาดนัดศิลปะ ถนนศิลปิน, กิจกรรมโชว์บอลลูนแสงสีเสียงตระการตา นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสุดมันส์กับ Zip line ชมวิว 360 องศาที่สูงเทียบเท่าตึก 8 ชั้น, Zip line วิวไร่ชา 4 ฐาน ความยาวกว่า 1 กิโลเมตร, กิจกรรมฟาร์มทัวร์ชมความสวยงามของทุ่งดอกคอสมอสหลายร้อยไร่ วิวไร่ชาที่เขียวชะอุ่ม ที่พร้อมรอต้อนรับให้ทุกคนได้มาเซลฟี่กัน

เทศกาลฟาร์ม เฟสติวัล ออน เดอะ ฮิลล์ ครั้งที่ 5 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 3 ธันวาคม 2560 ที่สิงห์ปาร์ค เชียงราย โดยสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/SinghaparkChiangrai