ดีลที่พักสุดคุ้ม ส่วนลด 50% จากเอ็นโซโก้

Home / ข่าวท่องเที่ยว / ดีลที่พักสุดคุ้ม ส่วนลด 50% จากเอ็นโซโก้

เอ็นโซโก้ และอีก 4 บริษัทในเครือลีฟวิ่งโซเชียล 

ส่งตรงประสบการณ์ท่องเที่ยวทั่วเอเชียเป็นครั้งแรก

กับแคมเปญ “Asian Summer Escapes”

ลีฟวิ่งโซเชียล บริษัทออนไลน์ชั้นนำของโลกและผู้ถือหุ้นเอ็นโซโก้ แหล่งรวมไลฟ์สไตล์ช็อปปิ้งออนไลน์อันดับหนึ่งของไทย เปิดตัวแคมเปญ ‘Asian Summer Escapes’ ครั้งแรกกับแคมเปญท่องเที่ยวในระดับภูมิภาคที่เปิดโอกาสให้ผู้รักการเดินทางได้ช็อป ดีลที่พักสุดคุ้ม หลากหลายสไตล์ด้วย ส่วนลดพิเศษมากกว่า 50% จาก 5 ประเทศในเอเชียพร้อมกัน ทั้งไทย เกาหลี ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย และมาเลเซีย

สัมผัสประสบการณ์สุดประทับใจไปกับดีลที่พักสุดคุ้มทั่วเอเชียรวมไปถึง

โรงแรมและที่พักหลายระดับหลากสไตล์ตั้งแต่โรงแรมเปิดใหม่ไปจนถึงโรงแรมสุดหรูกลางกรุงโซล เกาหลี ในราคาเริ่มต้นที่ 3,915 บาท อาทิ โรงแรมสุดหรู Art Nouveau City III Seocho

ที่พักราคาสุดพิเศษในหลากหลายเมืองทั่วฟิลิปปินส์ รวมทั้งมะนิลาและเซบู ในราคาเริ่มต้นที่ 2,109 บาท อาทิ โรงแรม Hotel H2O ในกรุงมะนิลากับบรรยากาศสุดล้ำแบบ Aquarium

สัมผัสบรรยากาศสุดโรแมนติคกับวิลล่าหลากหลายสไตล์ในเมืองบาหลี อินโดนีเซีย ราคาเริ่มต้นที่ 1,809 บาท อาทิ วิลล่า Nunia

พักผ่อนและเพลิดเพลินไปกับที่พักที่มีให้เลือกมากมายในเมืองปีนัง มะละกา และแหล่งท่องเที่ยวอื่นๆ ในมาเลเซีย ราคาเริ่มต้นที่ 5,980 บาท อาทิ โรงแรม Hard Rock Hotel ชื่อดังใจกลางเมืองปีนัง

เปลี่ยนบรรยากาศไปกับที่พักแบบเหนือระดับใจกลางกรุงเทพฯ หรือ หลีกหนีความวุ่นวายไปพักผ่อนบนชายหาดยอดฮิตทั้งในพัทยา กระบี่ สมุยและภูเก็ต ประเทศไทย ราคาเริ่มต้นที่ 1,750 บาท อาทิ โรงแรมไอยรา แกรนด์ ในพัทยา

ลูกค้าชาวไทยค้นพบ ดีลที่พักสุดคุ้ม ได้ตั้งแต่วันที่ 7– 21 พฤษภาคม 2555 เพียงคลิกไปที่  http://www.ensogo.com/escapes/asiansummer.html

……………………………………………………

ดีลที่พักสุดคุ้ม ส่วนลด 50% จากเอ็นโซโก้