S2O S2O 2018 ที่เที่ยวสงกรานต์ สงกรานต์ S2O

สงกรานต์ เที่ยวงาน S2O Music Festival 2018!

Home / ข่าวท่องเที่ยว / สงกรานต์ เที่ยวงาน S2O Music Festival 2018!

S2O Songkran Music Festival 2018

ปาร์ตี้แห่งปี ที่ทุกคนรอคอย

เปิดลิสต์15 ดีเจชื่อดังระดับโลก เตรียมยกทัพกระหน่ำความมันส์ตลอด 3 วันเต็ม

กลับมาเตรียมสาดกระจายความมันส์สุดขั้วกับปาร์ตี้สงกรานต์ที่ใหญ่ที่สุดอีกครั้ง! กับงานที่ทุกคนรอคอยมากที่สุดแห่งปี S2O Songkran Music Festival 2018 ที่ปีนี้เรียกได้ว่าจัดหนักจัดเต็ม ทั้งพื้นที่ที่ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม! ณ Live Park ถนนพระราม 9 ที่มาพร้อมโปรดักชั่นอลังการ กับระบบแสง สี เสียง ตื่นตา 360 องศา และการเปิดตัวครั้งแรกในเอเชียกับเทคนิคน้ำที่ยิ่งใหญ่และล้ำที่สุด! ทั้งยังอิมพอร์ต 15 ดีเจชื่อดังระดับโลก ที่ไลน์อัพกันจัดแน่นด้วยแนวเพลงหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น EDM, House, Trap, Bounce พร้อมระเบิดความมันส์กันตลอด 3 วันเต็ม

นําทีมโดย

> DJ.Snake ดีเจแนว Trap ชื่อดังระดับโลก เจ้าของผลงานเพลงสุดฮิตที่ชาวไทยคุ้นหูเป็นอย่างดีไม่ว่าจะเป็น Turn Down For What, Let Me Love You, Lean On

> Sick Individuals สองดีเจและโปรดิวเซอร์คู่หูจากเนเธอร์แลนด์ที่มา พร้อมดนตรีแนว EDM&House กับเพลงสุดฮิตอย่าง I AM , Blueprint

> Mashd N Kutcher ดีเจดูโอ้เจ้าของเพลงสุดมันส์อย่าง Do It Now ที่การันตีด้วยรางวัลอันดับที1ของ Top 50 People’s Choice awards ใน inthemix Australia เมื อปี2015

> Oliver Heldens กับดนตรีแนวเพลง House ทีไม่ซ้ำใคร ติดหูแฟนเพลงเป็นอย่างดี อาทิ Gecko,Koala

> Ummet Ozcan ดีเจคนดังที มาพร้อมโชว์จัดเต็มจากเพลงมันส์ๆจังหวะสนุกๆอย่าง The Hum , Super Wave

> Ookay ศิลปินแนว Trap เจ้าของเพลงฮิตอย่าง Thief และซิงเกิลล่าสุดอย่าง Chasing Colors ที่ทําออกมา ร่วมกันระหว่าง Marshmello x Ookay (ft. Noah Cyrus)

> Tujamo ดีเจหนุ่มชาวเยอรมัน กับผลงานเพลงรีมิกซ์ของศิลปินดังๆไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น 2U- David Guetta ft Justin Bieber , Rocking With The Best – Laidback Luke, +1- Martin Solveig (feat. Sam White)

> TJR ดีเจและโปรดิวเซอร์ชาวอเมริกัน กับผลงานเพลงฮิตติดชารต์ทั้งโลก ที่ใครๆต้องรู้จักกับเพลง Don’t Stop The Party – Pitbull ft. TJR และอีกมากมาย อาทิ Ode To Oi , Funky Vodka, What’s Up Suckaz

> Krewella คู่ดีเจพี่น้องจากอเมริกากับแนวเพลง EDM ที่ขาแดนซ์ทั้งหลายต้องรู้จักอย่าง Alive, Live for the Night, Enjoy the Ride

> Tchami ดีเจและโปรดิวเซอร์ชาวฝรั่งเศส ด้วยแนวเพลง Future House ที่ทําให้โด่งดัง มีผลงานรีมิกซ์เพลงดัง มากมาย อาทิ Go Deep – Janet Jackson, Pushing On – Oliver $ & Jimi Jules, You Know You Like It – AlunaGeorge

นอกจากนี ยังมี HenriPFR และ K?D ที่เตรียมขนผลงานเพลงอันเป็นเอกลักษณ์มาให้แฟนๆได้สนุกกัน พร้อมด้วย Anna Lunoe , Vintage Culture และ MATTN บอกเลย S2O ครั้งนี้ยิ่งใหญ่ระดับโลกจริงๆ งานนี้ห้ามช้า เตรียมตัวไปสนุกกับดนตรีมันส์ๆ ท่ามกลางบรรยากาศชุ่มฉ่ำ พร้อมแล้วรีบไปจับจองบัตรกันได้ที www.s2ofestival.com แล้วไปสนุกกัน ในวันที 13 – 15 เมษายนนี้ ณ Live Park ถนนพระราม 9!