ของขวัญ ของมงคล ช้อปปิ้ง โรบินสัน ตรุษจีน

ช็อปไอเท็มมงคลที่โรบินสัน ROBINSON CHINESE NEW YEAR 2018

Home / ข่าวท่องเที่ยว / ช็อปไอเท็มมงคลที่โรบินสัน ROBINSON CHINESE NEW YEAR 2018

แท็กทีมช็อปไอเท็มมงคลที่โรบินสัน

เสริมดวงเฮงประจำราศีเกิด ตามหลัก “ซินแสเป็นหนึ่ง”

ในแคมเปญ ‘ROBINSON CHINESE NEW YEAR 2018’     

เปิดศักราชใหม่ เหล่าอาจารย์และซินแสชื่อดัง เริ่มเปิดตำราเช็คดวงปีจอ เพื่อแนะแนวทางการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ให้กับชีวิตในทิศทางที่ดีขึ้น เช่นเดียวกับห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ที่บอสหนุ่มไฟแรง อนวัช       สังขะทรัพย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายการตลาด บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ชวนเหล่านักช็อปมาช็อปเสริมดวง เติมรัก ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน – วาเลนไทน์ ในงาน ROBINSON CHINESE NEW YEAR 2018’  (โรบินส์ ออน ไชนส นิวเยียร์ 2018) ตั้งแต่วันที่ 1 – 21 กุมภาพันธ์ 2561 ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน 46 สาขา โดยคัดสรรสินค้าเสริมสิริมงคลของทั้ง 12 นักษัตร ที่ใช้แล้วเฮง!! ตามหลักโหราศาสตร์ของหมอดูชื่อดัง ‘ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร’ เพื่อให้เหล่านักช็อปโรบินสันรวยจัดหนัก รักจัดเต็ม รับปีจอ

โดยมี 3 เซเลบริตี้หมวย-ตี๋คนดัง ยูกิ-อุณาวรรณ ตั้งคารวคุณ, พิมพ์-ดร.พิมพ์ขวัญ บุญจิตต์พิมล, และ จัสติน-จตุพร เตชะไพบูลย์ แท็กทีมมาเลือกช็อปไอเท็มเสริมดวงตามปีเกิด พร้อมชวนนักช็อปร่วมมอบอั่งเปาเพื่อส่งต่อความรู้สึกแทนใจ ควบคู่กับการส่งมอบโอกาสที่ยิ่งใหญ่แก่น้องผู้ขาดแคลนผ่าน ‘บัตรโรบินสัน กิฟต์การ์ด โดยตลอดแคมเปญ ทุกๆ การซื้อบัตร โรบินสันจะบริจาค 3% (จากปกติ 1%) เพื่อสมทบทุนให้นักเรียนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ใน  ‘โครงการโรบินสันสานฝันให้น้อง’ ที่ห้างสรรพสินค้า โรบินสันทั้ง 46 สาขา

งานนี้ ซินแสเป็นหนึ่ง เปิดตำราเผยเคล็ดลับการเลือกเทรนด์สีมงคลและไอเท็มเสริมดวงประจำราศีต่างๆ ว่า “การเลือกสีของใช้ส่วนตัว ของใช้ในบ้านและของใช้บนโต๊ะทำงาน ให้ถูกโฉลกกับดวงชะตาจะยิ่ง   ทวีความเฮง ถึงเวลาแล้วที่เริ่มต้นปรับเปลี่ยนข้าวของเครื่องใช้รอบตัว ในช่วงเทศกาลตรุษจีน ซึ่งตรงกับวันศุกร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2561 นี้ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชีวิต ซึ่งหาซื้อได้ง่ายๆ ที่โรบินสัน

เริ่มด้วย การเสริมฮวงจุ้ยด้วยสีภายในบ้านและโต๊ะทำงาน ด้วยพรมเช็ดเท้า 3 สีแห่งความโชคดี    สีแดง เสริมเรื่องการเงินหมุนเวียนดี สีม่วง ช่วยดูดทรัพย์เข้าบ้าน สีเหลือง หรือ สีส้ม เสริมความโชคดี          มีเรื่องฟลุ๊คๆ ตลอดทั้งปี โดยเฉพาะบน โต๊ะทำงาน ให้มี ตุ๊กตาสุนัขรูปปั้น วางไว้ตลอดทั้งปี เพื่อต้อนรับความก้าวหน้า และ การงานราบรื่น ส่วน โต๊ะอาหาร ให้มี แจกันประดับด้วยดอกไม้สามสี สีแดง สีม่วง  

สีเหลือง หรือ สีส้ม จะดีมาก หน้าบ้าน ให้ปลูกต้นไม้ที่ออกดอกออกผลตลอดทั้งปี ในครัว ให้มี ไข่ไก่ อย่างน้อย 8 ฟอง

ด้านสาวสวยหมวยอินเตอร์เชื้อสายจีน 100% ที่เกิดปีฉลู อย่าง ยูกิ-อุณาวรรณ ตั้งคารวคุณ เผยว่า “ตรุษจีนทุกปีก็จะไหว้สวัสดีปีใหม่ญาติผู้ใหญ่ และเดินทางไปเสริมดวง สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ “วัดเล่งเน่ยยี่” สำหรับวันนี้ ซินแสเป็นหนึ่ง แนะนำว่า คนเกิดปีฉลู ดวงการงานก้าวหน้า พร้อมเตือน!! อย่าเพิ่งควักเงินกับการลงทุน ตั้งแต่วันนี้จนถึงเดือน มิถุนายน สำหรับไอเท็มเสริมดวง คือ ชุดชั้นใน ให้เปลี่ยนใหม่ เน้นสีสันสดใส เพื่อเสริมให้มีชีวิตชีวา กระตุ้นเรื่องความรักและกระตุ้นทรัพย์ โดยส่วนตัวไม่เคยมีชุดชั้นในสีสันเลย จะชอบโทนสีเรียบๆ มากกว่า แต่ซินแสแนะนำมาอย่างนี้แล้ว ก็ต้องลองดูค่ะ”

ส่วนเซเลบสาวสวยเจ้าของธุรกิจความงาม เกิดปีมะเส็ง อย่าง พิมพ์-ดร.พิมพ์ขวัญ บุญจิตต์พิมล เผยว่า “ส่วนตัวเป็นคนที่เชื่อเรื่องฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง เบอร์มงคล อย่างที่คลินิกห้องคุณหมอของแต่ละท่านจะอยู่ในส่วนมุมที่เงินเข้า เพื่อเสริมดวงด้านการรับทรัพย์ มีการเช็คดวงเป็นประจำทุกปี สำหรับปีนี้ ซินแสเป็นหนึ่ง แนะนำว่า คนเกิดปีมะเส็ง อย่าใจร้อน อย่าเพิ่งลงทุนทำอะไรใหม่ๆ ให้ทำงานหรือทำกิจการที่ทำอยู่ ณ ตอนนี้ให้ดีที่สุด สำหรับไอเท็มเสริมดวง ซินแสแนะนำให้ เปลี่ยนกระเป๋าสตางค์ใหม่ จะส่งผลให้เงินไหลมาเทมา ส่วนสีเลือกได้ตามใจชอบเลย แต่สีแห่งการรับทรัพย์ เงินเข้าง่าย ออกยาก คือ สีดำ สีขาว สีน้ำตาลทอง และ สีเหลือง ค่ะ

ปิดท้ายที่เซเลบหนุ่มหล่อหน้าตี๋เชื้อสายจีน เกิดปีมะโรง จัสติน-จตุพร เตชะไพบูลย์ เผยว่า “เป็นคนเช็คดวงอยู่เรื่อยๆ เพื่อเสริมดวง อย่างของใช้ในบ้าน เบอร์มงคล เลขทะเบียนรถ ก็ให้ความสำคัญ สำหรับคนเกิดปีมะโรง ซินแสเป็นหนึ่ง เตือนเรื่องงานจะทำอะไรให้ระวัง โดยเฉพาะ “เหยียบเรือ 2 แคม” เป็นช่วงที่จะโดนตรวจสอบ อาจถึงขั้นตกงานได้ ด้านการเงิน เข้าง่าย ออกง่าย ให้เก็บๆ หน่อย ซึ่งรวมๆ เหมือนดวงไม่ค่อยดี อาจารย์ก็เลยแนะนำ ไอเท็มเสริมดวง  คือ ให้หาซื้อ แจกัน 1คู่ แล้วนำไปถวายให้กับพระสงฆ์ ที่วัดไหนก็ได้ พร้อมจัดดอกไม้ 3 สี ได้แก่ สีแดง สีม่วง สีเหลือง หรือ สีส้ม ไปด้วยจะดีมาก สำหรับมงคล คือ สีเหลือง สีแดง และ สีฟ้า

ช็อปไอเท็มเสริมดวง เติมรัก เพื่อให้รวยจัดหนัก รักจัดเต็ม รับปีจอ กับแคมเปญ ‘ROBINSON CHINESE NEW YEAR 2018’ (โรบินส์ ออน ไชนีส นิวเยียร์ 2018) ที่มาพร้อมโปรโมชั่นและกิจกรรมพิเศษมากมาย ตั้งแต่วันที่ 1 – 21 กุมภาพันธ์ 2561 ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน  46 สาขา