Cheeze Carbootsale Festival คอนเสิร์ต งานอีเวนท์ งานเทศกาล เขาใหญ่ เปิดท้ายขายของ

เทศกาลเปิดท้ายขายของริมภูเขาที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ Cheeze Carbootsale Festival 2018

Home / ข่าวท่องเที่ยว / เทศกาลเปิดท้ายขายของริมภูเขาที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ Cheeze Carbootsale Festival 2018

เทศกาลเปิดท้ายขายของริมภูเขา
Cheeze Carbootsale Festival 2018

กลับมาอีกครั้ง กับเทศกาล  Cheeze Carbootsale Festival 2018 ที่จัดขึ้นอย่างอลังการเป็นครั้งที่ 3 ด้วยคาราวานเปิดท้ายขายของจากร้านค้าทั่วประเทศ ร่วมด้วยเหล่าขบวนศิลปิน, ดีเจ, DESIGNER และ INFLUENCER กว่าครึ่งค่อนวงการที่ขนเสื้อผ้าจากตู้ไปออกร้าน และสร้างสรรค์กิจกรรมกันในบรรยากาศหนาวๆ บนภูเขา

พบกับเวทีใหญ่ ที่ขนศิลปินคุณภาพหาฟังยาก!! (แค่รวมตัวก็ยากแล้ว!) ให้ได้ฟังกันแบบ FEEL GOOD ไม่ว่าจะเป็น DESKTOP ERROR, BUDDHIST HOLIDAY, YELLOW FANG, ศรีราชา ร็อคเกอร์, UNCLE TREE, YENA, ชาติ สุชาติ, GA-PI, เล็ก สลาลม, สหายแห่งสายลม, ไมตรี และวงอื่นๆ อีกมากมาย

ไม่พอแค่นั้น! ยังจัดพื้นที่ปาร์ตี้ 3 เวที 3 สไตล์ กับ 3 กลุ่มนักจัดปาร์ตี้ชั้นยอดของเมืองไทย SONIC BEATS, ฟ้าผ่า, GUN และ GUN ที่จะยกทีมดีเจ อาทิ DJ TUL, DJ KINGKONG, DJ PICHY, MAFTSAI พร้อม SPECIAL INTERNATIONAL GUEST อย่าง ‘DJ ZINC’ ขนขบวนขึ้นเขามาเอ็นเตอร์เทนให้คุณได้เลือกโยกตามใจชอบยันฟ้าสาง รวมไปถึงมีคาราวานขายของจากเหล่า BIKER ที่รวมกลุ่มกันมาจากทั่วทุกภาค ในนาม ‘MY WAY’ คอมมูนิตี้สิงห์นักบิด ที่ต่างเฝ้ารอคอยปล่อยของแต่งรถและเสื้อผ้าส่วนตัว รับรองว่าไม่มีงานไหนเหมือน!

เหนื่อยนักก็พักได้ เพราะในงานมีพื้นที่กางเต็นท์ และจอดรถบ้านริมเนินเขากับวิวมุมสูงให้ได้จับจองกันเพียบ พร้อมจุดพักผ่อนหย่อนใจ และเลนขี่จักรยาน ปิดท้ายกันด้วยขบวนบูธอาหารแบบละลานตา และ Food Truck อันยาวเหยียดที่คัดสรรทั้งรสชาติและราคามาอย่างดี

มาส่องของ – ส่องคน ริมภูเขากันแบบสนุกๆ จะมาเป็นคู่ มาเป็นคี่ หรือมาเป็นกลุ่มก็ FEEL GOOD  พบกัน 3 – 4 ก.พ. 2018 ที่ 8SPEED MOTOR TRACK เขาใหญ่ เปิดจองบัตรล่วงหน้าแล้วในราคาพิเศษ 500 บาท!! จากราคาเต็ม 800 บาท (2 วัน 2 คืน) ตั้งแต่วันนี้ ถึง 25 ธ.ค. นี้ ทางเว็บไซต์ Event Pop เท่านั้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Event Page: CheezeCarbootsaleFestival