hotels.com จองโรงแรม ที่ท่องเที่ยวทั่วโลกสำหรับวันหยุดยาว ที่เที่ยว แนะนำ เที่ยวตรุษจีน เที่ยวปีใหม่ เที่ยวสงกรานต์

แนะนำที่ท่องเที่ยวทั่วโลก สำหรับวันหยุดยาวในปีนี้

Home / ข่าวท่องเที่ยว / แนะนำที่ท่องเที่ยวทั่วโลก สำหรับวันหยุดยาวในปีนี้

สถานที่ท่องเที่ยวทั่วโลก สำหรับวันหยุดยาวในปีนี้

พร้อมส่วนลดพิเศษสุดคุ้มที่ไม่ควรพลาด!

Hotels.com เว็บไซต์จองที่พักออนไลน์ชั้นนำแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวอันน่าสนใจในช่วงเวลาที่เหมาะสมแก่การไปเยือนสำหรับช่วงวันหยุดยาวตลอดปีนี้ ซึ่งมีตั้งแต่สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมทั้งสายรักธรรมชาติ หรือผู้ที่หลงใหลในงานศิลปะ ตลอดไปจนถึงงานเฟสติวัลที่ปีหนึ่งมีเพียงครั้งเดียวเท่านั้นจากหลากหลายประเทศทั่วโลก ไม่ว่าคุณจะมีรสนิยมหรือไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวแบบไหน Hotels.com เชื่อว่าต้องมีสักหนึ่งสถานที่ในลิสต์นี้ที่จะคุณจะต้องอยากปักหมุดวางแผนเที่ยวในปีนี้อย่างแน่นอน!

นอกจากนี้ เพื่อเป็นการเติมเต็มให้ทุกทริปของคุณในปีนี้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นกว่าที่เคย Hotels.com คืนกำไรให้กับลูกค้าทุกท่านด้วยส่วนลดสุดคุ้มกับที่พักหลากหลายแห่งทั่วโลกผ่าน ‘โปรแกรมแนะนำเพื่อน’ เพื่อเปิดโอกาสให้คุณบอกต่อส่วนลดและสิทธิพิเศษสุดคุ้มสำหรับการเดินทางครั้งต่อไป

เพื่อให้การวางแผนทริปท่องเที่ยวของคุณในปีนี้ราบรื่นและเป็นไปตามแพลนที่วางไว้ Hotels.com ขอแนะนำ 8 สถานที่ท่องเที่ยวทั่วโลกที่คุณไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่งสำหรับวันหยุดพักผ่อนในแต่ละช่วงของปีนี้

วันตรุษจีน (16-18 กุมภาพันธ์)

แนะนำ โรงแรมเนสต้า ฮานอย – โท เฮียน แท็ง

เริ่มต้นวันหยุดแรกของปีนี้ในช่วงเทศกาลตรุษจีนระหว่างวันที่ 16-17 กุมภาพันธ์นี้ในประเทศเวียดนาม!      ที่เหล่าบรรดานักท่องเที่ยวจะได้สัมผัมบรรยากาศเทศกาลสุดยิ่งใหญ่ซึ่งเป็นการฉลองปีใหม่ของชาวเวียดนามที่เต็มไปด้วยสีสัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเว้ ฮานอย และโฮจิมินห์ นอกจากนี้ทางเวียดนามตอนเหนือ นักท่องเที่ยวยังมีโอกาสได้เห็นแสง สี สุดอลังการจากการแสดงโชว์พลุชุดใหญ่ใน 5 จุดสำคัญรอบๆ ฮานอย ได้แก่ สวน Thong Nhat ทะเลสาบ Van Quan สวนสาธารณะ Lac Long Quan สนามกีฬา My Dinh และทะเลสาบ Hoan Kiem อย่ารอช้า…และรีบจองที่พักใกล้สถานที่สำคัญเหล่านี้ในช่วงที่กำลังมีโปรโมชั่นดีๆ รอคุณอยู่

เมื่อคุณไปเยือนเวียดนาม Hotels.com ขอแนะนำ โรงแรมเนสต้า ฮานอย – โท เฮียน แท็ง โรงแรมระดับ 3 ดาว   บรรยากาศอบอุ่นและราคาเป็นกันเอง ออกแบบด้วยสถาปัตยกรรมสุดคลาสสิค พร้อมเจ้าหน้าที่คอยให้บริการอย่างเป็นมิตร นอกจากนี้ยังตั้งอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวจุดสำคัญต่างๆ มากมาย เพียง 1 กม. จากใจกลางเมืองและย่านเมืองเก่าของฮานอย และสามารถเดินไปยังสวน Thong Nhat ภายในเวลา 10 นาที ซึ่งคุณจะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับการแสดงพลุต้อนรับปี 2018 นับตามปีใหม่ของชาวจีน ที่เนสต้า ฮานอย คุณจะได้ผ่อนคลายกับที่พักที่มีบรรยากศเหมาะแก่การไปพักผ่อน ด้วยบริการชั้นเลิศในราคาที่เอื้อมถึง

วันมาฆบูชา (1-4 มีนาคม)

ชมแสงเหนือในไอซ์แลนด์

อีกหนึ่งจุดหมายปลายทางในฝันของใครหลายคน ที่ต้องไปเยือนสถานที่แห่งนี้สักครั้งในชีวิต Hotels.com แนะนำช่วงเวลาที่เหมาะแก่การไปชมแสงเหนือในไอซ์แลนด์ ช่วงวันหยุดมาฆบูชา ระหว่างวันที่ 1-4 มีนาคม เพื่อเก็บภาพปรากฏการณ์ทางธรรมชาติที่พบเห็นได้ยากยิ่ง โดยช่วงเวลาที่เหมาะแก่การไปชมแสงเหนือนั้นจะมีถึงช่วงเดือนเมษายน ที่นักท่องเที่ยวจะมีโอกาสได้เห็นภาพสุดประทับใจของแสงสีเขียวที่โดดเด่นออกมาในยามค่ำคืน เพื่อประสบการณ์การรับชมที่ฟินกว่าเดิม ขอแนะนำสถานที่ชมแสงเหนือที่อยู่ห่างไกลจากตัวเมืองออกไป ยิ่งมืดเท่าไหร่ โอกาสที่คุณจะได้เห็นแสงเหนือแบบชัดๆ ก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้นเท่านั้น! และหากคุณไปไอซ์แลนด์ ก็ไม่ควรพลาดแวะที่เรคยาวิกเพื่อไปผ่อนคลายในบ่อน้ำแร่สำหรับแช่น้ำร้อนขนาดใหญ่หรือ สปาความร้อนใต้ภิภพในช่วงที่อากาศหนาวเย็นสุดขั้วที่บลู ลากูน สถานที่สุดฮิตของนักท่องเที่ยวและคนท้องถิ่น ทะเลสาบสีฟ้าที่มีการเคลื่อนตัวของหินหลอมละลายใต้ดินมากที่สุดในโลกและตั้งอยู่ใกล้เรคยาวิกอีกด้วย

โรงแรม Atlantic Apartments and Rooms, เรคยาวิก

หลบหนาวและเช็กอินเข้าที่พักที่ Atlantic Apartments and Rooms, เรคยาวิก ซึ่งตั้งหากจากเรคยาวิกพาร์คเพียง 10 นาที ภายในที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รวมไปถึงอุปกรณ์ทำครัวต่างๆ อาทิ เครื่องล้างจาน เตาอบ เตาไฟฟ้า และอื่นๆ อีกมากมาย ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้านของคุณเองและได้ใช้ช่วงเวลาดีๆ ร่วมกับเพื่อนและครอบครัว มีนาคมจึงถือเป็นเดือนที่เหมาะเป็นอย่างยิ่งในการไปชมแสงเหนือ ปรากฏการณ์ที่หาชมได้ยากยิ่ง

วันสงกรานต์ (13-15 เมษายน)

เทศกาลชมดอกซากุระเมืองจินแฮ

หนึ่งในจุดหมายปลายทางที่เหมาะแก่การเลือกไปพักผ่อนในวันหยุดยาวช่วงสงกรานต์ Hotels.com ขอแนะนำสถานที่ชมซากุระซึ่งถูกจัดอันดับว่าสวยเป็นอันดับต้นๆ ของเกาหลีกับเทศกาลชมดอกซากุระเมืองจินแฮประจำปี 2018 ที่ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่งเพราะเป็นหนึ่งในเทศกาลซึ่งจัดขึ้นทุกๆ ปี บริเวณเลียบคลองยอชวาชอน ซึ่งจะบานสะพรั่งปกคลุมไปทั่วทั้งสองข้างทาง ทั้งสีสันของกลีบดอกทั้งสีขาวและชมพูท่ามกลางสายลมในฤดูใบไม้ผลิ เสริมด้วยอุโมงค์ดอกซากุระไฮไลท์สำคัญที่เหมาะแก่การถ่ายรูปเป็นอย่างมาก ในช่วงเดือนเมษายนจึงเป็นฤดูที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางไปเยี่ยมเยือนสถานที่แห่งนี้เป็นจำนวนมาก ภายในงานเทศกาลยังมีกิจกรรมต่างๆ อีกมากมาย อาทิ การแสดงในยามค่ำคืน เยี่ยมชมตลาด Paldo Pungmul ชมศิลปะการแสดงทางวัฒนธรรม และอื่นๆ ที่หาชมได้ที่นี่เท่านั้น

โรงแรม LOUIS BOUTIQUE HOTEL

หลังจากได้สัมผัสวิวทิวทัศน์และดื่มด่ำกับขบวนพาเหรดดอกซากุระที่บานเต็มไปทั่วทั้งเมืองจินแฮ ปิดท้ายวันด้วยการพักผ่อนที่โรงแรม LOUIS BOUTIQUE HOTEL ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับคลองยอชวาชอน ที่ๆ คุณจะได้รับการบริการแบบฟูลเซอร์วิส ตั้งแต่ตื่นขึ้นมารับประทานอาหารในมื้อเช้า จากนั้นก็แช่ตัวอุ่นๆ ในอ่างอาบน้ำในห้องพักที่เรียบง่ายแบบมีสไตล์ และอย่าลืมแวะไปที่ ยงจีพาร์คและพิพิธภัณฑ์ศิลปะ Gyeongnam ซึ่งอยู่ใกล้กับโรงแรมในระยะที่เดินถึงในบรรยากาศที่ให้ความรู้สึกว่าคุณได้มาพักผ่อนอยู่ในธรรมชาติอย่างแท้จริง

วันแรงงาน (1 พฤษภาคม) และวันวิสาขบูชา (29 พฤษภาคม)

หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบในสถาปัตยกรรมการออกแบบอาคารและหลงใหลในศิลปะวัฒนธรรม บาร์เซโลน่า เมืองแห่งสถาปัตยกรรมของสเปนคือตัวเลือกที่ดีที่สุดในการไปเยือนในช่วงเดือนพฤษภาคมซึ่งมีวันหยุดติดต่อกันถึง 2 ช่วง ทั้งต้นเดือนซึ่งเป็นวันหยุดแรงงานและปลายเดือนซึ่งเป็นวันวิสาขบูชา และเดือนนี้ในสเปนยังเป็นเดือนที่อากาศกำลังดีไม่ร้อนหรือหนาวจนเกินไปอีกด้วย นอกจากนี้ บาร์เซโลน่าเป็นเมืองที่ได้รับการยอมรับว่ามีการออกแบบผังเมืองที่ยอดเยี่ยม ซึ่งสามารถสังเกตได้ง่ายๆ เมื่อคุณลองเดินสำรวจไปรอบๆ เมือง และยังทำให้คุณซึมซับเสน่ห์ของเมืองนี้กับพื้นที่สาธาณะซึ่งออกแบบมาให้ผู้คนและนักท่องเที่ยวได้ออกมาพบปะสังสรรค์กันได้ง่ายยิ่งขึ้น หากแวะไปที่ใจกลางเมืองบาร์เซโลน่า คุณจะได้พบกับ Casa Mila La Pedrera ตึกรูปร่างแปลกตา ซึ่งมีส่วนผสมที่เหนือจินตนาการแต่สามารถใช้งานได้จริง  จึงทำให้สิ่งก่อสร้างแห่งนี้กลายเป็นหนึ่งในแลนด์มาร์คของนักท่องเที่ยวที่ต้องไปเยือนให้ได้สักครั้ง ตึก      คาซา มิลา ได้รับการออกแบบสไตล์โมเดิร์น และปรับให้เข้ากับความต้องการของผู้ใช้งานโดยที่ยังไม่ลืมที่จะใช้ความคิดสร้างสรรค์ในการออกแบบที่สร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้พบเห็น ซึ่งมาจากธรรมชาติและรูปทรงที่สามารถจับต้องได้

Aspasios Rambla Catalunya Suites

หลังจากทัวร์รอบเมืองและซึมซับงานสถาปัตยกรรมอันทรงคุณค่าในบาร์เซโลน่ามาตลอดทั้งวัน Hotels.com แนะนำที่พักอันแสนอบอุ่นที่ Aspasios Rambla Catalunya Suites บูทิค อพาร์ทเม้นต์ที่ตกแต่งสไตล์มินิมอล ซึ่งให้ความรู้สึกเหมือนคุณกำลังพักอยู่ที่บ้านของตัวเอง พร้อมการต้อนรับและบริการระดับมืออาชีพ ไม่ว่าทริปของคุณจะมาเพื่อการทำงานหรือพักผ่อน ที่นี้ก็พร้อมรอต้อนรับทุกท่านเพื่อการเข้าพักที่สะดวกสบายในบาร์เซโลน่า

วันอาสาฬหบูชา (27-30 กรกฎาคม)

สวน Higashimokoto Shibazakura จุดชม pink moss หรือชิบะซากุระที่ถือว่าใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น

เข้าสู่วันหยุดในช่วงครึ่งปีหลังของปี ระหว่างวันที่ 27-30 กรกฎาคม ลองเปลี่ยนบรรยากาศไปสูดอากาศอันสดชื่นท่ามกลางดอกไม้นานาชนิดที่ฝั่งตะวันออกของฮอกไกโดกันดูบ้าง ที่สวน Higashimokoto Shibazakura จุดชม pink moss หรือชิบะซากุระที่ถือว่าใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่นเลยก็ว่าได้ บนพื้นที่กว่า 100,000 ตารางเมตร คุณจะได้สัมผัสความงดงามของดอกซากุระที่กำลังบานปกคลุมไปทั่วทั้งภูเขา และเมื่อคุณไปเยือนที่ฮอกไกโด เกาะซึ่งใหญ่เป็นลำดับที่ 2 ของประเทศญี่ปุ่น ในช่วงเดือนกรกฎาคมเป็นฤดูที่ดอกลาเวนเดอร์กำลังแข่งกันออกดอกบานไปทั่วทั้งสวน ซึ่งจะเริ่มออกดอกตั้งแต่ต้นเดือนกรกฏาคมไปจนถึงเดือนสิงหาคมเท่านั้น เพราะอากาศในเดือนนี้เหมาะแก่ช่วงดอกลาเวนเดอร์จะผลิบานออกมามากที่สุด ซึ่งหาชมได้ที่เมืองเล็กและน่ารักอย่างฟุราโนะนั่นเอง

เปอทีต-โฮเทล #เมลอน ฟุราโนะ

หลังจากเพลิดเพลินกับการถ่ายรูปดอกไม้สีสันสดสันกันเรียบร้อยแล้ว ก็ได้เวลาพักผ่อนในที่พักบรรยากาศดี เดินทางสะดวก Hotels.com ขอแนะนำ เปอทีต-โฮเทล #เมลอน ฟุราโนะ ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับจุดชมดอกลาเวนเดอร์ทางด้านตะวันออกเพียง 9 นาทีเท่านั้น ที่พักแห่งนี้ยังเปิดโอกาสให้คุณได้โชว์ฝีมือการทำอาหารจากพืชผักและผลไม้สดจากไร่ ซึ่งหาซื้อได้ในละแวกใกล้เคียงย่านฟูราโนะ เพียง 10 นาทีโดยรถยนต์จากสถานีรถไฟ JR สถานีฟุราโนะ

วันแม่ (11-13 สิงหาคม)

หากคุณเป็นแฟนตัวจริงและชื่นชอบรสชาติของไวน์แอปเปิ้ล แน่นอนว่าคุณไม่ควรพลาดเทศกาลไวน์แอปเปิ้ลในแฟรงค์เฟิร์ตซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 11-13 สิงหาคม ซึ่งตรงกับช่วงหยุดวันแม่ในบ้านเราพอดีโดยงานนี้จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีเพื่อเฉลิมฉลองช่วงสิ้นสุดของฤดูกาลเก็บเกี่ยว และจัดขึ้นบริเวณใจกลางเมืองแฟรงค์เฟิร์ตช่วงกลางเดือนสิงหาคม ในทุกๆ ปี จะมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวเยอรมันและชาวต่างชาติทั่วโลกพร้อมใจกันมาร่วมงานนี้เพื่อฉลองให้กับเครื่องดื่มยอดนิยมที่ปลูกขึ้นเองในประเทศ นอกจากนี้ ภายในเทศกาลไวน์แอปเปิ้ลแห่งนี้ยังมีกิจกรรมและการแสดงเพื่อความบันเทิงมอบความสุขให้แก่ผู้มาเยือน และพิเศษสุดด้วยเมนูไวน์แอปเปิ้ลหลากหลายชนิดที่พร้อมเสริ์ฟเพื่อการเฉลิมฉลองในบูธต่างๆ ที่มาร่วมออกงานอีกด้วย

Best Western Hotel Alzey

เพลิดเพลินกับเครื่องดื่มหลากหลายชนิดมาตลอดทั้งวันแล้ว เช็กอินเข้าพักและมองหาสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีพร้อมอย่างครบครันที่ Best Western Hotel Alzey โรงแรมระดับ 3.5 ดาวซึ่งตั้งอยู่ใจกลาง     แอลซีย์ หลังจากนั่งเครื่องบินหลายชั่วโมงไปยุโรป คุณจะได้พักผ่อนในบรรยากาศอันแสนสบายและสามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตแบบไฮสปีด เมนูอาหารเช้าที่พร้อมเสริฟ์ใหม่ๆ และใช้เวลาในช่วงวันหยุดในห้องที่กว้างขวาง น่าอยู่ นอกจากนี้ บริเวณที่พักยังตั้งอยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวสำคัญในระยะที่เดินไปได้ อาทิ โรงไวน์ Schales และปราสาท Kirchheimbolanden

วันหยุดชดเชยวันคล้ายวันสวรรคตรัชกาลที่ 9

และวันปิยะมหาราช (13-15 ตุลาคม และ 20-23 ตุลาคม)

ภูเขาไฟโบรโม่ อินโดนีเซีย

เปิดประสบการณ์แปลกใหม่ด้วยกิจกรรมอันน่าตื่นเต้นที่โบรโม่ อินโดนีเซียในช่วงกลางเดือนตุลาคม ซึ่งเป็นช่วงที่อากาศแห้งทำให้สะดวกต่อการปีนเขาขึ้นไปยังบริเวณอุทยานแห่งชาติ จุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวหลายๆ คนที่จะไปพิชิตยอดเขาแห่งนี้ให้ได้สักครั้ง หากคุณวางแผนไปโบรโม่ในช่วงเดือนตุลาคม คุณจะได้สัมผัสกับวิวทิวทัศน์สวยงามซึ่งทอดไกลออกไปสุดลูกหูลูกตา ภูเขาไฟโบรโม่รอต้อนรับนักท่องเที่ยวทั้งในประเทศและชาวต่างชาติด้วยความงดงามที่ธรรมชาติได้สร้างขึ้น อีกทั้งได้สัมผัสกับ    ปล่องภูเขาไฟที่ยังดับไม่สนิทในระยะใกล้ชิดอีกด้วย ลองใช้เวลาเดินเท้าสักประมาณ 1-2 ชั่วโมงในตอนเช้ามืดเพื่อรอชมแสงแรกของวันยามพระอาทิตย์ขึ้นที่ยอดเขาแห่งนี้ ที่ๆ จะทำให้คุณประทับใจไม่รู้ลืม และเพิ่มความตื่นเต้นให้อะดรีนาลีนในตัวคุณสูบฉีดมากขึ้นด้วยการขึ้นรถจี๊ปเพื่อขึ้นไปบนภูเขา พร้อมด้วยกิจกรรมอื่นๆ อีกมายรอคุณมาเปิดประบการณ์ด้วยตัวเองที่โบรโม่!

Bromo Permai 1, Ngadisari

ผจญภัยกับหลายกิจกรรมมาทั้งวัน ลองมาหาที่พักที่ Bromo Permai 1, Ngadisari  ซึ่งอยู่ใกล้กับอุทยานแห่งชาติ Bromo Tengger Semeru ในระยะประมาณ 17.7 กิโลเมตร ที่พักแห่งนี้ยังมีเชฟมืออาชีพที่พร้อมเสริ์ฟอาหารท้องถิ่นของอินโดนีเซียในราคาที่เป็นมิตรอีกด้วย ในวันถัดไปของการเข้าพักคุณยังสามารถแวะไปเที่ยวต่อที่ Sea of Sand และขึ้นไปชมปล่องภูเขาไฟบนยอดเขาแห่งนี้ซึ่งใช้เวลาประมาณ 1-2 ชั่วโมง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความฟิตของร่างกายของนักเดินทางแต่ละคนนั่นเอง

วันพ่อและวันหยุดรัฐธรรมนูญ (5-10 ธันวาคม)

ชัยปุระเมือที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นเมืองสีชมพูแห่งอินเดีย

จบทริปสุดท้ายของปีกันที่พาราณสีและชัยปุระ ในประเทศอินเดียระหว่างวันที่ 5-10 ธันวาคม ด่ำดิ่งไปกับ  สัจธรรมของชีวิต ณ ที่แห่งนี้ พาราณสียังได้ชื่อว่าเป็นเมืองแห่งความตายเนื่องจากมีผู้คนจำนวนมากเดินทางมีที่นี้เพื่อทำพิธีกรรมทางศาสนาต่างๆ เช่น การเดินลงไปในแม่น้ำเพื่อล้างบาป เป็นต้น หลังจากนั้น ไปต่อกันที่ชัยปุระเมือที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นเมืองสีชมพูแห่งอินเดีย ภายในตัวเมืองคุณจะพบป้อมปราการและปราสาทสุดอลังการเรียงรายรอให้นักท่องเที่ยวได้มาเก็บภาพสวยๆ กลับไป นอกจากนี้บริเวณใกล้เคียงยังมีแหล่งช้อปปิ้งให้เหล่านักช้อปได้เลือกซื้อสินค้าต่างๆ พร้อมกิจกรรมอีกมากมายให้นักท่องเที่ยวได้มาค้นหาที่ชัยปุระอีกด้วย

Taj Jai Mahal Palace

ให้รางวัลกับตัวคุณเองในช่วงสิ้นปี ด้วยการเข้าพักที่  Taj Jai Mahal Palace โรงแรมแห่งนี้จะพาคุณย้อนกลับไปราว 270 ปีก่อน ด้วยสถาปัตยกรรมและการออกแบบชิ้นเอกที่ผสมผสานระหว่างอินเดียและยุโรปเข้าไว้ด้วยกัน สัมผัสการตกแต่งภายในสุดอลังการที่เป็นมรดกตกทอดมายุคต่อยุค ให้ผู้เข้าพักได้ซึมซับความหรูหราที่มาพร้อมมอบความสะดวกสบายตั้งแต่ก้าวเท้าเข้ามายังสถานที่แห่งนี้ นอกจากนี้ที่ตั้งของโรงแรมยังอยู่ใจกลางเมืองชัยปุระ และยังใกล้กับแหล่งช้อปปิ้ง สถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ เช่น ป้อมปราการแอมเบอร์ หมู่พระราชมณเทียรฮาวามาฮาลและพระราชวังหลวง

Hotels.com แนะนำสถานที่หลากหลายรูปแบบเพื่อให้ทริปตลอดปี 2018 ของคุณในปีนี้สมบูรณ์แบบที่สุด อินกับสถานที่ไหนเป็นพิเศษก็อย่ารอช้าและวางแผนการท่องเที่ยวของคุณได้แล้ววันนี้ และอย่าลืมบอกต่อเพื่อนๆ และคนในครอบครัวถึงจุดหมายปลายทางของคุณ นอกจากนี้ Hotels.com ยังคืนกำไรให้กับลูกค้าผ่าน ‘โปรแกรมแนะนำเพื่อน’ ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 11 มีนาคม 2018 เพียงแชร์ลิงค์ https://refer.hotels.com/friends/th/ ไปให้เพื่อนของคุณผ่านทางอีเมลโดยตรงหรือแชร์ผ่าน Facebook และเมื่อเพื่อนของคุณทำการจองและเข้าพักตามกำหนดเป็นที่เรียบร้อย คุณจะได้รับคูปองสำหรับใช้เป็นส่วนลดในการจองที่ตรงตามเงื่อนไขครั้งต่อไปใน Hotels.com เช่นกัน และอย่าลืมสมัครสมาชิก Hotels.com เพื่อรับราคาลับพิเศษและเข้าร่วมโปรแกรม Hotels.com Rewards เพียงจองและพักครบ 10 คืน ก็รับสิทธิ์พักฟรี 1 คืนทันที!